Bạc Đạn Skf, Nsk, Koyo

Liên hệ

391 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh


Công ty TNHH TM&DV THAI HONG PHAT đã được thành lập vào năm 2005 và nay đã trở thành thương hiệu và nhà cung cấp đáng tin cậy của khách hàng. Do ngoài việc cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý chúng tôi còn tư vấn và hướng dẫn miễn phí kỹ thuật cho khách hàng.

Công ty là nhà phân phối chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị công nghiệp và là đại diện chính thức của những hãng nổi tiến thế giới, gồm  SKF - Germany , NSK - Australia , Koyo - Japan , Rolllix- France , DBC, Shin Sung, WON SHAFT, HWA –SUNG - Korea tại Việt Nam.Và nhà phân phối những sản phẩm của nhiều hãng khác nhau, gồm  FAG, INA, REX-RODTH, STIEBER – Germany, Ashahi, IKO, THK, JNS, KOYO, NTN, NSK, KAWADA, Tsubaki – Japan, ARB, TIMKEN, SEAL-MASTER, DODGE, TORRING TON, MC-GILL –American. Và sản phẩm thông thường – xuất xứ Trung Quốc, Ấn Độ. Chúng tôi không những  cung cấp sản phẩm  với giá cả hợp lý mà còn hỗ trợ giải pháp kỹ thuật cho khách hàng nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất về chất lượng phục vụ của Cty chúng tôi.

Khách hàng  hiện tại  của chúng tôi đa phần là các nhà máy sản xuất  và nhà chế tạo thuộc nhiều nhiều lĩnh vực khác nhau trong các : Ngành năng lượng, Than đá, Cán thép, Xi măng, Phân bón, Thức ăn gia súc, Bao bì – In ấn, Sản xuất sản phẩm nhựa, Dệt may, Chế biến gỗ, Chế biến thực phẩm, Lắp ráp linh kiện điện tử, Cơ khí đóng tàu và máy xây dựng và cổng trục cầu cảng.

Đặc biệt cung cấp những sản phẩm đặc biệt  cho ngàng In, lắp chíp board mạch, sản phẩm tự động hoá, thức ăn gia súc và chế biến gỗ.

Công ty xin cam kết sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về dịch vụ trước và sau khi bán hàng. Cung cấp giải pháp và hiệu quả tốt nhất cho Quý khách hàng.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:                                                                                                                         

Liên hệ :   Nguyễn Đăng Khoa (sales engineer)  - Công ty TNHH XNK TM THAI HONG PHAT

Tel        :         0977 538 599    - 0915 100 096

Email   : khoa.k3@gmail.com

Website: www.thaihongphat.com

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

Uy tín thương hiệu - Chất lượng sản phẩm - Giá cả hợp lý - Dịch vụ hoàn hảo”  là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0977 538 599
Mã số : 4875965
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn