Quạt Hộp B400 Thích Hợp Cho Gia Điình Có Em Bé

255.000

118/48/6 Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Quạt hộp hay còn gọi là quạt tản gió là một loại quạt được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Giống với hầu hết những loại quạt để bàn thông thường, quạt hộp sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn với khung quạt hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy loại.
Khí hậu ngày càng thay đổi làm cho thời tiết trở nên nóng dần, một chiêc quạt mát tiết kiệm điện sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai có nhu cầu.
Bên cạnh điều hòa, máy làm mát... thì quạt hộp là một thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày hè oi nóng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ:
1. Độ an toàn cực cao
Lý do đầu tiên phải kể đến đó chính là tính an toàn mà quạt hộp mang lại. Thiết kế quạt thông minh, tỉ mỉ tới từng chi tiết, đặc biệt là phần khung quạt khá chắc chắn với lồng quạt được đan khít nhau vừa giúp chắn được bụi bẩn vừa an toàn nếu các bé có hiếu động chạm vào.
Khác với những dòng quạt điện thông thường, những chiếc quạt tản gió sẽ ngay lập tức ngừng hoạt động nếu bị xoay chuyển hướng hoặc chẳng may rơi đổ. Điều này cũng giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho trẻ nhỏ.
2. Hoạt động êm ái không gây tiếng ồn
Một điểm cộng nữa của những chiếc quạt hộp đó chính là khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt ngay cả vào ban đêm hay lúc bé ngủ mà không lo lắng tới việc giấc ngủ của bé bị ảnh hưởng.
3. Ít bám bụi
Nhờ tốc độ lưu chuyển không khí chậm nên loại quạt này rất ít bám bụi. Đây cũng là lý do mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc khi đưa ra lựa chọn của mình. Một chiếc quạt ít bám bụi sẽ giúp luồng gió cung cấp cho trẻ trong lành và an toàn hơn. Nó sẽ là nguyên nhân để giảm thiếu những vấn đề về bệnh hô hấp so với việc bạn sử dụng 1 chiếc quạt thông thường bám đầy bụi bẩn.
Quạt hộp B400 
Thông số kỹ thuật:
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 45W
- Đường kính cánh: 400mm
- Nặng: 3.3 kg
Xuất xứ: Việt Nam
-Bảo hành: 12 tháng.
-Sản phẩm được sản xuất tại xưởng
Cam kết hàng chính hãng
GIÁ SỈ  khi mua sản phẩm nhiều để bán buôn và quà tặng.
Công ty chúng tôi là đơn vị sản xuất, cung cấp các mặt hàng xuất khẩu và bán buôn.
Công ty TNHH SX TM Mắt Vàng
Đ/c: 118/48/6 liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM
Website: http://www.matvang.vn/
Hotline: 028. 6265 9472 , 0938 226 252

Bình luận

HẾT HẠN

0988 006 252
Mã số : 16081241
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn