Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Sản Phẩm Rất Cần Thiết Cho Các Cơ Sở Sản Xuất Rượu, Nhà Hàng, Khách Sạn

16

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.












Tủ nấu cơm bằng điện là sản phẩm quen thuộc với những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể hoặc xưởng sản xuất. Tủ cơm công nghiệp đa dạng kích thước, chủng loại, thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng, phù hợp với hầu hết mọi căn bếp công nghiệp hiện nay dù bạn có đang sở hữu một nhà hàng nhỏ hay một bếp ăn lớn tại công ty, tại xưởng sản xuất… cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện do KAG Việt Nam sản xuất.



1. Dễ dàng, tiện dụng khi nấu cơm, hấp chín thực phẩm

Chỉ với thiết bị nhỏ gọn này của KAG Việt Nam, những mẻ cơm chín đều, thơm dẻo luôn sãn sàng phục vụ hàng trăm xuất ăn cùng một lúc. Chất liệu inox 304 theo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây mùi như inox 201, tủ nấu cơm mang lại vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp bởi sử dụng điện – điểm công là thiết bị sử dụng nguồn năng lượng sạch giúp bảo vệ môi trường hiệu quả. Việc sử dụng điện năng trong nấu nướng không chỉ giúp không khí nhà bếp của bạn trở nên thông thoáng mà còn đảm bảo an toàn cho chính người sử dụng. Ngoài ra, bên cạnh chức năng chính là nấu cơm, bạn cũng có thể sử dụng tủ để nấu các loại thức ăn khác.


Hình ảnh này không có thuộc tính alt

Cơm chín đều nhờ tủ nấu cơm
 

 



Hình ảnh này không có thuộc tính alt

 

 

Tủ cơm công nghiệp bằng điện được tích hợp hệ thống cảm biến và rơ-le tự ngắt, mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị khi cài hẹn giờ timer và nhiệt độ, tủ cơm công nghiệp hoàn toàn tự động hoàn thiện quy trình nấu.

Nồi nấu cơm bằng điện sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi dùng loại bằng gas, nếu mỗi một mẻ cơm mất 50.000 đồng tiền điện thì sử dụng gas sẽ mất 90.000 – 100.000 đồng tiền gas. Với chế độ cảm biến nhiệt tự động, khi cơm sôi sẽ giảm bớt nhiệt lượng trong tủ cơm, tương đương với việc giảm bớt chi phí tiền điện.

Hiện nay trên thị trường, giá tủ nấu cơm có giao động lớn từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, mức chênh lệch giá tùy thuộc vào kích thước, nguyên liệu, chất lượng và công năng của thiết bị. Tuy nhiên mức giá của Tủ nấu cơm KAG Việt Nam được cho là mức giá bình ổn và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

2. Một số lưu ý khi chọn mua tủ nấu cơm

 - Chất liệu sử dụng khuyên dùng là Inox 304

 - Nên sử dụng Tủ cơm bằng điện thay cho dùng gas để tiết kiệm chi phí

 - Tham khảo giá chung trên thị trường trước khi mua và tránh mua các sản phẩm trên mạng cũng như các sản phẩm có nhiều tính năng nhưng không sử dụng tới.

 - Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín như Xuyên Á, KAG Việt Nam để mua tủ nấu cơm bằng điện và được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt.

 - Lưu ý điều kiện và thời gian bảo hành của Sản phẩm

3. Địa chỉ bán tủ nấu cơm uy tín, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ nấu cơm ở trong nước sản xuất hay nhập khẩu từ Trung Quốc. Những chiếc tủ nấu cơm Trung Quốc thì lại được làm bằng loại inox 201 độ bền thấp hơn inox 304 so với tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam nhưng nó lại có thiết kế khá đẹp mắt nên người mua nếu chỉ nhìn vào thiết kế bên ngoài thì sẽ dễ lựa chọn sản phẩm này. 

Tủ nấu cơm Việt Nam được trang bị thêm bộ điều khiển này nằm trong chiếc hộp được đặt ở bên hông tủ nấu cơm công nghiệp giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ, áp suất và hẹn thời gian hấp, nấu thực phẩm 1 cách dễ dàng.


Hình ảnh này không có thuộc tính alt

Tủ nấu cơm KAG
 

 

Với KAG, tủ nấu cơm của chúng tôi tự gia công và sản xuất bằng inox 304 luôn đảm bảo độ bền đẹp và chất lượng. Mặc dù giá thành có cao hơn 1 chút so với tủ Trung Quốc nhưng không đáng kể, miễn là đảm bảo độ bền và khả năng hoạt động chính xác trong suốt quá trình nấu cơm rượu.


Hình ảnh này không có thuộc tính alt

Tủ nấu cơm + nồi nấu rượu đều có tủ điện tự động ngắt 
 

 

Tủ nấu cơm công nghiệp của KAG Việt Nam là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng, bên thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, KAG sẵn sàng tư vấn và lắp đặt miễn phí, nhận giao hàng toàn quốc 24/7 với đội ngũ nhân viên tận tình và có chuyên môn cao.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh  Xuân, Hà Nội

 





 





 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16129729
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn