Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus Giá Rẻ Nhất Thị Trường, Hà Nội, Việt Nam

Liên hệ

Tầng 4, Số 8 Quang Trung, Hà Đông


Mua bán , máy tính bảng, Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus giá rẻ nhất thị trường, hà nội, việt nam, may tinh bang Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus giá rẻ nhất thị trường, hà nội, việt nam


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus  (P6200) tính năng điện thoại, Bộ vi xử lý Dual Core 1.2GHz, Trình chiếu phim Full HD


Giá KM: 12.299.000 VND


[Giá đã có VAT]


 



Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus (P6200) tính năng điện thoại, Bộ vi xử lý Dual Core 1.2GHz, Trình chiếu phim Full HD


Mã hàng : 4001001004001P6200PW

* Thông số Máy tính bảng tính năng Điện thoại Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus (P6200) :
- Xuất xứ: Chính hãng
- Bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz
- Thiết kế cơ động
- Nền tảng Android™ 3.2 Honeycomb
- TouchWiz UX
- Dịch vụ Google Mobile
- Kết nối đỉnh cao
- Tính năng Voice Call Receiver
- Trình chiếu phim Full HD
- Trình duyệt phong phú
- Samsung Hubs


 

GALAXY Tab 7.0 Plus khoác lên mình một diện mạo gọn nhẹ đáng ganh tỵ - Với kích thước tương đương một trang sách nhưng sở hữu sức mạnh xử lý của một chiếc laptop. Không những nhẹ 345g mà chiếc máy tính bảng còn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay - Không còn gì lý tưởng hơn dành cho người thường xuyên làm việc khi đang di chuyển.

Nền tảng Android™ 3.2 Honeycomb được cải tiến và tối ưu hóa nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình rộng của thết bị máy tính bảng. Chế đô zoom tương thích mới tối ưu các ứng dụng không được thiết kết dành riêng cho màn hình lớn, do đó các ứng dụng có thể vận hành trên toàn màn hinh mà không bị biến dạng. Cũng vậy, phim ảnh có thể tải trực tiếp từ thẻ nhớ MicroSD

Được hỗ trợ mạnh mẽ từ bộ vi xử lõi kép lý 1.2GHz, GALAXY Tab 7.0 Plus mang đến sự vận hành đa nhiệm mạnh mẽ, trơn tru, tải trang web siêu tốc, chuyển tiếp giao diện mượt mà và khởi động cực nhanh.

Tận hưởng nhiều hơn với các ứng dụng quen thuộc của Google™! như Google Talk™ , Gmail™, Google Calendar™, YouTube™, Google Maps™, Google Latitude™, Google Places™, và Google Maps™ Navigation vận hành trơn tru trên GALAXY Tab 7.0 Plus.


Thưởng thức phim HD mọi lúc mọi nơi! Hỗ trợ nhiều định dạng mã, máy tính bảng có thể trình chiếu nhiều định dạng phim với độ tương thích tối đa. Lưu trữ những bộ phim trong tay nhờ khả năng lưu trữ dễ dàng vào thể nhớ dung lượng lớn!

Duyệt web không giới hạn. Hàng ngàn website hàng đầu tích hợp trình chiếu flash phong phú, do đó dù bạn lướt web hay xem các nội dung đa phương tiện trực tuyến, bạn đều có thể thưởng thức được với sự hỗ trợ của trình chiếu Adobe Flash.




7.0" 1024x600 WSVGA TFTQuay 4 chiều

HSPA +21 900/1900/2100EDGE/GPRS 850/900/1800/1900Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, hỗ trợ Dual-band(2.4GHz, 5GHz)802.11n Wi-Fi Channel BondingWi-Fi Direct, AllshareBluetooth v3.0, USB 2.0 Host

1GB (RAM), 16/32GB (ROM) + microSD (lên tới 32GB)

1.2GHz dual-core

Pin 4,000mAh có sẵn

A-GPSXác định vị trí với dịch vụ Google Maps™ (định hướng từng bước)

Live PanelMini AppsClipboard

Full HD video playback (1080p) @ 30fpsĐịnh dạng: MPEG4, H.263, H.264, WMV, DivX, Xvid

Định dạng: MP3, OGG, AAC, WMA, WAV, FLAC

Máy quay phim phía sau: Quay phim HD(720p), tự động lấy nét 3MP với đèn LED flashMáy quay phim phía trước: 2MPChia sẻ Instant SNS: Gmail™, Messaging, Picasa

Trình chỉnh sửa hình ảnhTrình tạo video** Tính năng này sẽ được hỗ trợ sau

Google Talk™ video chat, Gmail™, Google Calendar™, YouTube™, Google Maps™, Google Latitude™, Google Places™, Google Maps™ NavigationChợ Android™

Social Hub: Một hộp thư tích hợp cho bạn bức tranh toàn cảnh về tình trạng của email, IM và SNSReader Hub: Truy cập vào hơn 2,3 triệu e-book, 2,000 báo và 3,000 tạp chí bằng 49 ngôn ngữ khác nhau (có thể tải về từ Samsung Apps)

Trình duyệt Android™Hỗ trợ Adobe® Flash®

Polaris Office: PPT, word, excelTạo và chỉnh sửa văn bản

Honeycomb, Android™''s bản mới nhất cho máy tính bảngHỗ trợ đa nhiệm & cách xem Split

Khí áp kếCảm biến gia tốcCảm biến ánh sáng xung quanhLa bàn điện tửCảm biến tiệm cận

Cổng kết nối 30-pin dockLỗ cắm tai nghe âm thanh nổi 3.5mmLoa bên trongMicrophone

Kích thước: 193.65x 122.37 x 9.96mmTrọng lượng: 345g



Xem thêm bài viết về Samsung Galaxy Tab 7 Plus:

Galaxy Tab 7 Plus reviews, Đánh giá Galaxy Tab 7 Plus  


Galaxy Tab 7 Plus là bản nâng cấp đáng kể với tính năng gọi điện cải tiến sử dụng loa trong và chạy hệ điều hành Android Honeycomb 3.2. Một năm sau khi trình làng mẫu máy tính bảng đầu tiên của mình, Samsung đã giới thiệu phiên bản nâng cấp Galaxy Tab 7 Plus với nhiều cải tiến đáng kể từ cả kiểu dáng đến cấu hình và tính năng bên trong. Vẫn với màn hình 7 inch cho kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng, thuận tiện cho việc cất trong túi xách, mang theo và tính năng gọi điện được nâng cấp, sản phẩm này hứa hẹn sẽ tiếp nối người tiền nhiệm tạo nên cơn sốt mới ở thị trường Việt Nam.


Samsung Galaxy Tab 7 Plus.

Galaxy Tab 7 Plus được trang bị màn hình PLS kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Máy hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB, HSDPA tốc độ 21 Mb/giây, HSUPA tốc độ 5,76 Mb/giây, kết nối Wi-Fi chuẩn n. Camera phía sau máy 3,15 Megapixel quay video chuẩn HD và camera trước độ phân giải 2 Megapixel cho đàm thoại video. ( Xem thêm)


Dùng Samsung Galaxy Tab 7 Plus vào công việc văn phòng


Samsung Galaxy Tab 7 Plus là một chiếc máy tính bản nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lí hai nhân xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB và một màn hình tương đối rộng rãi, thoải mái. Chính vì thế, Galaxy Tab 7 Plus (7Plus) có thể phục vụ tốt nhu cầu văn phòng của bạn mọi lúc mọi nơi với một số ứng dụng có sẵn cũng như các phần mềm cài thêm tương thích với hệ điều hành Android Honeycomb. Sau một thời gian sử dụng máy, mình có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn về việc dùng 7Plus để xử lí các công việc mà chúng ta thường gặp phải khi làm việc, chẳng hạn như gõ tiếng Việt, chỉnh sửa văn bản, xuất hình ảnh để trình chiếu, tạo ghi chú,... Hi vọng mọi người sẽ dùng chiếc máy tính bảng của mình không chỉ nhằm mục đích giải trí mà còn giúp cho các công việc thường nhật của chúng ta trở nên thông minh và dễ dàng hơn.(xem thêm)



Trên tay Samsung Galaxy Tab 7 Plus chính hãng


Samsung vừa chính thức bán chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7 Plus ra thị trường với giá 12,5 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp với rất nhiều cải tiến về cải cấu hình lẫn kiểu dáng bên ngoài của Tab 7 ngày trước. Samsung vừa chính thức bán chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7 Plus ra thị trường với giá 12,5 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp với rất nhiều cải tiến về cải cấu hình lẫn kiểu dáng bên ngoài của Tab 7 ngày trước. Điểm đặc biệt của Tab 7 Plus là bạn có thể nghe điện thoại trực tiếp mà không phải sử dụng tai nghe Bluetooth hay loa ngoài (tất nhiên nếu bạn đủ can đảm áp nó lên mặt!). 1000 người đặt hàng Tab 7 Plus đầu tiên trên website Samsung sẽ được tặng quà gồm phần mềm và phụ kiện với tổng giá trị 4 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab 7 Plus có một thay đổi mà bạn có thể thấy ngay lập tức, đó chính là độ mỏng được giảm đáng kể, trở thành một trong những máy tính bảng gọn gàng nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì kích cỡ và trọng lượng đều giảm mà Tab 7 Plus trở nên thoải mái hơn khi cầm trên tay. Hơn thế nữa, cấu hình máy cũng được cập nhật lên CPU 2 nhân 1,2GHz và RAM 1GB cho phù hợp hơn với tình hình hiện tại. Màn hình Tab 7 Plus cũng trở nên hoàn thiện hơn, sử dụng công nghệ PLS LCD cho góc nhìn rộng và màu sắc đẹp. Về bản chất, PLS chính là IPS nhưng đây là cách gọi của Samsung để tạo khác biệt cho sản phẩm của họ.  (Xem thêm)

Galaxy Tab 7 Plus có thể gọi điện ra mắt tại VN
Là bản nâng tấp từ máy tính bảng Galaxy Tab 7 đời đầu tiên ra mắt từ năm ngoái của Samsung, Galaxy Tab 7 Plus có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và cấu hình mạnh hơn so với “tiền bối”. Điều đặc biệt là tablet mới có khả năng gọi điện như điện thoại bình thường.
Đại diện Samsung giới thiệu về Galaxy Tab 7 Plus.   Hôm nay, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu về chiếc máy tính bảng thứ 5 của mình trong “dòng họ” Galaxy Tab. Về thiết kế, Samsung Galaxy Tab 7 Plus có kiểu dáng giống các dòng Galaxy Tab 8.9 và 10.1 mới ra của Samsung với kích thước khá mỏng và bắt mắt.

 

Mẫu máy tính bảng mới của Samsung được trang bị hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 và đại diện của hãng này hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp lên nền tảng Android 4.0 mới nhất. Cũng giống như Galaxy Tab 7, phiên bản Plus có khả năng nghe và gọi điện thoại như một chiếc điện thoại thông thường mà không cần bật chế độ speakerphone như “đàn anh”. (xem thêm)

Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :


Yahoo :  vietlong_kinhdoanh01, vietlong_kinhdoanh02, vietlong_kinhdoanh3

 

HOTLINE : 1900-6686 (ấn phím 1
Email : tragop@vietlongplaza.com.vn



Bình luận

HẾT HẠN

1900 668 6
Mã số : 4118654
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn