Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Jt350

3,65 triệu

Tầng 9 Tòa Nhà Vnpt, Số 33 Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh, Bắc Ninh

Trong ngành thực phẩm thì công đoạn đóng gói là công đoạn cuối cùng của việc sản xuất. Nhưng đóng gói làm sao cho chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao thì luôn là vấn đề nan giải của các nhà sản xuất. Với nguồn vốn ít ỏi, chủ đầu tư luôn phải tìm kiếm các thiết bị vừa phù hợp với sản xuất, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Do đó, sự ra đời của máy hàn túi dập chân JT350 sẽ giúp nhà sản xuất giải quyết vấn đề trên 

Máy hàn miệng túi dập chân JT350 

Máy hàn túi thanh hàn kép (loại dập chân) JT350 là loại máy hàn có tính năng vượt trội về tốc độ. Máy có thể đạt tốc độ hàn nhanh so với các loại máy hàn khác trên thị trường. Chính nhờ có tính năng này mà với các doanh nghiệp  vừa và nhỏ thì dòng máy này là một trong những lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, đây là dòng máy được thiết kế đặc biệt phù hợp với người sử dụng, thao tác đặt lệnh dễ dàng với chỉ một thao tác đạp chân vào vị trí bàn đạp là máy có thể hoạt động theo yêu cầu.

Máy hàn miệng túi dập chân JT350  là dòng máy chuyên sử dụng để hàn kín miệng túi nilon giúp bảo quản được thực phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử, thiết bị y tế,.... bảo quản chúng tránh bị vi khuẩn, côn trùng phá hoại làm hư hỏng giảm chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm.

Máy hàn miệng túi dập chân JT350 có thêm hệ thống giá đỡ giúp người dùng có thể nâng đỡ sản phẩm, hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình sử dụng, giúp máy hoạt động liên tục  và làm việc tốt với những sản phẩm có khối lượng lớn

Bộ phận điều khiển trên mặt máy có thể nút điều chỉnh được nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại túi, độ dày túi khác nhau và đèn báo nhiệt để giúp cho người dùng có thể biết được nhiệt độ đủ để làm việc góp phần nâng cao chất lượng đường hàn.

Máy hàn túi dập bằng chân JT350 có thiết kế chân dập  được làm từ khối sắt bền bỉ chắc chắn, bàn đạp chân tiện lợi đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh được cao thấp để người dùng có tư thế làm việc thoải mái không gây mỏi khi làm việc.

Thân máy được làm bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện bảo vệ máy khỏi điều kiện khắc nghiệt cũng như mài mòn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt hơn, máy hàn miệng túi dập chân không kén túi, bạn có thể sử dụng túi nilong, túi zip, túi nhám , túi bạc,....Thao tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian sử dụng giúp bạn nâng cao được năng suất tối đa

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

8497 641 3725
Mã số : 16944612
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn