Máy Đóng Gói Kem An Thành Mn-350-Bd-K

176 triệu

129 Đường Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.hcm

MÁY ĐÓNG GÓI KEM

Máy đóng gói kem với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và vận hành hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sản xuất lựa chọn và ứng dụng vào nhà máy của mình.

Hiện nay, nhiều thiết bị máy móc tự động ra đời nhằm giảm thiểu tối đa sức lao động của con người. Máy đóng gói được xem là “Điểm sáng” mới trong công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Sự ra đời của máy đóng gói mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đóng gói đẹp mắt và chắc chắn. Đồng thời, máy đóng gói còn đem lại hiểu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp. Trong đó, máy đóng gói kem được ứng dụng khá rộng rãi trong các nhà máy sản xuất kem với hiệu quả tối ưu và vượt trội.

Đặc điểm nổi bật của máy đóng gói kem

Máy đóng gói kem là thiết bị dùng để đóng gói kem que, kem túi,… vào bao bì. Máy được dùng trong các nhà máy, xí nghiệp và xưởng sản xuất kem các loại. Máy tự động hoàn thành các thao tác như: Tạo túi, ép miệng túi và cắt túi.

Doanh nghiệp sản xuất có thể lắp đặt thêm máy in vào máy đóng gói kem để hoàn thành khâu thành phẩm. Tốc độ đóng gói trung bình từ 40 đến 100 gói kem trong 1 phút tùy thuộc vào loại kem, bao bì và nhân công hiệu chỉnh.

Máy đóng gói kem có thao tác dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn ít chiếm không gian lắp đặt. Do đó, máy đóng gói kem được xem là thiết bị máy móc lý tưởng thường được các nhà máy sản xuất có quy mô vừa và nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm lựa chọn.

Máy đóng gói kem An Thành – Chất lượng, nhanh chóng và an toàn

·Chất lượng vượt bậc

Máy đóng gói kem của An Thành sử dụng điều khiển bằng lập trình PLC nên hoạt động hiệu quả, nhịp nhàng và ổn định trong thời gian dài.

Các chi tiết máy đóng gói kem được chế tạo bằng máy gia công tự động CNC giúp lắp ráp chính xác và đảm bảo chất lượng.

Tất cả các linh kiện hoàn toàn mới và nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Đức, Nhật đảm bảo được tuổi thọ hoạt động của máy.

·Tốc độ nhanh chóng

Máy đóng gói kem của An Thành được đánh giá cao bởi tốc độ gia công sản phẩm. Từ khâu tạo túi đến khâu in date (Máy in date được gắn kèm) đều tiến hành vô cùng nhanh chóng, chuẩn xác và đảm bảo giảm thiếu tối đa tỉ lệ hàng lỗi.

Máy thiết kế thân thiện giúp nhân công dễ dàng thay đổi khổ máng và khổ túi bao bì, giúp cho quá trình đóng gói diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất.

·Đảm bảo an toàn

Vỏ máy và toàn bộ phần tiếp xúc với nguyên liệu của máy được chế tạo bằng inox không rỉ nên đảm bảo được sức khỏe cho người đứng máy và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguồn điện tiêu thụ phổ biến 220v-50hz giúp doanh nghiệp dễ dàng lắp đặt và sửa chữa khi xảy ra sự cố điện.

Máy đóng gói kem của An Thành còn giúp doanh nghiệp tạo nên thành phẩm đóng gói chắc chắn và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Công ty TNHH M-DV và Kỹ Thuật An Thành là công ty chuyên sản xuất và cung cấp máy đóng gói dạng nằm hàng đầu tại TPHCM. Đến với An Thành, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm máy đóng gói chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra, An Thành còn có chính sách hỗ trợ khách hàng dùng thử các loại máy đóng gói bánh, máy đóng gói kẹo, máy đóng gói kem,… để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0896 676 670
Mã số : 15817588
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn