Điện Thoại Samsung Galaxy A10 (32Gb/2Gb) - Hàng Chính Hãng

2,79 triệu

278, 35 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Link mua hàng: qua shopee và lazada

Shopee: https://bitly.com.vn/c7tEr

Lazada:  https://bitly.com.vn/P3Wet

Là thành viên tiêu biểu của dòng Galaxy A series 2019, Galaxy A10 thể hiện phẩm chất xuất sắc của một smartphone giá rẻ khi đem tới những trải nghiệm vượt trội khó lòng tìm thấy trên bất cứ sản phẩm nào khác trong cùng phân khúc.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 1

 

Trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn trên màn hình lớn

Galaxy A10 sử dụng màn hình vô cực Infinity-V rộng tới 6.2 inch với độ phân giải chạm ngưỡng 720 x 1.520 pixels, lợi thế này giúp sản phẩm hỗ trợ người dùng tối ưu trong quá trình thưởng thức những bộ phim bom tấn hay đắm chìm vào thế giới trò chơi của các tựa game nhập vai MMORPGs đình đám. Từng chuyển động, từng hình ảnh đều được khắc họa sắc sảo và hiện lên hết sức sống động.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 2

 

Diện mạo tinh tế, trẻ trung và thời trang

Với bộ khung vỏ đạt độ mỏng ấn tượng 7.9 mm, Galaxy A10 khoe dáng bóng bẩy và lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế với mặt lưng bo cong nhẹ về hai phía nhằm đem lại trải nghiệm cầm nắm nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Chưa dừng lại ở đó, Samsung còn hoàn thiện cho diện mạo Galaxy A10 với những tùy chọn màu sắc hết sức thời trang như Đen Thiên Thạch, Xanh Đại Dương cùng Đỏ Ruby.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 3

 

Camera lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ

Galaxy A10 sở hữu cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Trải nghiệm thực tế cho thấy những khuôn hình chụp từ Galaxy A10 đều sắc sảo, rực rỡ và hết sức sống động dù bạn có chụp trong điều kiện chuyển động nhanh. Với sự giúp sức của bộ vi xử lý Exynos 7884 tám nhân, Galaxy A10 luôn sẵn sàng bắt trọn mọi giây phút đáng nhớ.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 4

 

Mặc sức sáng tạo theo cách riêng của bạn

Để giúp cho trải nghiệm chụp ảnh thêm phần thú vị, nhà sản xuất Hàn Quốc đã bổ sung vào tính năng chụp hình của Galaxy A10 những hình dán, bộ lọc và cả hiệu ứng AR hết sức đặc sắc. Giờ đây, bạn có thể tận dụng loạt công cụ này để tạo nên những bức hình độc đáo và vui nhộn theo cá tính riêng của bản thân.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 5

 

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng dài lâu

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy A10 chính là viên pin dung lượng “khủng” 3.400 mAh. Với viên pin này, Galaxy A10 sẽ đảm bảo bạn luôn có đủ năng lượng để trải nghiệm smartphone trong suốt một ngày dài sử dụng. Dẹp bỏ nỗi lo hết pin, bạn có thể thỏa sức nhắn tin, check mail, lướt mạng xã hội, xem vô số tựa phim hấp dẫn và làm mọi điều bạn muốn, thật hấp dẫn phải không?

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 6

 

Sự thân thiện của giao diện One UI

Những cải tiến mà Samsung đem tới cho giao diện One UI thế hệ mới đem lại hiệu năng mạnh mẽ khi cho thấy sự hòa trộn hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Chế Độ Ban Đêm trên Galaxy A10 cho phép chuyển toàn bộ giao diện người dùng sang tông màu tối, vừa giúp tiết kiệm năng lượng, vừa đem lại trải nghiệm mát mắt và tự nhiên khi dùng.

Mô tả sản phẩm Galaxy A10 7

 

Cấu hình vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc

Làm nên sức mạnh hiệu năng của sản phẩm là bộ vi xử lý Exynos 7884 tám nhân xung nhịp 1.6GHz, kết hợp với 2GB RAM và bộ nhớ trong 32GB cho phép hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 512GB. Đây là cấu hình vượt trội so với những đối thủ cùng tầm giá, đem tới cho người dùng Galaxy A10 trải nghiệm mượt mà dù có chạy những ứng dụng nặng hay các tựa game đình đám hiện nay.


Bình luận

HẾT HẠN

0931 322 938
Mã số : 15804047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn