Điện Thoại Samsung Galaxy A30 (64Gb/4Gb) - Hàng Chính Hãng

4,99 triệu

278, 35 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Link mua hàng: Shopee và Lazada

Shopee: https://bitly.com.vn/eSkBW

Lazada: https://bitly.com.vn/8MR9k

Samsung Galaxy A30 64GB có cấu hình mạnh, bộ nhớ lớn cho mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt, máy sở hữu camera kép xuất sắc, thời lượng pin tuyệt hảo và màn hình vô cực Infinity-U độc đáo.

Samsung Galaxy A30

Tận hưởng mọi thứ trên màn hình lớn tới 6,4 inch

Hãy cùng đắm chìm trong thế giới giải trí của riêng bạn với màn hình có kích thước tới 6,4 inch trên Samsung A30 64GB. Samsung sử dụng công nghệ màn hình vô cực Infinity-U để màn hình viền mỏng hơn, kích thước gọn gàng hơn. Đặc biệt, màn hình của Galaxy A30 là màn hình Super AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ sắc nét, cho chất lượng hình ảnh vượt trội so với màn hình LCD của các đối thủ.

Màn hình Samsung Galaxy A30

Thời lượng pin tuyệt hảo

Nhờ việc sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4000 mAH, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về thời lượng pin trên Galaxy A30. Hơn nữa, Galaxy A30 64GB không sử dụng cổng sạc microUSB thông thường như các thiết bị giá rẻ mà là cổng USB Type-C cao cấp. Hãy thoải mái hành động, A30 luôn bền bỉ và sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào chỉ sau vài chục phút sạc.

Pin Samsung Galaxy A30

Không chỉ chụp ảnh đẹp, bạn còn có thể chụp nhiều hơn

Galaxy A30 64GB có đầy đủ những tính năng chụp ảnh không thua kém gì các điện thoại cao cấp. Camera chính 16MP cho chất lượng rất tốt và đi cùng với đó là camera góc siêu rộng 5MP. Bạn có thể thu được nhiều hơn trong khung hình với góc rộng tới 123 độ như mắt người. Không thể không kể đến khả năng chụp ảnh xóa phông, làm mờ hậu cảnh theo ý muốn.

Camera Samsung Galaxy A30

Chưa hết, tính năng tối ưu hóa cảnh sẽ nhận diện thông minh về chủ thể bạn đang chụp và tự động tinh chỉnh để mang đến bức ảnh chất lượng tốt nhất. Chỉ cần đưa máy lên và ấn chụp hình, mọi thứ hãy để camera kép trên Galaxy A30 lo!

Hiệu năng mạnh mẽ, bộ nhớ lớn

Samsung Galaxy A30 64GB có cấu hình để đáp ứng mọi điều bạn cần. Dù là bạn chơi game, nghe nhạc, xem phim, gọi video hay làm điều gì thì Galaxy A30 cũng xử lý trơn tru. Cấu hình của Galaxy A30 hết sức mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Exynos 7904 tám nhân, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung One UI hiện đại cho bạn giao diện hiện đại trực quan, độ mượt mà trong từng cú vuốt chạm. Hiệu năng ưu việt của A30 sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

Tính năng Samsung Galaxy A30

Thời trang và dễ dàng sử dụng

Samsung Galaxy A30 cân bằng giữa thiết kế thời trang và độ tiện dụng khi sử dụng. Phần khung cạnh được làm liền mạch với mặt lưng và bo cong khéo léo, để bạn không chỉ cầm nắm vững chắc trong tay mà còn mang tính thẩm mĩ cao. Cảm biến vân tay đặt ở vị trí dễ thao tác trên mặt lưng, bạn sẽ dễ dàng mở máy ngay khi cầm điện thoại lên một cách tự nhiên. Điểm nhấn của Galaxy A30 là hoàn thiện dưới dạng 3D bóng bẩy, cho vẻ đẹp hiện đại thời thượng.

Thiết kế Samsung Galaxy A30

Bình luận

HẾT HẠN

0931 322 938
Mã số : 15804717
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn