Một Số Loại Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Phổ Biến

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Mua tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng ở đâu?
 




Là một trong số những dòng tủ nấu cơm cao cấp. tủ nấu cơm công nghiệp nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhờ sự bền bỉ, khả năng phục vụ với công suất cao… Chính vì vậy việc tìm kiếm một địch chỉ uy tín để mua tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng là vấn đề được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ như thế.

Nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp có nguyên lý hoạt động nhờ vào hơi nước bao quanh tất cả các khay. Nhờ vậy, cơm, thực phẩm được nấu chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Đồng thời, khi nấu bằng hơi thức ăn có hương vị ngon hơn, chín đều hơn do giữ được các chất dinh dưỡng bên trong. So với cách nấu truyền thống, nấu chín cơm, thực phẩm bằng hơi nước giúp đảm bảo an toàn nhờ phân phối nhiệt đều cơm không bị cháy, nát. Với 6 khay cơm, bạn có thể phục vụ hằng trăm suất ăn trong khoảng thời gian ngắn chỉ từ 45-50 phút. Chính vì sự tiện lợi này, sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại các trường học, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn…

Một số loại tủ nấu cơm công nghiệp phổ biến

Trước khi mua tủ nấu cơm công nghiệp, bạn cần tìm hiểu kĩ về các dòng sản phẩm này đã có mặt trên thị trường. Một số loại tủ nấu cơm phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

  • Tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện: Tùy theo số lượng khay cơm mà công suất nguồn điện của sản phẩm sẽ có sự thay đổi phù hợp. Thông thường công suất diện dao động từ khoảng 9kW đến 24kW.

  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas: Đây là sản phẩm có thể di chuyển, không cố định và không bị phụ thuộc vào nguồn điện. Thông thường tủ cơm 6-8khay sẽ dùng hết 1kg gas trên 1 lần đun.
  • Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas điện: Là sự kết hợp của cả hai loại bếp trên vừa có thể đun bằng gas vừa có thể đun bằng điện.

Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp uy tín

Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm inox chất lượng đến tay người tiêu dùng, công ty Hải Minh tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng đang tìm mua tủ nấu cơm công nghiệp. Các sản phẩm tự Hải Minh được thiết kế, gia công theo yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất cho không gian phục vụ ăn uống của bạn. Với chất liệu inox 304 chống gỉ, chống trầy xước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm vẫn lên bền đẹp như mới. Ngoài ra, công ty còn có các chính scahs về giá cả, bảo hành tối ưu để quyền lợi khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

Xem thêm: Sự chênh lệch giá tủ nấu cơm công nghiệp

Để tìm hiểu về các sản phẩm inox nói chung và đặt mua tủ nấu cơm công nghiệp nói riêng, quý khách có thể liên hệ đến Hải Minh theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HẢI MINH

63 Đường DHT05, KP7, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 35 920 930   |   Hotline: 0167 907 62 68 – 0966 509 958
Email: giacongsatinox@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16321855
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn