Điện Thoại Vertu Chính Hãng Tại Hà Nội Có Giá Như Nào?

Liên hệ

Hà Nội



Vertu nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại di động đẳng cấp, quý phái được gia công thủ công bằng những vật liệu xa xỉ. Vậy điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có giá bao nhiêu với? Hãy cùng Cường Vertu tìm hiểu nhé.

Vertu nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại di động đẳng cấp, quý phái được gia công thủ công bằng những vật liệu xa xỉ. Vậy điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có giá bao nhiêu với? Hãy cùng Cường Vertu tìm hiểu nhé.

Điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có giá bao nhiêu?

Một số dòng điện thoại Vertu nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến là  Vertu Constellation và Vertu Signature. Mỗi một dòng lại có nhiều sản phẩm khác nhau và được rất nhiều đại gia ưa chuộng săn lùng.

Vertu Constellation


  • Vertu Constellation Quest

Đây chính là phiên bản đầu tiên của dòng điện thoại Vertu Constellation, với toàn bộ các chi tiết của máy đều được chế tác,gia công hoàn toàn bằng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Anh Quốc. Bàn phím được làm cực tỉ mỉ với những viên ngọc nâng đỡ dưới các phím và được tráng sapphire rất kỳ công.

Những chiếc điện thoại Vertu Constellation Quest hiện nay đang được bán với mức giá từ 100 triệu – 120 triệu đồng.


  • Vertu Constellation Touch

Có lẽ đây là bước đột phá cho thương hiệu điện thoại di động đình đám Vertu bởi sau bao nhiêu năm trung thành với điện thoại bàn phím thông thường thì đến năm 2017, Vertu đã trình làng Vertu Constellation Touch – sản phẩm smartphone với sự kết hợp hệ điều hành Androidvàmàn hình cảm ứng. Đây là chiếc điện thoại di động Vertu được ví như việc gom góp tất cả những gì xa xỉ nhất và đẳng cấp nhất dành cho giới thượng lưu trên thế giới.

Mức giá của Vertu Constellation Touch là từ 88 triệu – 110 triệu đồng.

Vertu Signature

Các dòng điện thoạiVertu Signature đều sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo nhờ hệ điều hành Symbian S40 với loại bàn phím số và hệ điều hành Android với loại cảm ứng. Cũng giống với những dòng sản phẩm khác thì Vertu Signature cũng được khoác lên mình những vật liệu vô cùng quý giá và siêu bền như kim cương, ngọc, sapphire,vàng,….

Trong hình ảnh có thể có: điện thoại và trong nhà

Điểm đặc biệt của những dòng điện thoại di động Vertu chính hãng vẫn là sự chế tác hoàn toànthủ công, ngay cả lớp da bọc bên ngoài cũng được chế tạo bằng tay. Chính vì thế mà tất cả các chi tiết cũng trau chuốt hơn, đắt giá hơn và khác biệt hơn.

Hiện nay, dòng điện thoại Vertu Signature có nhiều mẫu khác nhau và mức giá của nó cũng có độ chênh lệch khá lớn:


  • Điện thoại Vertu Signature S Yellow Gold Diamonds Bag Keys (full kim cương) được bán với giá khoảng 2,08 tỷ đồng
  • Điện thoại Vertu Signature Red Gold Clous De Paris Handset được bán với giá khoảng 906 triệu đồng
  • Điện thoại Vertu Signature S Design Platinum được bán với giá khoảng 1,1 tỷ đồng

Tại sao giá điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có sự chênh lệch?

Lý do mà giá của điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có sự chênh lệch khá nhiều đó chính là:

Kết cấu của mỗi điện thoại là khác nhau

Mỗi một dòng điện thoại Vertu đều được ra đời với một ý nghĩa nhất định. Ví dụ như điện thoại Vertu Constellation Touch mang màu sắc pha trộn với công nghệ hiện đại, vì là dòng cảm ứng, không có bàn phím số đặc trưng nên được bán với mức giá thấp hơn. Ngoài ra những tính năng trong điện thoại như mã hóa cuộc gọi hoặc cho phép sử dụng những dịch vụ đặc quyền của Vertu cũng khiến chogiá điện thoại Vertu bị thay đổi.

Vật liệu làm ra mỗi chiếc điện thoại là khác nhau

Đối với Vertu được tráng sapphire vàlàm bằng khung thép thì sẽ rẻ hơn những chiếc điện thoại được phủ lớp kim cương hay vàng.

Màu sắc của điện thoại khác nhau

Cũng giống như ô tô, xe máy, màu sắc khác nhau thì giá của nó cũng có sự chênh lệch. Những gam màu độc quyền của Vertu  thể hiện sự quyền quý vàđẳng cấp như trắng,đen và đỏ thường có mức giá cao hơn những chiếc Vertu có màu blue, cam, hồng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và điện thoại

Hy vọng bài viết của Cường Vertu đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về việc điện thoại Vertu chính hãng tại Hà Nội có giá bao nhiêu. Nếu muốn tư vấn gì, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Số 13 Đường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 046.2888.888 | Hotline: 0904.388.888 - 0904.888.888
  • cuongmobile13dbp@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

9046 581 48
Mã số : 15411820
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn