Ipad Air 2 Sẽ Có Màu Vàng, Đầu Đọc Vân Tay, Ra Mắt Vào Tháng 10

Liên hệ


Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường có những dự đoán chính xác về các mẫu iPhone/iPad thế hệ mới vừa mới đưa ra những nhận định về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản màu vàng cho iPad Air 2 (2014). Tuy nhiên, iPad Mini 3 sẽ không có sự xuất hiện của phiên bản màu sắc mới này.

iPad Air 2 sẽ có màu vàng, đầu đọc vân tay, ra mắt vào tháng 10

Ming-Chi Kuo cho rằng, Apple sẽ ‘tri ân’ đến khách hàng một phiên bản iPad 9.7 inch có màu sắc lạ lẫm so với những gam màu cơ bản trước đây, bởi doanh số bán hàng và lợi nhuận của iPad Air đóng góp khá nhiều đối với phân khúc máy tính bảng của hãng, đó cũng là lí do vì sao Apple chỉ phát hành mỗi phiên bản màu vàng đối với iPad Air thế hệ 2.

Nhà phân tích còn cung cấp thêm, iPad Air 2 sẽ được trang bị vi xử lý A8 thế hệ mới, đầu đọc dấu vân tay, camera chính 8 megapixel, màn hình máy được phủ một lớp chống phản chiếu và nổi bật hơn cả là khung kim loại màu vàng bao bọc lấy thiết bị. Bên cạnh đó, iPad mini 3 cũng sẽ được bổ sung một bộ cảm biến vân tay tương tự.

iPad Air 2 sẽ có màu vàng, đầu đọc vân tay, ra mắt vào tháng 10

Để biết thực hư các sản phẩm iPad thế hệ mới của Apple, hãy chờ đến sự kiện tiếp theo sẽ được diễn ra vào tháng 10 tới đây.

 

Thành Trung Mobile chuyên thay mặt kính cảm ứng Lumia
Thay mặt kính Lumia 520
Thay mặt kính Lumia 625


Bình luận

HẾT HẠN

0909 650 650
Mã số : 10643694
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn