Máy Mài Cầm Tay Giá Rẻ Chính Hãng - Dụng Cụ Vàng

1 triệu

52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.hcm

Link sản phẩm: https://dungcuvang.com/collections/may-mai

Máy mài là một dụng cụ được dùng rộng rãi nhất trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo cơ khí hiện. Hãy cùng Dụng Cụ Vàng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Máy mài cầm tay là gì ?

Máy mài cầm tay là công cụ phải có cho việc chế tác, gia công chất liệu, làm mịn mối hàn đem đến thành phẩm chỉnh chu với tính thẩm mỹ cao. Chưa kể, lúc ghép với các sản phẩm đi kèm đi cùng thì máy mài có khả năng được ứng dụng như cắt cầm tay hay máy mài giũa các loại chất liệu và chi tiết nhỏ bài bản không thua kém các phương tiện chuyên dùng.

2. Khu vực phân phối máy mài cầm tay xịn, giá tốt

Dụng Cụ Vàng là đại lý ủy quyền xịn các loại thiết bị này mài cầm tay mức giá rất mềm, bảo đảm xịn. Kết quả có nguồn gốc từ nhiều tên tuổi lớn như máy mài bosch, dca, máy mài makita, atec, gomes, kainuo, dewalt, maktec, stanley, feg, black&decker, ... đại lý bán lẻ có chuỗi điều tiết các loại thiết bị này mài khắp địa phận miền nam tiện lợi cho khách ghé mua hàng. Chưa kể, bọn tôi còn tương trợ mua sắm lên mạng và giao hàng tận nhà trên cả nước, đem đến cho bạn cảm giác hay ho lúc mua sắm trực tuyến tại Dụng Cụ Vàng.
Tại khu phía nam, Dụng Cụ Vàng là khu vực mua hàng dụng cụ phương tiện, máy mài cầm tay uy tín của mọi gia đình. Nếu bạn nên mua sắm và giúp đỡ kỹ thuật , hãy cập nhật ngay với bọn tôi để có được sự trợ giúp tối ưu nhất.

DỤNG CỤ VÀNG – CHUYÊN BÁN MÁY MÀI CẦM TAY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Địa chỉ: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hotline: 0909454195; 0901354195

Mã số thuế: 0316419566

Website: https://dungcuvang.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 014 971
Mã số : 16515105
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn