Điện Thoại Nokia 8800 Anakin Gold Chính Hãng Giá Rẻ

3,75 triệu

50/5 Quang Trung-P.10-Q.gò Vấp-Tp.hcm


Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trước tiên là ở bộ vỏ, chiếc Nokia 8800 Anakin Gold này sở hữu bộ vỏ cao cấp và giá trị với chất liệu thép không gỉ và được mạ vàng đẳng cấp. Bên cạnh đó, việc áp dụng một số công nghệ trong chế tác đồng hồ và kim hoàn giúp tạo ra một bộ vỏ bảo vệ chắc chắn các chi tiết bên trong. Bộ vỏ được bao phủ toàn bộ thân máy với nắp trượt nhẹ nhàng và thuận lợi giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác sản phẩm. Mặt trước của chiếc Nokia 8800 Gold được trang bị một lớp kính cứng có khả năng chống trầy xước vô cùng tốt, bảo vệ bề mặt bền bỉ với thời gian.

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

Ngay từ khi ra mắt chiếc điện thoại nokia 8800 Anakin đã nhanh chóng trở thành một trào lưu. Nga là thị trường đầu tiên mà dòng điện thoại này được giới thiệu, chỉ là những thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến cho người sở hữu chúng sự sang trọng và đẳng cấp.

RỒNG MOBILE

Chiếc Nokia 8800 Anakin được cho là một thành công lớn trong lĩnh vực thiết kế với nắp trượt.Còn kiểu dáng khá mỏng manh, được làm hoàn toàn từ hợp kim, hơn nữa chiếc điện thoại này được các chuyên gia thiết kế nghiên cứu rất kĩ càng, từng đường nét cũng như điểm nhấn đều được tính toán một cách hết sức chính xác. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp này khiến chiếc Nokia trở thành mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều người yêu thích đồ cổ.

.

RỒNG MOBILE

Điểm nhấn của chiếc Nokia 8800 Anakin đó chính là đường nét thiết kế tinh sảo với lớp vỏ bằng kim loại cao cấp. Chiếc điện thoại với màn hình được trang bị thêm lớp kính bảo vệ cùng với nắp máy trượt được thiết kế tinh sảo. Mọi người sành ” dế yêu” trên thế giới đều bị chiếc điện thoại Nokia 8800 Anakin này “mê hoặc” ngay từ lần đầu gặp. Bạn có thể mang chiếc điện thoại này đi bất cứ nơi nào mà không sợ vướng víu bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn mà vẫn giữ được đường nét sang trọng và đẳng cấp. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp tồn tại suốt trong thời gian qua mà nhiều người đã quyết định mua Nokia 8800 Anakin.

.

RỒNG MOBILE

Giá trị của những chiếc điện thoại này chưa bao giờ hết “hot” mặc dù nó được ra mắt cách đây hơn 10 năm. Nokia 8800 Anakin phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt hãng Nokia còn sản xuất thêm nhiều phiên bản mới. Phiên bản này là một trong rất ít những chiếc di động vẫn giữ được sức hút cho đến thời điểm này. Ngày nay số lượng người muốn có cơ hội sở hữu nó vẫn rất nhiều. Với kiểu dáng thiết kế thể hiện sự đẳng cấp, đồng thời nắp trượt vô cùng chắc chắn được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu cao cấp, Nokia 8800 Anakin đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thế giới.

.

RỒNG MOBILE

Sự ra đời của 2 phiên bản với màu sắc thời thượng đó là màu vàng hồng và vàng lại càng khẳng định được vị trí của nó trong thị trường điện thoại cổ. Ngày nay, với sự ra đời của hàng loạt những thương hiệu smartphone thì nhiều người có xu hướng xài đồ cổ. Đây có thể coi là chiếc điện thoại khẳng định được đẳng cấp của bạn.


Bình luận

0969 724 844
Mã số : 15582895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn