Hạt Thép, Bi Thép, Hạt Mài, Máy Phun Bi

Liên hệ

Công Ty Cp Đt&Tm Thế Nam


Công ty Thế Nam xin gửi lời trào trân trọng nhất đến Quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sử lý bề mặt,THẾ NAM  luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực xử lý bề mặt, chống ăn mòn kim loại, sơn bảo vệ, thiết bị máy móc trong lĩnh vực sản xuất công nghệ

Các sản phẩm THẾ NAM sản xuất và cung cấp gồm:
- Liên doanh  Sản xuất hệ thống nhà phun bi, thiết bị thu hồi hạt mài với nhiều chủng loại cho từng sản phẩm riêng biệt và ngân sách đầu tư của khách hàng.

- Cung cấp hệ thống máy phun bi bánh văng: Kết cấu thép, thùng đảo, dạng treo, máy bắn bình gas tùy theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
- Cung cấp máy phun cát / phun bi, máy phun sơn, máy nén khí.
- Cung cấp Bi thép, hạt thép, cát oxýt, glass bead ...
- Cung cấp tất cả các loại phụ tùng thay thế cho máy phun cát, phun sơn


THẾ NAM có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm để cung cấp giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho từng sản phẩm riêng biệt của khách hàng mang lại chi phí tổng thể tiết kiệm nhất tới Quý khách hàng .

THẾ NAM luôn đảm bảo quy trình sản xuất của doanh nghiệp không bị gián đoạn với những phụ tùng thiết bị luôn có sẵn trong kho để thay thế cho khách hàng.

THẾ NAM luôn mang đến lòng tin tuyệt đối đến khách hàng để khách hàng thật sự yên tâm chất lượng hàng hóa, dịch vụ kỹ thuật và chế độ bảo hành cao nhất.

Hợp tác với THẾ NAM khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi đầu tư để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

THẾ NAM cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt qúa trình sản xuất với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí để mang lại những giá trị tối ưa nhất đến khách hàn

Xin quý khách hàng vui long liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và có giá tốt nhất

Website: www.thenam.vn – Hotline: 0932289569(mr.Nam)


Bình luận

Kiều Hải Nam

nhà cung cấp uy tín số 1 tại việt nam

HẾT HẠN

0932 289 569
Mã số : 4694815
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn