Bán Nam Châm Dẻo Dạng Tấm A4 Dạng Cuộn

Liên hệ

147/50/8 Tân Mai, Hà Nội

 

Decal nam châm dẻo dán taxi

 

 

  

 

 

Decal nam châm cao su có cấu tạo gồm một lớp cao su từ tính – nam châm dẻo làm đế và một lớp decal in trang trí dán phía trên. Lớp decal này có thể bóc ra, dán lớp mới bao nhiêu lần cũng được, rất tiện lợi.

Trong các trường hợp thông thường, khi cần trang trí xe cho khách hàng thuê theo chuyến, chủ xe, lái xe phải in decaldán trực tiếp lên cửa xe, thân xe. Hoàn tất chuyến đi, lớp decal này lại phải lột đi. Làm nhiều lần như vậy có thể làm hư sơn xe hoặc gặp loại decal rẻ tiền, lớp keo sẽ còn dính lại thân xe, phải rất vất vả mới tẩy sạch.

Với decal nam châm dẻo, do cấu tạo của nam châm dẻo có thể tự hít dính vào sắt thép, và được dán một lớp decal trang trí phía trên, nên khi dán vào cửa xe, thân xe, sau khi  bóc ra sẽ không để lại dấu vết hay keo dính.

Hình thức quảng cáo, trang trí này hiện đang được nhiều doanh nghiệp trong cả nước đã sử dụng cao và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho khách hàng


 

 

dán decal nam châm dẻo cho các dòng xe hơi, xe ô tô dun dịch và xe taxi nhằm mang lại sự cá tính, nổi bật cho chủ sở hữu. Đặc biệt, nhấn mạnh vào khai thác các loại xe phục vụ công việc chủ yếu là dán decal dạng số hiệu, tên nhãn hiệu, số điện thoại, bảng số xe hoặc vài nét trang trí dạng lửa, lượn sóng.

.....................................

Thông tin chi tiết sản phẩm decal nam châm dẻo dán taxi cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ :
NAM CHÂM ĐẤT VIỆT
Văn phòng số : 147/50/8 Tân Mai, Hà Nội
Hotline: 0978.474.526

               0984 896 448 
Email: namchamdatviet@gmail.com
Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Bình luận

HẾT HẠN

0978 474 526
Mã số : 14304065
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn