Quạt Hút Ly Tâm Công Nghiệp

Liên hệ

178 Tựu

Quạt ly tâm là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi An Phú Quý. Quạt có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, hiệu quả cao, vận hành ổn định chuyên dụng để thông gió, hút mùi, hút bụi.... trong xây dựng dân dụng và công nghiệp luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Cấu tạo chi tiết quạt ly tâm

Quạt ly tâm có cấu tạo tương tự như thiết bị bơm ly tâm. Các bộ phận chính của quạt ly tâm bao gồm vỏ, cánh (guồng động), trục, hệ truyền động và ống dẫn ra/ vào. Cụ thể

Cánh

Cánh quạt hay còn gọi là guồng động, bánh guồng hay bánh công tắc được gắn vào 2 đĩa gồm đĩa chính và đĩa phụ (2 đĩa này đảm bảo độ cứng cho cánh). Cánh được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và có số lượng từ 6 đến 60 cánh tùy loại. Bộ phận này có chức năng tạo áp lực và chuyển khí vào trong mạng cánh.

Vỏ ngoài

Vỏ của quạt là phần bao quanh cánh có chức năng dẫn khí và chuyển động năng thành thế năng. Để thực hiện tốt được nhiệm vụ này chúng thường được thiết kế dạng xoắn ốc và thiết kế sao để có thể giảm thiểu tổn thấp suất thủy tĩnh của lưu thể khi đi vào và ra khỏi quạt Vỏ của quạt thường được làm từ những vật liệu chắc chắn, có khả năng chống rỉ tốt. Lớp vỏ này có nhiệm vụ vừa là giá đỡ vừa là phần liên kết giữa thiết bị với vị trí lắp đặt vừa giảm tối đa tiếng ồn, sự rung lắc của động cơ khi hoạt động.

Motor

Là bộ phận rạo ra chuyển động của quạt hút ly tâm, một số loại motor được sử dụng trong quạt ly tâm hiện nay phải kể đến TECO Đài Loan, motor TQ/VN,...

Hệ truyền động

Curoa là bộ phận đảm nhiệm vai trò kết nối motor với đuôi cánh trong cửa quạt hút. Chúng thường có trong các sản phẩm quạt ly tâm gián tiếp và được sản xuất bằng cao su có độ bền cao.

Lợi ích khi sử dụng quạt ly tâm

Hút, thổi máng khí động, hút thải và cung cấp nguồn khí tươi cho nhà Xưởng, Tòa Nhà... nơi bạn làm việc hoặc sinh sống.

  • Quạt ly tâm trực tiếp với motor gắn trực tiếp lên quạt, quạt sở hữu tốc độ hút gió lớn, đem lại một không gian thông thoáng. Mặt trái, nó không dùng được ở trong các môi trường khắc nghiệt. 

  • Quạt ly tâm gián tiếp với motor kết nối với cánh quạt thông qua dây curoa có độ chịu nhiệt tốt, sử dụng được kể cả trong các môi trường nhiệt lớn, hơi axit, hóa chất…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY: An Phú Quý

Địa Chỉ : Số 36, đường Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.619.701

Website: http://quathutcongnghiep.vn/

Email: kd@anphuquygroup.com

Google Map: https://goo.gl/maps/fAQiqQwfQyGFeXnH6

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 619 701
Mã số : 16398675
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn