Máy Nén Khí Không Dầu

Liên hệ

450Lê Văn Việt,Quận 9,Tp Hồ Chí Minh




cách khắc phục lỗi thường gặp ở máy nén khí.





Cách khắc phục lỗi thường gặp ở máy nén khí.

Máy nén khí là dòng máy cần thiết có nhiệm vụ cung cấp khí nén cho toàn bộ nhà xưởng ,nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất của công ty mình,nên việc máy nén khí làm việc với công suất lâu sẽ dẫn đến tình trạng hỏng hóc và gặp những lỗi thường gặp,nên giải quyết vấn đề cho máy càng nhanh thì càng thu lại lợi nhuận lớn cho công ty ,không làm gián đoạn việc sản xuất của công ty.

Xem thêm tại đây>

 

Máy thường gặp những lỗi sau các bạn xem xét để bảo trì ,bảo dưỡng tránh tình trạng hư hỏng nặng nhất có thể xảy ra.

Máy không hoạt động: Máy không hoạt động chứng tỏ một điều các bạn cần xem xét nguồn điện vào có hay không,nếu máy dùng điện một pha thì cần xem xét có điện 220v không nhé,còn nếu máy dùng điện 3 pha thì các bạn phải xem xét là có bị mất pha nào không các bác nhé,bởi vì điện 3 pha thường hay mất một pha nha,nên anh em cần để ý điều đó nhé.

Xem thêm tại đây>

Trường hợp 2 có điện đầy đủ mà máy không chạy :Gặp trường hợp này các bạn nên xử lý theo hai cách,cách thứ nhất lấy nguồn điện của motor ra và đưa vào nguồn điện thử ,nếu thử mà motor hoạt động thì chứng tỏ một điều là công tắc bị trong tủ điều khiển của máy,gặp trường hợp này các bác cứ đưa tủ điện ra và thay thế từng món một ,vì nó chỉ gồm một tủ diện và một khởi động từ,nên khi đo công tắc không sao thì chứng tỏ khởi động từ bị hỏng,các bác cứ thay thế từng cái một là xong còn không cứ xem xét có tuột  dây điện nào không .

Máy chạy mà khí nén vào kém,hay còn gọi là rất lâu thì có khả năng bạc,xi lanh,đồng tiền ở đầu nén nó bị hỏng ,cái này thì các bác phải xem xét lại vì nếu nó hỏng mấy cái đầu như bạc này nọ thì có thể có hàng ngoài để thay thế,còn nếu không thì các bác phải ra ngoài hàng bãi tìm để mua về thay thế.

Máy nén khí cứ bị nén đầy rồi lại bị xì hết hơi ra ngoài mà mình chưa sử dụng thì các bác cứ xem nó có một cái van một chiều,van này có nhiệm vụ là nén khí vào nhưng không cho khí ra được bên ngoài ,cái này các bác cứ mở nó ra rồi thay thế cái khác nhé các bác,yên tâm sẽ được.

Máy bị xì nhớt ra ngoài anh em cần để ý là máy như vậy thì cần mở ra và làm lại ,có thể bị hở khe dầu chảy,khi nóng lên.

Nói chung máy nén khí bị rất nhiều lỗi nhé các bác,còn rất nhiều lỗi nhỏ nữa tôi chưa chỉ ra ,bác nào cần tư vấn thì nhanh tay liên hệ tôi để được tư vấn mua thiết bị và sữa chữa nhé.

Xem Thêm tại đây>

Chúc các bạn thành công




Bình luận

HẾT HẠN

0937 120 647
Mã số : 14973376
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn