[Bạch Nhật - Sức Mạnh Phân Phối - Giá Siêu Tốt ]Chuyên Iphone4G-4S-5-5S-6-6 Hàn

5,4 triệu

187 Nguyễn Trãi(Ngã Tư Sở)- Thanh Xuân- Hà Nội



[Bạch Nhật-  Sức mạnh phân phối] Chuyên iPhone tại Hà Nội

UY TÍN - CÔNG KHAI - TẬN LỰC

Chất lượng đảm bảo - Giá tốt nhất thị trường

Bán buôn(thợ & cửa hàng) - Bán lẻ - Ship hàng toàn miền Bắc


Gian hàng đảm bảo

Đ/chỉ: 187 Nguyễn trãi - thượng đình -Hà Nội (Cách Royal city 300m)

L/hệ: P.Hải.Đăng - 0934146899 (AE vui lòng call/sms trước cho mình trước khi đến để cập nhật giá tốt và số lượng theo ngày)

attachFull1672242



      Chào mừng quý khách hàng đến với gian hàng của Bạch NhậtNơi mà bạn có thể chọn mua 1 chiếc điện thoại iPhone cũ, máy trao tay với chất lượng đảm bảo nhất - tuy cũ nhưng Mới :)Bạch Nhật cam kết rằng những thông tin đưa ra là hoàn toàn chính xác.

Nếu như bạn chưa biết đến chúng tôi, hãy cùng chúng tôi đọc qua nội dung chi tiết về thông tin và phương thức làm việc của chúng tôi.....Chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối:D:D:D

1.Thông tin về gian hàng Bạch Nhật''s Mob

      Bạch Nhật là đại diện của Phương Bắc mobile, được thành lập để hoạt động trên mạng (thị trường online)....Điều này giúp cho Phương Bắc mobile có thể tiếp cận được nhiều hơn với nhiều khách hàng, bên cạnh đó những khách hàng biết đến Bạch Nhật của Phương Bắc mobile... Các bạn luôn mua được một chiếc máy tốt với giá sinh viên ;) Mình đảm bảo 100%.....!!!



     Hiện tại, mình đang hoạt động khá mạnh tại Nhật tảo, và mới mở rộng thêm tại các trang mua bán, rao vặt, diễn đàn khác... còn Fanpage thì mình mới lập được khoảng 2 tháng:p, ae quan tâm ủng hộ like page tăng uy tín giúp mình nhé :cool::cool::cool:

("click vào link để tới topic gian hàng của mình tại website này")


attachFull1833345

2.Cách thức giao dịch & mua bán tại Bạch Nhật''s Mob

(Mua với giá siêu ....Siêu... SIÊU TỐT so với giá bán lẻ - bán buôn(sỉ) tại các shop trên toàn quốc... e xin thề là không tại đâu có bán với giá siêu cạnh tranh khi mua tại cửa hàng Bạch Nhật của e :p:p:p)


Bạch Nhật có mặt ở đây chính là sư đảm bảo duy nhất về giá của sản phẩm, hỗ trợ tối đa về giá cho tất cả ace khi tiếp cận thông tin và mua hàng online.:D:D:D Nhiều bạn sau khi đọc xong thông tin sản phẩm trên mạng và đến cửa hàng mình(187 Nguyễn trãi - thượng đình - TX - HN) thường hơi bất ngờ về giá do cao hơn so với giá trên mạng :oops: ... Thực ra điều này dễ hiểu thôi ạ....Do các bạn chưa biết đến phương thức làm việc của Bạch Nhật - Phương Bắc nên mới gặp phải tình trạng như trên thôi ;)...... 3 Phương thức cực kỳ đơn giản ae nên lưu ý khi tới mua máy tại Bạch Nhật là :cool:



Cách 1

Cách này thường được rất nhiều bạn chọn vì cực kỳ đơn giản :p:p... Khi đến cửa hàng mình, các bạn ấy bảo với nhân viên mình là "Mình đến tìm mua máy bên Bạch Nhật" thì nvien bên mình sẽ biết ngay và để các bạn mua máy với đúng giá đã đăng tải trên trang"Bạch Nhật" ..

p/s: nvien bên mình tên là Hà(bán hàng) và Việt(kiểm kê hàng hóa)


Cách 2

Cách 2, các bạn có thể gọi cho mình ngay khi các bạn đến cửa hàng theo sdt:0934146899 ... mình sẽ trực tiếp sắp xếp và tiếp đón các bạn một cách chu đáo nhất :rolleyes:


Cách 3




3.Thông tin về sản phẩm kinh doanh

        Bạch Nhật tự hào với 3 Tiêu chuẩn, đó là : UY TÍN - CÔNG KHAI - TẬN LỰC .... 3 tiêu chí sống còn này đã giúp Bạch Nhật có thể tồn tại và phát triển đến tận bây giờ. Không những thế, Giá bán sản phẩm của  Bạch Nhật rất cạnh tranh, giá bán lẻ rất tốt thể hiện ở 2 mặt: Thứ nhất là Giá bán ra giống như giá bán cho sinh viên và thứ hai là Giá bán lẻ của Bạch Nhật luôn luôn nằm trong top 5 các cửa hàng/showroom bán rẻ nhất trên toàn quốc ;)


UY TÍN - CÔNG KHAI - TẬN LỰC

UY TÍN: Thể hiện qua chất lượng của sản phẩm và những cam kết "Vàng" của Bạch Nhật


  Trước khi giới thiệu về những mặt hàng đang kinh doanh, Bạch Nhật xin phép nói qua về tất cả các loại sản phẩm (iPhone) đang có mặt trên thị trường điện thoại di động tại Việt Nam:

              Hiện tại, trên thị trường, có thệ tóm gọn lại gồm có 3 loại: 

                          iPhone Mới 100% : Máy mới 100% hay còn gọi là máy nguyên hộp chưa ACTIVE (chưa kích hoạt bảo hành 12 tháng trên hãng) . Với những ae quen dùng iPhone thì nhận biết ra hàng này rất dễ dàng, nhưng những ae mà chưa dùng qua, hay kinh nghiệm xem máy vẫn còn non thường hay nhầm lẫn hàng này với hàng "iPhone đóng lại mới" . 



                         iPhone Cũ :  Có thời gian anh em gọi là iPhone dùng lướt qua hay là hàng trao tay. Hàng này ae nhìn cái biết ngay :p Cứ có vết xước hay bẩn là cũ rồi. Thông thường các chủ buôn/ cửa hàng chia hàng này ra làm 2 loại theo hình thức bên ngoài (iPhone mới 98-99% - Gọi  là Like New vì hình thức rất đẹp tương đương như máy mới & iPhone mới 80-90% - thường được gọi là hàng ''secondhand'' vì hình thức tương đối xấu)....Theo như kinh nghiệm bản thân, mình sẽ phân tích cụ thể và chia hàng này ra làm "e - nờ" (n) loại như sau:

 Hàng tiêu chuẩn S

(Định nghĩa)---> Mẫu máy được xếp vào tiêu chuẩn này là những máy còn bảo hành trên hãng từ 6-12 tháng(check IMEI để kiểm tra) 

(Nhìn nhận)---> Máy được sử dụng chưa quá 6 tháng nên ae hoàn toàn có thể yên tâm vì không hề có lỗi lầm gì, mọi chức năng ổn định và hơn nữa là chắc chắn được độ zin của máy(chưa qua tay sửa chữa hay thay thê lại):cool:. Những máy như thế này chủ yếu do người dùng bán ra, vào khoảng thơi gian sau khi "Mẫu iPhone mới được Apple ra mắt" hơn 2-3 tháng tìm mua là chuẩn nhất. Nếu mua đúng máy do người tiêu dùng sở hữu thì mua rất hời, có thể ép giá dễ dàng để mua được giá rẻ :p:p.. *Khuyến cáo* nếu mua của khách lẻ thì ae trước khi mua nhớ kiểm tra iCloud nhé kẻo mua nhầm máy iPod :D:D

(Thống kê)---> Hàng này trên thị trường có rất ít, để tìm chọn mua được máy đúng như trên khá là khó( sluong chỉ chiếm khoảng 7-10% trong tổng số iPhone cũ tại Việt Nam). Chủ yếu đời máy phù hợp với tiêu chuẩn này là những máy được Apple ra mắt trong khoảng thời gian 1-2 năm ( hiện tại - 2015, thì iPhone 5S, iPhone 6 & iPhone 6P chiếm 90% trong tổng số Hàng S, còn lại 10% là các đời máy thấp... như iPhone 5 và iPhone 4S)

 Hàng tiêu chuẩn AA

(Định nghĩa)---> 2 mẫu máy được xếp vào tiêu chuẩn này gồm có : "hàng zin + đẹp 95-99%" & "hàng còn bảo hành trên hãng< 6 tháng + zin + đẹp 95-99%"

(Nhìn nhận)---> Thường thì hàng này sẽ kém hơn "hàng tiêu chuẩn SS" một chút về chất :oops:(chủ yếu là chất của Pin và Loa ngoài) nhưng giá thường rẻ hơn khá nhiều so với "hàng tiêu chuẩn S" và đặc biệt, rẻ hơn rất nhiều so với "hàng mới 100%", nhưng yên tâm được độ zin của máy, chưa thay chưa sửa nên dùng khá là thích, cứ hàng zin là dùng bền đến tận 2-3 năm :D:D:D. Theo mình, nếu xác định mua hàng cũ mà zin/đẹp/chất thì ae nên chọn hàng này là hợp lý nhất :cool:, yên tâm tuyệt đối...

(Thống kê)--->Chủ yếu gồm có iPhone 5S & iPhone 5  là nhiều. Theo cấp độ thì iPhone 5S "hàng tiêu chuẩn AA" trên thị trường có rất nhiều, nếu ngu ngơ không biết gì đi chọn mua bừa một cửa hàng nào đấy thì cũng phai đến 60% chọn đúng được máy ngon như trên (e chỉ giả định chút thôi ạ:p). Nếu đi tìm mua iPhone 5"hàng tiêu chuẩn AA" thì khả năng khó kiếm hơn một chút, do thị trường lúc này của iPhone 5 đang rất lôm nhôm và phức tạp nhất ( tỉ lệ:  hàng thay lại =35% - hàng cũ đẹp 25% - hàng cũ xấu 30% - hàng mới chưa active =10%), nếu cứ như hàng iPhone 4 & iPhone 4S thì dễ hơn rất nhiều bởi vì 90% hàng iPhone 4 & iPhone 4S là fun xương - đóng mới, cứ đẹp như thê này là ta biết ngay đấy là máy thay lại...:eek::eek::eek:

 Hàng tiêu chuẩn A

(Đinh nghĩa)---> mẫu máy được xếp vào tiêu chuẩn này là "hàng zin + đẹp 80-90%"


(Nhìn nhận)---> Thường thì máy mà có độ mới khoảng 80-90% thì hình thức hơi xấu do người dùng ko giữ gìn cẩn thận và khả năng dùng đã khá lâu rồi, ae chắc chắn sẽ rất khó chấp nhận mua :p, tuy có rẻ hơn một chút nhưng để người khác nhìn thấy mình dùng loại này thì hơi mất chất của bản thân. Vậy thì tại sao vẫn có nhiều anh em chọn mua ? Lý do đơn giản thôi ạ, ae mua về dùng khoảng 7-10 ngày, nếu máy dùng ổn định, mọi chức năng ok hết, những ae đó sẽ tiến hành thay vỏ lại cho mới, "độ" máy lên như "độ" xe máy, oto vậy, "độ" lên xong nhìn rất độc, rất lạ mắt và đẹp:cool::cool::cool:, Mình đã từng thay vỏ iPhome 5 khắc hình 3D lên rôi, nhìn khá chất....

(Thống kê)---> Mình đã đi khảo sát qua các cửa hàng đthoai di động ở Hà Nội trong suốt 1 tháng và thấy rằng, chủ yếu những máy như thế này được bày bán nhiều tại các "cửa hàng trao đổi điện thoại cũ"; "cửa hàng thu mua điện thoại với giá cao"; "các cửa hàng chuyên sửa chữa" là chủ yếu ... đại khái là những cửa hàng có diện tích và mặt bằng nhỏ hẹp, nhìn bên ngoài vào trông hơi cũ cũ bẩn bẩno_O.. Những shop lớn, trang trí đẹp thì thường rất ít bán loại hàng này do lơi nhuân thu về không cao nên ít người làm. Trong các dòng iPhone, iPhone 5 "hàng tiêu chuẩn A" có thể tìm thấy rất dễ dàng tại những cửa hàng ở trên(cửa hàng nhỏ nhỏ ấy ạ:p), còn iPhone 5S thì có khá ít vì giá cao(ngang với thu nhập ae có điều kiện :cool:) nếu bày bán tại các cửa hàng ntn thì bán rất chậm.... Nếu ae mà tìm mua 4/4S "hàng tiêu chuẩn A" tại thời điểm này thì e khuyên không nên tìm làm gì mất công:D vì hàng này gần như 98% bị tuyệt chủng hết rồi :confused:

 Hàng tiêu chuẩn B

(Định nghĩa)---> hàng tiêu chuẩn B gồm những máy "Just thay vỏ"(thay mỗi vỏ, tất cả mọi linh kiện khác đều zin hết-chủ yếu là iPhone 5 và iPhone 5S) & "máy fun xương" (Xương máy được fun lại cho mới, phẳng đẹp hơn - chủ yếu là iPhone 4 và iPhone 4S)

(Nhìn nhận)--->Nhiều ae cứ gọi hàng này là "hàng dưng", theo e thì .......đúng là hàng dựng đấy ạ:p Dạ, ae cứ bình tĩnh.... cứ bình tĩnh nghe e giải thích hết các kiểu dựng của loại này để biết hơn khi chọn mua:D....(loading....)

(Thống kê)

○"Just thay vỏ" (iPhone 5 & iPhone 5S): 

○"Máy fun xương"(iPhone 4 & iPhone 4S): Trước khi đi vào vấn đề, mình xin đính chính lại là "Hiện tai95% iPhone 4 & iPhone 4S ở Việt Nam là hàng fun lại xương hết:cool::cool::cool:....điều này kết luận rằng: Nếu ae đang có nhu cầu đi mua hàng zin của iPhone 4 & iPhone 4S thì rất....rất ... rất khó có thể tìm thây được:D. Nhiều shop có rao bán là hàng zin - đẹp thì 99% là lừa đảo hết:mad: (đã zin thì ko đẹp mà đã đẹp thì k có zin).... 1% còn lại chắc có hàng zin-đẹp thật thì các bác đợi có hàng thì ít nhất cũng phải 1,2 tháng mới có cơ ạ:p ....Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu làm cho nhiều shop bị sụp đổ, phá sản do cứ cố gắng bám theo hàng iPhone 4 & iPhone 4S zin , tự làm mât đi uy tín của chính cửa hàng mình do không theo kịp thời đại:oops: .....Hàng fun xương này hiện nay rất phổ biến trên thị trường, hầu như anh em đi mua ở đâu cũng gặp...Thông thường fun xương có 2 kiểu chủ yếu là: "Fun nhẹ" và "Fun toàn bộ":

Fun xương nhẹ: chỉ fun bên ngoài không tháo máy ( không tháo xương ra để fun xong lăp lại, fun trực tiếp bên ngoài)

Fun toàn bộ: Fun toàn bộ xương từ trong ra ngoài( Tháo xương tách hẳn ra khỏi máy để fun)


                          iPhone đóng lại mới(Gọi là máy cũ thay lại/tân trang lại cho mới đấy ạ :p)

     Tại diễn đàn tinh tế, nơi mà có rất nhiều các anh em hiêu biết sâu sắc về đồ công nghệ, Mình chắc sẽ không dám múa rìu qua mắt thợ đâu ạ:D:D ... Mình xin phép trình bày hiểu biết/ kinh nghiệm của mình về các dòng iPhone đang có bán tại cửa hàng mình để cho tất cả anh em dễ hình dung và chọn mua. Có gì anh em cứ góp ý thẳng và bổ sung thêm cho mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều....



IPHONE 5S(Quốc tế - LL/ZP/ZA/J/C/B/KH....)

attachFull1754619



a. Đơn hàng nhập máy: 

[QUOTE]♦iPhone 5S: 


MS0001(12/11/2014), MS0008(20/11/2014)MS0010(24/11/2014), MS0022(17/12/2014),[/QUOTE]

b. Phân loại

___ Hàng tiêu chuẩn AA(iPhone 5S zin - đẹp(Mới 95-99%)): Chủ yếu(70%) hàng iPhone 5S bên cửa hàng mình nhập về bán là hàng zin - đẹp 95,99%( imei trùng vỏ, khay sim trùng màu vỏ). Lý do là... hàng này mới được Apple sản xuất cách đây khoảng hơn 1 năm nên chất lượng hàng cũ đảm bảo, bán ra khá yên tâm vì không hề lỗi mấy ( thỉnh thoảng lỗi lặt vặt về pin thôi ạ, do pin dùng cũng hơn năm rồi nên khả năng chai pin khá cao. Thường thường nếu lỗi pin thì chỉ cần thay pin mới vào là dùng ok hêt ae nhé, phí thay pin free ạ :p). Đảm bảo tất cả máy khi được chuyển về đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt gồm "3 giai đoạn test máy", nên khả năng máy bị lỗi sau khi sử dụng là rất ít.

iPhone 5S-16GB(Màu Đen - Đẹp 95-98% - hàng zin)Đơn giá: 7tr700

iPhone 5S-16GB(Màu Trắng - Đẹp 95-98% - hàng zin)Đơn giá: 8tr700 

iPhone 5S-16GB(Màu Gold - Đẹp 95-98% - hàng zin)Đơn giá: 9tr500

iPhone 5S-32GB(Màu Đen - Đẹp 95-98% - hàng zin)Đơn giá:7tr900

iPhone 5S-32GB(Màu Trắng - Đẹp 95-98%  - hàng zin)Đơn giá: 9tr000

iPhone 5S-32GB(Màu Gold - Đẹp 95-98% - hàng zin)Đơn giá: 9trb700

___Hàng tiêu chuẩn A(iPhone 5S zin - hình thức đẹp 80-90%): Hình thức hơi xước nhẹ một chút, mình đã chọn lọc khá kỹ càng, cũng không đến nỗi tệ lắm đâu ạ..:cool: máy này ae yên tâm dùng, tha hồ quăng quật vào chăn gối cũng không hề hấn gì cả :p:p:p.... Lời khuyên, ae hay dùng ốp lưng bảo vệ máy không quan trọng hình thức thì nên chọn hàng này... xem xét chọn kỹ màn đẹp với dùng thêm ốp là lung linh ngay :rolleyes:

iPhone 5S-16GB(Màu Đen - Đẹp 80-90% - hàng zin)Đơn giá: 7tr500

iPhone 5S-16GB(Màu Trắng - Đẹp 80-90% - hàng zin)Đơn giá: 8tr600

iPhone 5S-16GB(Màu Gold - Đẹp 80-90% - hàng zin)Đơn giá: 9tr200

iPhone 5S-32GB(Màu Đen - Đẹp 80-90% - hàng zin)Đơn giá:7tr700

iPhone 5S-32GB(Màu Trắng - Đẹp 80-90%  - hàng zin)Đơn giá: 8tr400

iPhone 5S-32GB(Màu Gold - Đẹp 80-90% - hàng zin)Đơn giá: 9tr100




___Hàng tiêu chuẩn B(iPhone 5S Just thay vỏ): Bên cạnh hàng iPhone 5S zin, bên mình cũng bán cả hàng iPhone 5S thay lại nhé(chỉ thay lại vỏ cho mới hơn còn lại tất cả đều zin hết )..... Bên mình bán hàng này là nhiều cửa hàng đặt mua do giá rẻ hơn một chút (mình xin phép không tiết lộ thông tin mật này ạ, tránh làm mất uy tín của ae :oops:) và nữa là do vỏ của iPhone 5S bằng nhôm nên rất dễ trầy xước, nếu mà đã bị trầy xước nhiều nhìn rất khó ưng, rất khó để khách hàng chấp nhận mua với cái giá khoảng gần 8-9 triệu(nếu xem xét thì trước khi thay lại hàng này chỉ đẹp khoảng 75-80%). Tuy bên mình có bán hàng thay nhưng ae yên tâm không bao giờ mình tráo hàng này với hàng zin để lừa bịp tiền của ae cả, đặc biệt là khách lẻ nên ae yên tâm tuyệt đối:cool:, nếu có trường hợp nào ae phát hiện ra mình bán tráo hàng, không đúng hàng đã báo trước  mình xin đền bù thiệt hại 10 triệu đồng;););)... (Trong tổng số đơn hàng về, lô hàng thay lại chỉ chiếm 10%)

iPhone 5S-16GB(Màu Đen - Just Thay vỏ )Đơn giá: 7tr300

iPhone 5S-16GB(Màu Trắng - Just Thay vỏ)Đơn giá: 8tr000 

iPhone 5S-16GB(Màu Gold - Just Thay vỏ)Đơn giá: 8tr700

iPhone 5S-32GB(Màu Đen - Just Thay vỏ)Đơn giá:7tr400

iPhone 5S-32GB(Màu Trắng - Just Thay vỏ)Đơn giá: 8tr100

iPhone 5S-32GB(Màu Gold - Just Thay vỏ)Đơn giá: 8tr800

___Hàng mới 100%(chưa active bảo hành 12 tháng): Hàng mới 100% của iPhone 5S thì bên mình không có bán, do giá iPhone 5S mới ~ iPhone 6 nên .... phần lớn khách hàng không có nhu cầu mua mới dòng này :) Nếu ae nào có nhu cầu, mình khuyên chân thành nên đến Viettel là yên tâm nhất:)

IPHONE 5(Quốc tế - LL/ZP/ZA/J/C/B/KH....)

attachFull1755260

Đơn hàng nhập máy:

Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 5
Màu sắc Vàng
Camera sau
Loại thẻ nhớ tích hợp
• Không hỗ trợ

Bình luận

Phạm Hải Đăng

Giá máy cực hot : 8tr700 Trong đơn hàng về hôm nay có rất nhiều máy đẹp. E lấy đại diện một máy 5S trắng để chup hình show cho ae xem, hình thức mới ngang nhau 98%... Máy e test từ sáng đến giờ nên ae cứ yên tâm mua về dùng không phải kiểm tra gì cả :p:p:p... Máy kèm đầy đủ pkien , free dán kính cường lực .. Ảnh thật e vừa chụp-----> THÔNG TIN LIÊN HỆ ♥P.H.Đăng - svien K26 TLU(ĐH Thăng Long) (0934146899 - AE vui lòng call/sms trước cho mình trước khi đên để nhận được giá tốt và sluong theo ngày ạ :) ) facebook: https://www.facebook.com/lamgiausom ♥Đ/chỉ : 187 Nguyễn Trãi - Thượng Đình - Hà Nội (Cách royal city 300m) ______________________________________________________ PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHI MUA MÁY ^_^ ^_^ ♣ iPhone 4G & iPhone 4S: Củ Sạc (A8/táo) + Dây sạc lighting ( bọc thép dầy) + Tai nghe 5 + Hộp Car-tong siêu mới và đẹp :v ♣ iPhone 5G & iPhone 5S: Củ Sạc (A8/táo) + Dây sạc lighting ( bọc thép dầy) + Tai nghe 5 ( Loại chất lượng A+ - Beat/Bash đầy đủ .. Trống...

0934 146 899
Mã số : 11261202
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn