Máy Bơm Định Lượng Obl

Liên hệ

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

 

Máy bơm OBL của chúng tôi đang được sử dụng để phun hóa chất trong các lĩnh vực ứng dụng sau: Dầu khí (cả ngoài khơi), Hóa chất và hóa dầu, Sản xuất diesel sinh học, Trạm điện (nồi hơi và tháp giải nhiệt), Bột giấy & giấy (bao bì và khăn giấy), Sản xuất nhựa, Cây khử muối, Công nghiệp thực phẩm, Nhà máy xử lý nước thải thải (cả thành phố và công nghiệp), Cây nước uống, Bánh kẹo, Rượu, bia, nước ép trái cây và nước giải khát, Giặt ủi công nghiệp.

OBL, nhà sản xuất Máy bơm định lượng OBL đo sáng hàng đầu châu Âu, được thành lập vào tháng 7 năm 1975. Trong 35 năm qua thành công ngày càng tăng, OBL đã giành được thị phần quốc tế lớn hơn, sự công nhận thương hiệu ngày càng tăng và thu hút sự chú ý của những người yêu cầu trong bất kỳ lĩnh vực ứng dụng nào.

OBL sản xuất máy bơm định lượng chất lượng cao và là công ty con của máy bơm định lượng Idex Group.OBL của Mỹ là một thương hiệu riêng biệt trong các nhóm sản phẩm khác nhau bao gồm máy bơm định lượng pít tông OBL, Bơm OBL, OBL việt nam, máy bơm định lượng màng điều khiển trực tiếp OBL và máy bơm định lượng màng thủy lực OBL.

Máy bơm định lượng màng điều khiển thủy lực OBL có nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong số đó, máy bơm API 675 tốt nhất vì chúng là sản phẩm đi đầu về mặt công nghệ. Dòng máy bơm này được trang bị hộp số anot hóa giúp cho những máy bơm này có khả năng chống ăn mòn và vì vậy chúng rất phù hợp với môi trường có bầu không khí ăn mòn.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm định lượng OBL, máy bơm định lượng pít tông OBL, máy bơm định lượng màng điều khiển trực tiếp OBL và máy bơm định lượng màng thủy lực OBL, Bơm OBL, OBL việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15803640
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn