Địa Chỉ Cung Cấp Máy Cnc Đục Gỗ Chất Lượng Tại Bình Định

145 triệu

Hung Yen

Địa chỉ cung cấp máy cnc đục gỗ chất lượng tại Bình Định

Máy cnc đục gỗ trở lên quen thuộc với những người làm nghề Mộc tại Bình Định. Bạn đang cần tìm hiểu đầu tư máy cnc đục gỗ có thể tham khảo một đơn vị cung cấp máy cnc nổi tiếng có chi nhánh tại Tp Biên Hòa Đồng Nai - Máy cnc đục gỗ Đông Phương. 

CNC Đông Phương đã hoạt động hơn 10 năm, khẳng định thương hiệu máy cnc made in vietnam chất lượng cao, có thể hoạt động ổn định hơn 10 năm. Nhiều khách hàng đang sử dụng máy cnc đục gỗ Đông Phương rất hài lòng về chất lượng máy cũng như dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của CNC Đông Phương. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616231335-qqg.jpg

Lợi ích của việc đầu tư máy cnc đục gỗ

Khi bắt đầu có kế hoạch đầu tư  máy đục gỗ cnc bạn thường băn khoăn không biết liệu nó có cải thiện tình hình sản xuất, đáp ứng tối đa mục đích của mình hay không và hiệu quả nó đem lại có làm bạn thực sự hài lòng. Trên thực tế đã có nhiều cơ sở Mộc trang bị từ 2-3 chiếc máy đục gỗ, tại sao vậy, tất nhiên hiện quả mang lại cao thì mới đầu tư phải không ạ? 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1615022997-mdn.jpg

Mua máy đục gỗ cnc tại Bình Định giúp cơ sở Mộc tự động hóa sản xuất: quy mô sản xuất được mở rộng, sản phẩm tạo ra có độ chính xác cao, đồng đều cao và có khả năng gia công hàng loạt các sản phẩm giống nhau trong cùng khoảng thời gian với chất lượng và mẫu mã như nhau.

 

Mua máy đục gỗ cnc  giúp rút ngắn thời gian gia công và tiết kiệm chi phí, sản phẩm đục máy cũng được phần đông khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra giá thành điêu khắc trên máy cũng rẻ hơn so với công thợ, người thợ ít phải tiếp xúc thường xuyên với bụi gỗ, đảm bảo tình trạng sức khỏe.

Giới thiệu dòng máy đục gỗ cnc bán chạy nhất tại Bình Định

Máy CNC 2225-6 - là thiết kế máy có hành trình làm việc lớn nhất tại CNC Đông Phương, phù hợp với các cơ sở chuyên sản xuất  đa dạng những mặt hàng nội thất như bàn ghế, giường thủ, đồ thờ, tranh gỗ, nhà cổ,...Với độ đục sâu có thể đáp ứng từ 3-7cm và chiều dày phôi gỗ gia công là 300mm. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616231372-vkg.jpg

Máy được bảo hành 03 năm phần cơ khí, 01 năm phần điện, thời gian bảo hành nhanh chóng, chính xác, nên nhiều khách hàng an tâm và lựa chọn đầu tư máy đục gỗ cnc tại Đông Phương. 

Quý khách sẽ được Công ty hướng dẫn học vận hành máy và lập trình file mẫu hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại hai trụ sở hoạt động của CNC Đông Phương. Khi giao máy, sẽ  có kỹ thuật viên đến lắp đặt, hướng dẫn vận hành máy tại nhà 03 ngày. 

Hi vọng, sau khi tham đọc bài viết này, quý khách hàng có thêm thông tin và dòng máy cnc đục gỗ và địa chỉ cung cấp máy cnc đục gỗ chất lượng tại Bình Định. Rất nhiều khách hàng tại Bình Định lựa chọn đầu tư 03 chiếc  máy cnc Đông Phương. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616231409-khe.jpg

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Nhà sản xuất máy cnc đục gỗ quy mô lớn nhất Việt Nam

- Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên. 

- Chi nhánh: Số 171/3, KP8B, Tân Biên, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

- Mail: dongphuongcnc.kd1@gmail.com

- Website: http://maycncdongphuong.com/

Có thể bạn quan tâm: 

- #2 Dòng máy cnc đục gỗ hot nhất 2021

- Độ bền của máy cnc đục gỗ Đông Phương bao lâu

Bình luận

HẾT HẠN

0362 903 888
Mã số : 16255353
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn