Samsung Galaxy S3 I9300 Cấu Hình Khủng Ram 2Gb Rom 32Gb Giá Rẻ Shock

3,1 triệu

254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú


Samsung Galaxy S3 i9300 xách tay chính hãng Hàn Quốc 

Giá khuyến mãi : 3.130.000 vnđ

 

 

SAMSUNG S3) Android 4.0.3
Nhà phân phối SAMSUNG mobile đã cho ra sản phẩm

Samsung Galaxy SIII i9300 xách tay gốc Hàn Quốc bản nội địa
Chiếc samsung này đã thể hiện đúng nghĩa phong cách của 1 chiếc điện thoại thông minh
SAMSUNG Mobile  là 2 nhà phân phối lớn của thị trường Mobile
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách nhửng gì tốt nhất từ sản phẩm của
SAMSUNG Mobile trên nền công nghệ Android.
Thông số kỹ thuật
Loại màn hình 
Super AMOLED 16 triệu màu
Máy ảnh 
8.0 MP
Hệ điều hành 
Android OS, v4.0.4 (Ice Cream Sandwich)
Vi xử lý CPU  
Quad-core 1.4 GHz
Kích thước màn hình
4.8 inches
Quay phim 
FullHD 1080p@30fps
Phân khúc sản phẩm 
Smartphone trung cấp
Danh bạ
Không giới hạn
Thẻ nhớ ngoài
MicroSD (T-Flash) HT 32G
Dung lượng pin
2100 mAh
Xem đầy đủ
Mô tả chức năng
Bộ bán hàng chuẩn
Bộ Bán Hàng Tiêu Chuẩn: Thân máy, Pin, Sạc, Tai Nghe, Cáp, Sách hướng dẫn sử dụng

  
Hệ điều hành: Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich) CPU: Quad-core 1.4 GHz Cortex-A9 - RAM: 1 GB - Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB Màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 16 triệu màu, rộng 4.8 inches Dung lượng pin: 2100 mAh ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SAMSUNG GALAXY S III - Thiết kế siêu mỏng chỉ 8.6 mm, viền máy bằng kim loại sang trọng - Màn hình HD Super AMOLED 1280 x 720 pixels lên tới 4.8 inches - Bộ xử lý siêu tốc độ Quad-core 1.4 GHz Cortex-A9 , đồ họa Mali-400MP mạnh mẽ - Hệ điều hành Android v4.0.4 (Ice Cream Sandwich) mới nhất - Kết nối không dây NFC tiên tiến - Máy ảnh 8MP, lấy nét tự động, đèn Flash và quay Video Full HD 1080p -  1GB RAM, 50GB trực tuyến qua dịch vụ DropBox - Pin khủng dung lượng tới 2100 mAh - Tính năng mới xuất hiện : Smart Stay, Direct Call, PopUp Play, S-Voice, S-Beam, AllShare Cast, AllShare Play chỉ có trên Galaxy S III
 

  Đánh giá sản phẩm
Samsung GALAXY SIII và những tính năng vượt trội
Là con át chủ bài giúp Samsung thành công trên thị trường di động hiện nay, Samsung Galaxy SIII thật ấn tượng với nhiều tính năng mạnh mẽ cùng các tiện ích thông minh tích hợp vi xử lý 4 nhân và màn hình Super AMOLED 4,8 inch rực rỡ.


Galaxy S3 – Điện thoại nhân bản – Chưa nói đã hiểu
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, ngoài 02 màu truyền thống là trắng Marble While và xanh Pebble Blue, mới đây Samsung Galaxy S3 đã được khoác thêm 04 màu áo mới: Nâu hổ phách (Cổ điển), Đỏ ngọc (Tinh tế và sang trọng), Đen Sapphire (Niềm tin mảnh liệt), Xám Titan ( thông minh, xâu sắc và hiếm có).

Galaxy S III có 4 màu nổi bật
Thiết kế tinh tế và thông minh
Với mặt sau được phủ 3 lớp polycarbonate bóng loáng,

Samsung GALAXY SIII chỉ nhẹ 133g, mỏng 8,6mm, viền máy mỏng với thiết kế bo tròn bốn góc giúp người dùng rất thoải mái khi cầm trên tay.

Samsung GALAXY SIII với thiết kế bo tròn 4 góc
Màn hình Super AMOLED HD 4.8 inches: Cho hình ảnh trung thực, sắc nét.
Với màn hình HD 4.8 inches,màu sắc trung thực cùng thời gian phản hồi cực nhạy, quay phim HD vô cùng sắc nét, GALAXY SIII mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác cực kỳ sống động.

Hình ảnh trung thực và sắc nét với màn hình Super AMOLED
Smart stay: Tự động tắt màn hình.
Tính năng Smart Stay đột phá trên GALAXY SIII sẽ theo dõi cử động của mắt để tự động nhận ra khi nào người dùng đang nhìn vào điện thoại để duy trì độ sáng màn hình. Màn hình máy chỉ tắt hoặc tối đi khi người dùng không còn nhìn vào màn hình nữa.


Tính năng Smart Stay thông minh giúp bạn thoải mái khi đọc sách, lướt web
Smart alert: Cực kỳ chu đáo.
Bằng cách báo hiệu rung, Tính năng này hỗ trợ thông báo cho bạn biết có bao nhiêu cuộc gọi nhỡ và tin nhắn sau một thời gian bạn rời chiếc điện thoại Samsung GALAXY SIII
Tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ
S Beam - Chia sẻ siêu tốc bằng công nghệ NFC
Tính năng này cho phéo bạn tạo kết nối tức thì giữa 02 chiếc điện thoạiGALAXY SIII để chuyển tải văn bản, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc và phim bất cứ lúc nào. Chỉ cần áp lưng 2 chiếc điện thoại lại với nhau, kết nối, chia sẻ và thưởng thức.

S Beam – Chia sẻ trong nháy mắt
AllShare Play: Chia sẻ dễ dàng.
Với Allshare Player, người dùng có thể chia sẻ nội dung giải trí từ Samsung GALAXY SIII với nhiều thiết bị khác nhau. Nó cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau nhờ công nghệ DLNA và Wifi Direct, giúp người dùng có thể truy cập từ xa đến các văn bản, dữ liệu giải trí đa phương tiện khi đang làm việc trên một màn ảnh ở nơi khác.


AllShare Play
Buddy photo share: Chia sẻ bạn bè
Quản lý và chia sẻ hình ảnh đơn giản và thuận tiện trên GALAXY SIII nhờ vào tính năng nhận diện khuôn mặt và tạo liên kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Bạn chỉ cần chạm tay vào khuôn mặt người muốn chia sẻ, ngay lập từ dữ liệu sẽ được chia sẻ với họ.
AllShare Cast
Tính năng này của Samsung GALAXY SIII cho phép bạn chuyển dữ liệu qua lại giữa các thiết bị không dây với nhau. Bạn có thể chiếu chương trình, ứng dụng từ điện thoại lên một màn ảnh lớn. Tính năng này thật sự rất hữu ích đối với các “Game thủ” bằng cách chia sẻ game lên màn hình và dùng phím bấm trên điện thoại như một bộ điều khiển không dây.

ame thủ” bằng cách chia sẻ game lên màn hình và dùng phím bấm trên điện thoại như một bộ điều khiển không dây.AllShare Play
Buddy photo share: Chia sẻ bạn bè
Quản lý và chia sẻ hình ảnh đơn giản và thuận tiện trên GALAXY SIII nhờ vào tính năng nhận diện khuôn mặt và tạo liên kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Bạn chỉ cần chạm tay vào khuôn mặt người muốn chia sẻ, ngay lập từ dữ liệu sẽ được chia sẻ với họ.
AllShare Play




Kết nối với bạn bè
Pop up play - Vừa xem phim vừa lướt web
Với bộ vi xử lý 4 nhân 1.4 GHz mạnh mẽ, giúp người dùng có thể xem file HD trong một cửa sổ khác trong lúc soạn thảo email hay tin nhắn. Với tính năng Pop up Play  này của GALAXY SIII, người dùng có thể dùng tay để tùy chỉnh kích thước video, kéo tới bất kỳ chỗ nào trên màn hình để có thể vừa tiếp tục xem video vừa thực hiện các thao tác khác.

Vừa xem phim vừa lướt web
Best photo – Chụp liên tục và tự chọn hình đẹp nhất
Với Camera chính 8.0 MP,  Camera phụ 2.0 MP,

Samsung GALAXY S III còn có tộc độ lấy nét và chụp liên tục một loạt 8 bức ảnh và chọn ra một tấm đẹp nhất cho bạn, đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất khoảnh khắc nào.

Chụp liên tục và tự chọn hình đẹp nhất
Direct call – Hãy để GALAXY SIII làm thay cho bạn
Khi đang soạn tin nhắn cho ai đó và quyết định gọi thay vì nhắn tin, người dùng chỉ cần áp điện thoại lên tai. Tính năng Direct Call của galaxy SIII sẽ tự động gọi đến số máy cần gọi mà không cần tốn nhiều thời gian để dò tìm danh bạ nữa.

Tính năng Direct Call
S Voice: Điều khiển bằng giọng nói.
Tính năng tương tự Siri của Apple. Với tính năng này, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để truy cập nhanh các ứng dụng như: chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin, đặt báo thử, nghe nhạc, xem thời tiết….hoặc ra lệnh cho GALAXY S III tắt báo thức để được ngủ thêm vài phút nữa.

Điều khiển bằng giọng nói


 

 

ĐT:0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 A TUẤN 

BẢO HÀNH 12 THÁNG BAO SÀI 1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY ĐẦU TIÊN

tagSamsung galaxy S5 xách tay,Samsung galaxy Note 3 xách tay,Samsung galaxy Note 4 xách tay,Samsung galxy note 4 xách tay đài loan,iphone 6 xách tay,iphone 5s xách tay,iphone 6 trung quốc,iphone 6 đài loan,Samsung galaxy s5 trung quốc,Samsung Galaxy S5 Xách Tay,Samsung Galaxy S5 Đài Loan Xách Tay,iphone 6 xách tay,Iphone 5S Đài Loan-Xách Tay,iphone 6 Plus xách tay singapore,iphone 6 Plus xách tay đài loan,iphone 6 Plus xách tay chính hãng,Samsung galaxy S4 xách tay chính hãng,samsung galaxy s3 xách tay,Samsung galaxy S6 xách tay,Samsung galaxy Note 3 xách tay,iphone 5 32gb bản quốc tế,iphone 5S xách tay chính hãng,


Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc đen+trắng + vàng
Camera sau 13Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11661519
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn