Máy Hàn Miệng Bao Đạp Chân Hai Thanh Nhiệt Túi Nằm

Liên hệ

69 Đường B2

Máy hàn miệng bao hai thanh nhiệt túi nằm là dòng máy hàn miệng túi dập chân với thiết kế hai thanh nhiệt bằng đồng trên và dưới có tác dụng làm nóng và ép kín miệng bao PE, PA, PP, túi phôi nhôm, túi giấy bạc...giúp hàng hóa, thực phẩm trong túi không bị rơi ra ngoài, thích hợp sử dụng hàn miệng bao phân bón, hóa chất...

Máy hàn miệng bao đạp chân hai thanh nhiệt túi nằm

 

*Máy hàn miệng túi dập chân hai thanh nhiệt: 

Máy hàn miệng bao đạp chân có độ rộng đường hàn chuẩn 10mm và có răng cưa đảm bảo chắc chắn với mọi loại túi dày mỏng, túi bạc, túi nhôm khác nhau... Khi ép cho ra đường hàn đẹp, miệng túi khít, có hình răng cưa, sản phẩm không bị rách và không bị không khí lọt vào giúp bảo quản sản phẩm được lâu và tốt hơn.

Máy hàn miệng bao dập chân hai thanh nhiệt có chức năng tương tự như máy hàn miệng túi dập chân. Máy hoạt động bằng cách dùng chân đè lên bàn đạp phía bên dưới cho hai ngàm máy ép sát khít lại với nhau, khi đó thanh hàn sẽ nóng lên bởi dòng điện chạy qua tạo ra nhiệt làm nóng chảy miệng túi, đèn báo tắt hoặc chuyển sang màu xanh thì nhả bàn đạp ra, để vài giây cho đường hàn nguội mới lấy sản phẩm ra khỏi máy (nếu lấy sản phẩm ra ngay khi vừa ép xong thì đường hàn sẽ bị hỏng hoặc nhăn nheo không đẹp). Sau thời gian làm nguội hai mí túi sẽ dính chặt lại với nhau, thẳng, chắc và đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Máy hàn miệng túi hai thanh nhiệt ưu điểm là thao tác dễ dàng nhanh gọn không tốn nhiều sức lao động và thời gian hàn túi nhanh hơn tùy vào độ dày mỏng của túi. Thích hợp sử dụng cho bao bì ghép mí 4 lớp.

Máy hàn miệng túi đạp chân hai thanh nhiệt được sử dụng bằng thao tác nhấn chân và sản phẩm được đặt lên bàn làm tăng năng suất hàn miệng túi sản phẩm

QKH quan tâm Máy hàn miệng bao đạp chân hai thanh nhiệt túi nằm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-DV ĐẠI ĐỒNG THÀNH
Địa chỉ: 69 Đường B2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Mobil: 0906.389.234     ;   Tel: 84-28 5435.5891 
Email:  sales@daidongthanhmachine.com

www.daidongthanhmachine.com

Bình luận

HẾT HẠN

0906 389 234
Mã số : 16197029
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn