Bán Điện Thoại Lg G2 F320 Xách Tay Mới 99% Xách Tay Giá Rẽ Nhất Hcm

Liên hệ

607D Lạc Long Quân, P.10, Q.tân Bình





DIDONGRE.COM

Chuyên phân phối các dòng điện thoại xách tay chính hảng với giá rẽ hàng đầu TPHCM.
NOKIA
VERTU
ANDROID
MOBIADO
SAM SUNG
LG -TMobile
APPLE IPHONE


CN1: 107_NGUYỄN THÁI SƠN_F,4_Q,VÒ VẤP_TPHCM

CN2: 607D_LẠC LONG QUÂN_F.10_Q.TÂN BÌNH_HCM
Hotline: 0902.0203.70 hoặc 0903.007.517
( Mr khánh)

Tell: 0866826693

Yahoo:mobile_baokhanh

Mail:mobile_baokhanh@yahoo.com
--------------------------------
http://didongre.com


_______________________________________
An toàn_uy tín_Đảm bảo_chất lượng

ĐẶT BIỆT CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ( MIỂN PHÍ ) TẬN NƠI TRONG PHẠM VI TP.HCM
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
Xin chân thành cảm ơn


THÔNG TIN VỀ LG OPTIMUS G2 F230




Cách đây không lâu thì hãng điện thoại nổi tiếng của Hàn quốc la LG, đã cho ra đời dòng sản phẩm smarphone thế hệ mới, với tên gọi là LG optimus G2 ( F320 ). việc cho ra đời dòng sản phẩm LG optimus G2 cũng là một bước đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ của thương hiệu này. LG Optimus G2 là sản phẩm hội tụ đủ tất cả các yếu tố, công nghệ, thẩm mỹ cao.Hãng điện thoại LG đã cho re đời một chiếc smartphone G2 với cấu hình mạnh mẽ, kiễu dáng sang trọng. LG optimus G2 f320 sứng đáng là smartphone cao cấp đủ sức đánh bậc mọi đối thủ cùng thời điểm. LG G2 sẽ là một smartphone mơ ước đối với những ai có sở thich khám phá công nghệ.


[IMG]



THIẾT KẾ CỦA LG OPTIMUS G2




Không giống như các sản phẩm thế hệ trước của hãng, LG G2 cũng không có vẽ vuông vén và cấu cạnh như LG G hay lg lte2 mà nó được thiết kế một cách tinh tế. thân máy được thiết kế mõng manh, các cạnh được bo tròn trông rất sang trọng, điểm khác biệt của LG G2 f320 so với sản phẩm G2 D802 là máy có thể tháo rời nắp lưng để ta có thể thay pin cũng như cắm sim. Một điều mới mẽ của LG Optimus G2 là trên màn mình chính cũng như các cạnh của máy không có bất kỳ 1 phím nào mà toàn bộ được bố trí ở mặt sau ngay phía dưới camera một cách hợp lý. Bên sườn máy ta có một đường viền mỏng được mạ giả kim loại trông khá tinh tế. Mặc dù G2 có kích thước màn hình khá lớn, lên tới 5,2in nhưng kích thước tổng thể máy lại không hề lớn chút nào, rất vừa tay. LG G2 vô cùng đẹp khi được nhìn từ mặt chính diện, vì màn hình của máy rất mỏng, chỉ có 2,6mm.


[IMG]



CẤU HÌNH CỦA LG G2 F320




Điện thoại LG Optimus G2 F320 là một trong những smarphone sở hữu cấu hình mạnh mẽ bật nhất hiện nay. với sự trang bị bộ chip lõi tứ S800 cho xung nhịp 2,26Ghz. Đặc điểm của chip Snapdragon s800 là không tốn nhiều điện năng và nhiệt năng phát ra là không lớn. Đi kèm với chip là ram 2GB công nghệ LP DDR3. Ram DDR3 được áp dụng nhiều trên máy tính và đem lại hiệu năng lớn hơn DDR2 khá nhiều. Test máy với phần mềm Antutu thì G2 F320 đạt số điểm 30648, cao hơn cả G2 D802 quốc tế.




[IMG]



MÀN HÌNH VÀ CAMERA CỦA LG G2 F320





LG G2 là một sản phẩm có màn hình lớn với kích thước lên đến 5.2inch với Màn hình Full HD và độ phân giải 1920x1080 cho hình ảnh hiện thị vô cùng đẹp, sống động. Kèm theo đó là viền màn hình 2,6mm. Tạo cho sản phẩm trở nên quyến rủ và san trọng.


Camera của LG G2 F320 sở hữu camera 13mpx và kèm đèn Plash. Điểm nổi bật của camera trên G2 là nó được trang bị tính năng chống rung quang học. Với tính năng này, camera chụp thiếu sáng vô cùng tốt và quay phim rất mượt mà, không hề bị rung. Số ít điện thoại khác cũng được trang bị tính năng chống rung quang học như HTC One và Lumia 920 nhưng cụm camera quá dầy và đã làm bề mặt chung của máy gồ lên. Nhưng LG đã xử lý điểm yếu này khá tốt. Camera của G2 không hề bị gồ lên chút nào. Một điểm đặc sắc nữa là LG đã nâng cấp tấm kính chắn bảo vệ camera từ nhựa lên Shaphia. Điều này góp phần làm G2 sang trọng hơn và cũng giảm xước xát hơn rất nhiều so với các tấm kính/nhựa thông thường.




[IMG]



MỘT SỐ TÍNH NĂNG KHÁC CỦA LG G2




Knock on: với tính năng này, bạn chỉ cần gõ 2 lần vào màn hình để mở nó. Điều này rất thuận tiện khi để trên bàn. Điểm duy nhất chúng ta phải lưu ý là bỏ thói quen đi tìm phím cứng và làm quen với LG Optimus G2


- Text link: đây có lẽ là tính năng thông minh mà dân văn phòng vô cùng ưa thích. G2 sẽ tự phân tích dữ liệu, các con số, lịch hẹn và tuyến đường để chuyển đến những ứng dụng cần thiết như note, lịch, map...


- Quest mode: với tính năng này, bạn có thể lập ra 2 quyền dùng máy là chủ và khách. Hơn hết, chúng ta có thể set mật khẩu cho 2 user này. Với cách mở khóa này, LG G2 sẽ truy nhập vào quyền chủ - nơi có dữ liệu và thông tin quan trọng, với cách mở khóa kia, máy sẽ truy nhập vào quyền khách. Bạn sẽ luôn đảm bảo bí mật thông tin trên di động mà không bị mang tiếng keo kiệt khi không cho người khác mượn điện thoại.


[IMG]



ĐẬP HỘP LG OPTIMUS G2 F320




[IMG]



TRÊN TAY LÀ CHIẾC LG OPTIMUS G2




GIÁ BÁN : 6.400.000 VND



Bình luận

HẾT HẠN

0903 007 517
Mã số : 10093022
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn