Bơm Bánh Răng Là Gì?

Liên hệ

167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long Nối Dài), P13, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Bơm bánh răng hay máy bơm bánh răng là loại máy bơm dùng để vận chuyển chất lỏng bằng cấu tạo bánh răng quay. Máy bơm bánh răng là loại có cấu tạo nhỏ gọn, thích hợp dùng cho việc bơm các chất lỏng có độ nhớt cao như: dầu, sơn, keo hoặc xà phòng.

Cấu tạo bơm bánh răng bao gồm: 

Bên ngoài thiết bị:

+ Motor

+ Đường dây điện

+ Khớp nối

+ Chân đế

+ Đường vào hóa chất

+ Van an toàn

+ Đường ra hóa chất

+ Thân máy

+ Chân đế

Bên trong thiết bị:

+ Đường vào hóa chất

+ Vỏ

+ Bánh răng ( tùy thuộc vào cấu tạo )

+ Trục bơm

+ Đường ra hóa chất

Để có thể hình dung cụ thể hơn về cấu tạo bên trong của máy bơm bánh răng, quý khách có thể tham khảo qua bản vẽ lắp bơm bánh răng

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/02/1644546339-okg.jpg

Các loại bơm bánh răng trên thị trường hiện nay?

Trong “thế giới máy bơm công nghiệp hiện nay” thì dòng bom banh rang có vị trí rất được ưu ái với nhiều hang sản xuất, mẫu mã, công suất đa dạng. Các loại máy bơm bánh răng hiện nay là: máy bơm bánh răng ăn khớp trong và máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài .

Bơm bánh răng ngoài thường được sử dụng vì ít tốn kém hơn và bền hơn, với hiệu quả nhất định. Ứng dụng của bơm bánh răng ngoài dùng để bơm các chất lỏng như xăng, dầu nhớt, dầu hỏa,..hoặc trong các ứng dụng áp suất cao như vận hành thang máy, điều khiển giảm chấn, các thiết bị thủy lực khác,…

Bơm bánh răng ăn khớp trong lại mang những ưu điểm như: vận hành mượt mà, có đặc tính hút và vận chuyển mạnh nên được sử dụng trong các ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp như công nghiệp hóa dầu, công trình cầu đường,hàng hải,....

Một số loại máy bơm bánh răng trên thị trường hiện nay:

+ Bơm bánh răng ăn khớp trong GG95 3/4 inch:

 - Hãng sản xuất: KC-Kuang Cheng

- Xuất xứ: Đài Loan

+ Bơm bánh răng ăn khớp trong GG195 1 inch

- Hãng sản xuất: KC-Kuang Cheng

- Xuất xứ: Đài Loan

+Bơm bánh răng ăn khớp trong HL4124 - Kiểu motor phòng chống cháy nổ

Hãng sản xuất: KC-Kuang Cheng

- Xuất xứ: Đài Loan

Ưu điểm của máy bơm bánh răng so với các dòng máy bơm khác là: Thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo trì, dễ vận hành, thích hợp cho việc bơm hút chất lỏng có độ nhớt cao, lưu lượng dòng chảy ổn định, được kiểm soát tốt, máy bơm tự mồi.

Nếu doanh nghiệp đang tìm mua một trong số những loại máy bơm công nghiệp như máy bơm bánh răng nhưng còn nhiều thắc mắc cần được tư vấn về sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng. Nam Việt - tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên tất cả các tỉnh, thành Việt Nam.

Liên hệ ngay 0909.115.704 hoặc 0986.954.423 để được tư vấn thêm các loại thiết bị phù hợp với công việc sửa chữa và rửa xe khác như:





 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16523165
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn