Nokia E71 Chính Hãng Giá Tốt Nhất Tp.hcm

1,2 triệu

50/5 Quang Trung-P.10-Q.gò Vấp-Tp.hcm





Thế Giới Điện Thoại Cổ-Độc-Lạ
Địa chỉ :50/5 Quang Trung-P.10-Q.Gò Vấp-TP.HCM
Tel:0969724844 Mr Hùng– 0977718883 Mr tuyến
Liên hệ mua sảm phẩm qua Zalo,Facebook,Viber: 0969724844
Web:rongmobile.net

Kênh Fanpage ;https://www.facebook.com/thegioidienthoaicodocla



Thiết kế Nokia E71 :
Đây là điểm mạnh của chú dễ này với thiết kế này thì nó xứng đáng là 1 trong những thiết bị quyến rũ nhất mà từ lâu chúng tôi mới được chứng kiến. Vỏ máy làm bằng crom và có dáng vẻ rất chắc chắn. Phím chọn ở giữa cũng chính là đèn thông báo. Vì thế, khi bạn có 1 cuộc gọi hay tin nhắn hoặc công việc nào bị nhỡ thì viền xung quanh phím này sẽ phát ánh sáng trắng nhấp nháy liên tục cho đến khi bạn bỏ đi sự kiện này hoặc cho tới khi hết thời gian báo nhỡ mà bạn đã đặt sẵn.

[​IMG]

Màn hình:
Màn hình của E71 với độ phân giải 320×240 pixels rất sắc nét. Các bức ảnh và phim được thể hiện rất chi tiết và nét. Độ tương phản ổn định khi trình diễn media và bạn sẽ đánh giá cao màn hình này khi tải và duyệt một số trang web nặng.

[​IMG]

Kết nố Nokia E71:
Thế giới hẳn đang thay đổi. Hãy nhớ rằng khi nokia nắm giữ tất cả các tính năng bạn cần cho một chiếc điện thoại hoàn hảo. Chúng tôi không rõ thiết bị này có hỗ trợ băng tần 2100 MHZ hay không, và nếu không hỗ trợ thì cũng sẽ có phiên bản hỗ trợ băng tần này ở các nước Châu Âu và Mỹ. Về tính năng kết nối thì Nokia E71 hỗ trợ các mạng: GSM/GPRS/EDGE 4 băng tần: 850MHz/900MHz/1800MHz/1900MHz UMTS/HSDPA support, kết nối không dây: Wi-Fi 802.11 a,b,g, Bluetooth 2.0, và GPS.

[​IMG]

Âm thanh Nokia E71:
Có 1 loa ngoài nằm ở bên trên phía sau thân máy. Âm thanh của E71 lớn hơn và trong hơn, và tiếng chuông báo cuộc gọi và tin nhắn rất rõ. Nhạc nghe trên E71 khá hay, âm thanh rất to nên bạn có thể yên tâm là nó sẽ làm bạn bật dậy khỏi giường vào mỗi buổi sáng đó.

[​IMG]

Thư và tin nhắn Nokia E71:
Tính năng hỗ trợ kết nối BlackBerry Connect và chũng tôi cũng nhìn thấy có biểu tượng của dịch vụ Goodlink. Ứng dụng tin nhắn cũng hỗ trợ nhắn tin nhanh hơn. Văn bản và thư điện tử hiển thị tốt hơn cho việc đọc và soạn thảo. Chúng tôi rất thích khi thiết bị này có hỗ trợ giao thức HTML cho thư điện tử.

[​IMG]

Bàn phím Nokia E71 :
Các phím không quá mềm, đẹp và dễ bấm khi bạn đã quen tay. Đèn bàn phím hiển thị đẹp và dễ đọc. Giống như các model khác, phím sẽ không sáng mà chỉ có ký tự và biểu tượng sáng lên trông rất sạch và quyến rũ. Điều hấp dẫn lại nằm ở tính năng đoán từ thông minh khi soạn thảo tin nhắn. Bạn sẽ không bao giờ nghĩ là mình cần tính năng này khi có bàn phím Qwerty nhưng nó thực sự sẽ giúp bạn gõ nhanh hơn rất nhiều đấy. Đây là tính năng tương tự đã có trên Iphone. Nếu bạn gõ nhanh và chẳng may mắc lỗi 1 từ nhưng vẫn gõ và ẫn phím space, tính năng này sẽ giúp bạn gõ vẫn đúng từ này. Nó cũng có thể tiết kiệm được thời gian soạn thảo khi gợi ý từ cho bạn khi bạn đang lưỡng lự không biết nên gõ gì và bạn chỉ cần đơn giản là nhấn phím space để chọn từ đoán và lại tiếp tục gõ

[​IMG]

Chất lượng cuộc gọi Nokia E71:
Tên tuổi của nokia gắn liền với chất lượng cuộc gọi giống như từ Ham và Burger trong Hamburger vậy! Rõ và rất ngọt tiếng. Nokia E71 có chất lượng cuộc gọi rất tốt. Chúng tôi đã thử gọi vài cuộc gọi ngẫu nhiên để kiểm tra chất lượng cuộc gọi. Trong tất cả các lần, nó đều đạt thậm chí vượt sự mong đợi của chúng tôi với Nokia. Chiếc điện thoại này đã vượt ra khỏi vai trò của 1 chiếc điện thoại. Đây hẳn sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với BlackBerry Curve khi nó có cả tính năng bắt tín hiệu ở các vùng có tín hiệu kém. Và tất cả các bạn, những người yêu Blackberry sẽ phải để tâm tới nó khi biết rằng RIM sẽ làm hết sức để có được tính năng chiếc đài di động của Nokia trên các thiết bị của mình.


[​IMG]

5 Lý Do Nên Mua Hàng tại Shop chúng tôi

1. Hỗ Trợ trực tuyến 24/7 - Giải đáp mọi khúc mắc cho khách hàng
2. Thế giới điện thoại cổ là hệ thống bán hàng uy tín với sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước
3. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ trước khi gửi đến tay khách hàng
4. Bao test ( 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày) - Có thẻ bảo hành với đầy đủ thông tin về shop

5. Ship hàng nhanh toàn quốc - Xem hàng tận tay - Nhận hàng mới thanh toán


#1


Ảnh sản phẩm







 



 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Nokia
Màu sắc Trắng
Camera sau

Bình luận

0969 724 844
Mã số : 14858525
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 01/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn