Điện Thoại Nokia 8800 Diamonds Rose Chính Hãng

Liên hệ

Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Nokia từ lâu đã có tiếng gần xa với vẻ đẹp “chất phát ngất” trên từng đường nét. Siêu phẩm Nokia 8800 chính hãng này đã “đốn tim” không biết bao “gã si tình. Mời các tín đồ điện thoại cổ cùng chiêm ngưỡng cây máy vô cùng sang trọng và tinh tế này nhé!

Được bao phủ bởi vàng còn nổi bật với lớp da cá sấu đen sang trọng. Da cá sấu được biết đến là dòng chất liệu tự nhiên với độ dẻo dai, bền bỉ khó có đối thủ. Các nhà thiết kế cũng không quên “điểm xuyết” lên đó những viên kim cương lấp lánh. Một chút tỉ mẩn, một chút tinh tế! Lớp ngoại thất ấy đã tạo nên nét đẹp đến mê hoặc lòng người.
Đặc biệt, chỉ cần nhạc chuông vang lên thôi là bao nhiêu ánh mắt đều trầm trồ, hâm mộ thán phục. Thứ âm thanh “độc đáo” mang dấu ấn riêng của gia tộc danh giá luôn in sâu vào tâm khảm người nghe mà không một Smartphone nào có thể bắt chước được. mọi thời đại.

Đâu chỉ dừng lại ở đó, kiểu dáng cơ trượt kinh điển của chiếc điện thoại này đã nhận được hàng chục bằng sáng chế nên đừng hỏi vì sao “càng nhìn càng thấy đẹp, càng dùng càng lên giá”. Với những chuyên gia hàng đầu, những nhân viên chu đáo, có chuyên môn Cuong.vn giúp bạn đạt tới thành công.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 422 222
Mã số : 15663283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn