Máy Đóng Gói Sản Phẩm Dạng Lỏng An Thành At-250-B

98 triệu

129 Đường Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.hcm

MÁY ĐÓNG GÓI DẠNG LỎNG SỆT

Máy đóng gói dạng lỏng sệt là máy đóng gói hoàn toàn tự động, đảm bảo độ bền chắc và an toàn khi vận chuyển được nhiều nhà sản xuất tin dùng trong công nghiệp đóng gói.

Nhu cầu sử dụng thực phẩm, hóa mỹ phẩm đóng gói của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Theo đó, ngành công nghệ sản xuất và gia công đóng gói sẵn các mặt hàng này cũng dần phát triển mạnh. Việc ứng dụng máy đóng gói vào sản xuất đã trở thành điểm sáng với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, máy đóng gói dạng lỏng sệt là một trong những thiết bị đóng gói thông dụng được nhiều người biết đến. Việc đầu tư và lắp đặt máy đóng gói dạng lỏng sệt cũng được nhiều người áp dụng bởi những tính năng vượt trội của loại máy này.

Đặc điểm của máy đóng gói dạng lỏng sệt

Đặc điểm

Máy đóng gói dạng lỏng sệt được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động hoàn toàn theo chế độ điều khiển tự động mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Hơn thế nữa, máy đóng gói dạng lỏng sệt còn được đánh giá cao bởi độ chính xác và tốc độ hoạt động của máy.

Ngoài ra, mặt tiếp xúc với nguyên liệu của máy được chế tạo bằng inox không gỉ, an toàn và có thể dùng cho tất cả các nguyên liệu dạng lỏng sệt. Máy đóng gói dạng lỏng sệt còn có tính năng cắt hờ, dễ dàng xé tách thành phẩm. Đồng thời, kết cấu hàn dập cho ra thành phẩm cực kì đẹp mắt và chắc chắn.

Đặc biệt, máy đóng gói dạng lỏng sệt còn được thiết kế vô cùng thông minh với tính năng tự động nhận biết và ngừng hoạt động khi máy gặp sự cố hay vấn đề, hệ thống nhiệt độ ở mức quá thấp hoặc quá cao. Đồng thời, các lỗi còn được hiển thị lên màn hình để người dùng dễ dàng giám sát và khắc phục.

Ứng dụng

Máy đóng gói dạng lỏng sệt được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp đóng gói sản phẩm dạng lỏng sệt như: Mỹ phẩm, dầu ăn, sa tế, dầu gội, dầu xả,…

Máy có thể làm việc ở nhiệt độ cao, là lựa chọn lý tưởng để đóng gói các sản phẩm lỏng nhớt tự động.

Điểm ưu việt của máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành

Bên cạnh những ưu điểm vốn có của máy đóng gói thông thường, máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt được nhiều cơ sở sản xuất và doanh nghiệp đánh giá cao như:

  • Máy đóng gói dạng lỏng sệt được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian sử dụng cũng như chi phí nhân công lắp đặt, vận hành và phù hợp với các nhà máy sản xuất quy mô lớn.
  • Các chi tiết máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành còn được chế tạo trên máy CNC với độ chính xác cao. Hầu hết các linh kiện điều mới 100% và nhập khẩu từ Nhật, Đài Loan, Đức nên đảm bảo chất lượng hàng đầu.
  • Để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước, máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành sử dụng nguồn điện thông thường là 220V – 50Hz giúp doanh nghiệp dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Máy hoạt động nhịp nhàng, ổn định và nhanh chóng. Trong quá trình hoạt động, máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành còn có khả năng nhận biết và ngừng hoạt động khi gặp lỗi nên hạn chế được tối đa thành phẩm bị lỗi trong quá trình đóng gói.

Công ty TNHH TM-DV Kỹ Thuật An Thành là công ty sản xuất và cung cấp máy đóng gói dạng lỏng hàng đầu tại TPHCM. An Thành không ngừng nghiên cứu và thiết kế nên những chiếc máy đóng gói mẫu mã đa dạng và chất lượng. Máy đóng gói dạng lỏng sệt An Thành không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá cả còn hợp lý và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Đến với công ty An Thành, bạn sẽ được tư vấn và hưởng nhiều chính sách ưu đãi về máy đóng gói nói chung và máy đóng gói dạng lỏng sệt nói riêng tốt nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0896 676 670
Mã số : 15817594
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn