Lò Quay Gà Vịt Bằng Than Hai Lớp Cách Nhiệt

5,5 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Sở hữu một chiếc lò quay chất lượng để có những món ăn thật thơm ngon hấp dẫn. Chiếc lò quay gà vịt dùng than sẽ là một thiết bị mà bạn khó có thể bỏ qua nếu muốn kinh doanh mặt hàng ăn uống quay gà vịt. Chiếc lò được dùng phổ biến để chế biến nhưng món ăn ngon nổi tiếng như, vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Tứ Xuyên,… Với khả năng quay vượt trội giúp thực phẩm chín vàng đều đẹp mắt rất thu hút khách hàng. Bạn có thể mở một mô hình kinh doanh đơn giản , không cầu kỳ hoàn toàn với thiết bị này. Nướng, quay thực phẩm bằng than thường mang lại mùi vị và chất lượng hấp dẫn hơn các phương pháp chế biến thông thường.Thiết bị này hiện đang được Hà Bắc cung cấp, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn.

lò quay gà vịt bằng than


Đây là chiếc lò có đến 2 lớp cách nhiệt, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình chế biến cho người sử dụng. Bạn có thể thấy đây là một sản phẩm quen thuộc bởi có thể được xuất hiện rất nhiều tại các nhà hàng chuyên vịt, gà, những quán bia, những quán ăn ven đường,…Bởi đây là một sản phẩm rất chất lượng nên được lựa chọn sử dụng rất nhiều.

Thông số kỹ thuật của lò quay vịt, gà dùng than:

Tên sản phẩm: Lò quay vịt dùng than ba lớpϴ 80

Đường kính: 80cm / 90

Chiều cao: 150cm

Kích thước: ϴ80 x ϴ1400

Số con có thể quay:8 – 10 con lớn , 10-12 con nhỏ

Nhiên liệu sử dụng: than

Công suất : 1kW

Dung tích: 1l

Lò có lỗ thông gió , thông hơi giúp nướng thịt một cách hiệu quả. Thịt chín đều và ngon hơn. Có thể treo rất nhiều gà vịt quanh vòng tròn liên kết giúp nướng một lần được nhiều con . Cửa nhỏ có chốt khóa dùng để xem quá trình thịt nướng chín ở giai đoạn nào,lò có cần thêm than hay không. Khi nướng cần phải đóng cửa này lại để giúp cho nhiệt không bị thất thoát trong quá trình quay. Ba chân dưới đáy được thiết kế cao giúp cho lò nướng thăng bằng,an toàn và ổn định hơn. Vịt chín đều từ trong ra ngoài. Thịt vịt sẽ vàng và ngon hơn các loại lò dùng điện hay gas giữ được mùi vị của vịt nướng. Một mẻ quay vịt bằng lò quay có thể đạt hiệu suất đến 10 – 12 con vịt trong thời gian khá nhanh từ 45-60 phút.Chất liệu inox không gỉ đảm bảo vệ sinh và mỹ quan.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981 – 0983278686

Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16354733
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn