Phục Hồi Mua Bán Bình Ắc Quy Xe Nâng Điện Bình Dương, Bình Chánh

Liên hệ

Số 192, Đường Dx033, Kp 1, P. Phú Mỹ, Tdm

- Phục hồi Bình ắc quy xe nâng điện.

- Bình ắc quy xe nâng điện đứng lái_xe nâng điện ngồi lái.

Cung cấp các loại ắc quy cho xe nâng hàng

Tại Việt Nam hiện có khá nhiều các loại ắc quy xe nâng của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, luôn nổi bật và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng thì không thể không kể đến ắc quy Chloride, ắc quy Hitachi, ắc quy Ceil, ắc quy Kobe, ắc quy GS Yuasa... được nhiều thương hiệu xe nâng lớn trên thế giới như TOYOTA, CROWN, NICHIYU, NISSAN, KOMATSU... tin dùng.

Mỗi loại ắc quy lại có tuổi thọ bền lâu và độ tin cậy cao khác nhau, giúp Quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với kinh phí cũng như loại xe nâng của mình.

Lấy khách hàng là trọng tâm, đặt lợi ích và chất lượng sản phẩm phục vụ khách hàng lên đầu tiên, Đại lý xe nâng Toyota Việt Nam lựa chọn những thương hiệu ắc quy lâu năm và uy tín nhất của Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ... với hệ thống các nhà máy sản xuất rộng khắp thế giới phục vụ người tiêu dùng. Các bình điện xe nâng do Đại lý xe nâng Toyota là của những thương hiệu ắc quy xe nâng lớn trên thế giới, có nhiều công suất khác nhau: 24V, 36V, 48V, 72V phù hợp với nhiều dòng xe.

1. Ắc quy xe nâng Kobe - Hitachi cho xe nâng hàng

Ắc quy Kobe, mới 100%

Xuất xứ : Nhật Bản

Công suất: 48V/565Ah/5Hr

Kiểu cell : VSI 565

Kích thước cell: 128x158x552mm

Bảo hành : 12 tháng

Ắc quy xe nâng KOBE Nhật Bản không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Được áp dụng công nghệ ắc quy acit chì cho xe nâng điện, cùng việc sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quá trình sản xuất tại Nhật Bản. Bình ắc quy xe nâng KOBE đang ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh lòng tin của nhiều khách hàng bằng chính những bước đột phá về công nghệ sản xuất ắc quy xe nâng điện.

Sản phẩm tiêu biểu của ắc quy xe nâng Kobe là CV tiêu chuẩn và CV siêu công suất. Trong đó CV mẫu mang tới sự ổn định dòng cung cấp và cho độ bền cao. Còn CV siêu công suất cung cấp thêm 10% công suất dòng trong mọi điều kiện, đảm bảo sử dụng vượt thời gian yêu cầu thiết kế và hơn 10% so với các loại ắc quy điện khác. Bên cạnh đó, với công công nghệ tạo khuôn bằng áp lực cao cho bình kín, sử dụng vật liệu cao cấp, tấm tách bản cực đặc biệt quý khách hàng sẽ hoàn toàn tuyệt đối yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

2. Ắc quy Hitachi cho xe nâng hàng

Công suất: 48V/400Ah/5Hr

Kiểu cell: VSDX400M

Kích thước cell: 144 x 158 x 427mm

Xuất xứ: Nhật Bản

Bảo hành: 12 tháng

Ắc quy Hitachi sản xuất tại Nhật Bản có trọng lượng nhẹ, giúp xe nâng điện hoạt động nhanh. Sử dụng công nghệ phủ lưới bạc giúp tuổi thọ của ắc quy cao, yên tâm trên mọi lẻo đường nâng hạ. Ắc quy Hitachi có 6 nút thông hơi đảm bảo an toàn, tránh gây cháy nổ cho xe nâng.


3. Ắc quy GS Yuasa cho xe nâng hàng

Áp dụng công nghệ khoa học tiến tiến nhất trên thế giới, những bình ắc quy GS Yuasan của Nhật Bản mang tới sự an toàn cho người sử dụng:

Bình ắc quy không bị rò rỉ axit, tránh làm hỏng sườn xe, tuổi thọ và sức chịu đựng lâu dài.

- Ngoài ra van an toàn còn ngăn ngừa khả năng gây nổ do tia lửa phát sinh bởi chạm mạch.

- Dung lượng của bình ắc quy đạt chuẩn 40Ah giúp xe khởi động nhanh và mạnh.

- Tính năng và kết cấu của ắc quy GS Yuasa Nhật Bản được cải tiến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

- Dòng ổn định cao và ổn định đáp ứng yêu cầu khởi động của động cơ hiện đại.

- Thiết kế tấm cách tiên tiến chống sự rung động trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong trường hợp đường đi có nhiều ổ gà, gập ghềnh và tránh gây chạm cập giữa các bản cực dương (+) và âm (-)

Với khung lưới bằng hợp kim chì – canxi đặc biệt, làm giảm độ phóng điện và ngăn ngừa khung lưới bị ăn mòn.

Thông tin liên hệ: 

 

CÔNG TY TNHH SIC VN

Di động: 0937 55 70 70

Mail: nguyentrongthuat77@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0972 135 049
Mã số : 15330735
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn