Nam Châm Bi Trẻ Em, Nam Châm Siêu Cường Lực, Nam Châm Tạo Hình

1.000

Trần Cung- Cổ Nhuế- Từ Liêm-Hà Nội

 


Nam châm viên tròn 12,5x6 lỗ 4mm
Nam châm viên 12,5x6 lỗ 4mm hình khối NdFeB (có công thức hóa học là Nd12Fe14B bao gồm 3 chất Neodymium, sắt và Bo kết hợp lại). Nam châm NdFeB hiện tại là loại nam châm mạnh nhất trong dòng nam châm vĩnh cửu. Chúng được chế tạo bằng vật liệu từ cứng ,có lực khử từ cao .Trên cơ sở của 2 phương pháp mới đó là phương pháp thêu kết và phương pháp kết dính . Về cơ bản, công nghệ chế tạo nam châm thiêu kết có quy trình như sau: Nguyên liệu được nấu bằng lò tần số trong môi trường chân không. Sau đó nghiền thành bột mịn, rồi ép trong từ trường theo yêu cầu về hình dạng, kích thước. Cuối cùng, người ta lại đem thiêu kết trong chân không và làm nguội nhanh. Như vậy, sẽ tạo ra được sản phẩm nam châm có từ tính cao hơn rất nhiều so với các loại nam châm cổ điển.



- Ngoài ra còn có nam châm đất hiếm hình khối Alnico, SmCo dùng trong trường hợp nam châm chịu nhiệt, lực từ mạnh hơn loại NdFeB.m thuộc loại nam Châm đât hiếm gồm nhiều kích thước khác nhau tuỳ theo nhu cầu của quý khách hàng: nam châm viên, nam châm trụ, nam châm hình hộp, nam châm hình vuông, nam châm hình móng ngựa, nam châm hình vành khăn…

- Nam châm đất hiếm có nhiều loại lực từ khác nhau: 5000, 7000 , 9000 , 11,000, 12,000 Gauss….

- Bao gồm nhiều chất liệu mạ: Mạ Niken,Mạ kẽm, epoxy, Đồng, bạc, vàng

- Size: – Dạng viên tròn Ø4 x 3mm, Ø5 x 2mm, Ø6 x 1.2mm, Ø6 x 3mm, Ø6 x 4mm, Ø8 x 2mm, Ø10 x 1mm, Ø10 x 1.5mm, Ø10 x 2mm, Ø10 x 3mm, Ø12 x 2.5mm, Ø12 x 1.5mm, Ø12 x 2mm, Ø12 x 3mm, Ø12 x 3mm, Ø12 x 4mm, Ø 14 x 1.5mm, Ø14 x 2,5mm, Ø14 x 5mm, Ø 16 x 5mm, Ø20 x 1.5mm, Ø20 x 2mm, Ø20 x 3mm, Ø20 x 5mm, Ø22 x 5mm, Ø25 x 3mm, Ø25 x 4mm, Ø25 x 5mm,

Ø25 x 20mm(lỗ trong 8mm), Ø28 x 7mm, Ø29 x 30mm, …vv.



- Dạng vuông, khối, chữ nhật: (dài x rộng x dày) 20mm x 10mm x 2mm, 50mm x 25mm x 10mm, 50mm x 25mm x 15mm, 60mm x 25mm x 10mm, 50mm x 50mm x 30mm, 70mm x 70mm x 25mm, 70mm x 70mm x 30mm, 70mm x 70mm x 50mm, 80mm x 80mm x 25mm, 80mm x 80mm x 25mm, 100mm x 100mm x 25mm, 100mm x 100mm x 30mm, 120mm x 120mm x 25mm…vv.

Nam châm đất hiếm dạng viên đươc ứng dụng nhiều trong các ngành: thủ công mỹ nghệ, sản xuất đồ chơi, hộp quà tặng, ngành quảng cáo ngoài ra nam châm viên còn là phụ liệu may túi xách, bóp, ví da, cặp học sinh, đồ chơi trẻ em ,văn phòng phẩm, SX bao bì, vỏ hộp bánh kẹo và một số ứng dụng theo nhu cầu của khách hàng…



Ứng dụng của nam châm viên đất hiếm 20x5 lỗ 4mm :

Được sử dụng cho các loại động cơ khác nhau, các thiết bị điện tử, máy phát điện, hay trong các hệ thống tua bin gió.

Dùng trong bộ lọc nam châm tách sắt.

Sử dụng trong thiết kế đồ gia dụng, nội thất.

Sử dụng trong ngành thiết kế thời trang: ví, bóp, túi..

Sử dụng trong các thiết bị giải trí, đồ chơi.

- Các size có sẵn: 50x25x10 mm; 30x15x10 mm; 85x64x18 mm; 100x100x30 mm; 75x75x50 mm, nam châm viên đất hiếm 15x3x2mm, nam cham vien 30x5mm ..

 

Nam Châm Viên: với rất nhiều kích thức khác nhau được nhập hàng thường suyên chất lượng giá thành tốt nhất,

Nam châm viên 10x2

Nam cham vien 10x3

Nam châm viên 12x2

Nam châm viên 14x5

Nam châm viên 15x4

Nam châm viên 20x2

Nam châm viên hít một mặt 10x  ..v.v........

Ứng dụng của nam châm viên:

Làm hộp quà tặng

làm túi sách

làm ví da, bao điện thoại

ứng dụng trong trường học

nam châm làm đồ chơi.

Nam Châm Thanh:

được thiết kế đặc biệt với lực hút lớn ứng dụng trong thiết kế lưới lọc cho các ngành công nghiệp như: chế biên thực phẩm, sản suất chè khô, loại bỏ tạp chất sắt trong chế biến thức ăn chăn nuôi.......

Nam Châm Dẻo:

Nam châm dẻo nhiều màu sắt với các kích thước chiều dầy khách nhau. Nam châm dẻo được ứng dụng trong sản xuất công nghiệp, sản xuất đồ chơi trẻ em, dùng gián lên các bề mặt sắt như tủ lạnh cửa xe oto, với mức giá hợp lý chúng tôi luôn đưa những sản phẩm nam châm dẻo đến với quý khách với thời gian giao hàng và chế độ phục vụ tốt nhất.!

Nam Châm Nâng, Nam Châm Điện:

phục vụ cho các ngành công nghiệp nặng với lực hút lớn nhưng hút sắt băng tải, tách sắt, nâng hang.....

Nam Châm Ứng Dụng:

những sản phẩm nam châm ngoài các trưc năng phục vụ cho các ngành công nghiệp, thực phẩm.. nam châ còn có rất nhiều loại ứng dụng cho giáo dục, giải trí, thời trang.

Nam châm của chúng tôi đa phần thuộc loại nam châm đất hiếm (nam châm trắng ) với chất lượng vượt trội

Nam châm đất hiếm N35 cung cấp bởi chúng tôi. Các loại nam châm đất hiếm khối chữ nhật, nam châm đất hiếm dùng trong công nghiệp..... mọi kích thước

Nam chất đất hiếm được sử dụng nhiều nhất là dạng các nam châm thiêu kết. Ban đầu, người ta chế tạo các hợp kim theo thành phần danh định của hợp chất (có bù lại một phần các nguyên tố đất hiếm do chúng dễ bị ôxi hóa). Sau đó chúng được nghiền thành bột mịn, trộn keo epoxy và ép định hướng trong từ trường, sau đó nung thiêu kết ở nhiệt độ cao (trong môi trường đã được hút chân không cao và nạp khí bảo vệ) để tạo thành hợp chất, sau đó ủ nhiệt ở nhiệt độ thấp để ổn định pha, từ hóa và phủ keo bảo vệ. Các công đoạn trên đều được tiến hành trong môi trường bảo vệ để giảm thiểu ôxi hóa.

Có thể thay thế công đoạn thiêu kết bằng kỹ thuật ép nóng. Người ta ép các bột trong từ trường ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra pha và định hướng nam châm (tạo ra nam châm dị hướng).

Gần đây, người ta còn tiến hành tạo ra các nam châm đất hiếm giá thành rẻ với kiểu nam châm kết dính. Các bột hợp kim mịn được tạo ra sau khi nghiền các mảnh vụn hợp kim được chế tạo bằng công nghệ nguội nhanh, sau đó trộn keo epoxy và ép định hướng trong từ trường. Kỹ thuật này có ưu điểm là đơn giản và kinh tế hơn, nhưng sản phẩm cho phẩm chất thấp hơn nhiều so với nam châm thiêu kết.

Mẫu nam châm đất hiếm được sử dụng nhiều. Nam châm đất hiếm có 2 loại nam châm phổ biến được ứng dụng trong thương mại ngày nay là nam châm Samarium Cobalt(SmCo) và nam châm NdFeB(neodymium,NIB). Nam châm trắng được làm bằng một hợp kim chủ yếu bao gồm sắt, Neodymium và Boron và thể hiện công thức hoá học: Nd2Fe14B. Mặc dù nam châm đất hiếm thường được viết như nam châm NdFeB hoặc nam châm Neodymium, nhưng cũng có nhiều người gọi nó là nam châm NIB.

Nam châm NdFeB có từ trường mạnh nhất trong ngày nay, với những đặc điểm như có tính từ cứng cao, lực kháng từ lớn, giá rẻ mà nhiều chức năng...Ngoài ra, nó còn có thể chế biến trở thành các loại kích thước một cách đơn giản. Hiện nay, nam châm NdFeB được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như hàng không, điện tử, âm thanh đồ điền, máy móc thiết bị điện, dụng cụ, đồng hồ đo, công nghệ y tế, ba lô, túi sách , bóp ví và đặc biệt là được áp dụng để phát triển những sản phẩm có hiệu năng cao và sản phẩm thay thế nhỏ nhẹ....

Nam châm đất hiếm có thể chịu đựng nhiệt độ lên đến 150 độ c. Nằm giữa 130 độ C và 160 độ C, tuy nhiên ở nhiệt độ này thường nam châm SmCo còn làm việc với hiệu suất cao, nam châm Neodymium chỉ hoạt động hiệu quả trong khoảng 60 độ c -> 80 độ c.

Tất cả nam châm đất hiếm rất dễ bị ăn mòn (gỉ sét), nên chúng cầm phải có một lớp phủ bảo vệ chống bị ăn mòn. Lớp phủ tiêu chuẩn, và phổ biến nhất hiện nay là mạ ba lớp Nickel-Đồng-Nickel (Ni-Cu-Ni), hay có một số lớp khác như: kẽm(Zn),Chrome, bạc… thậm chí có nam châm đất hiếm mạ vàng.

- Nam châm NdFeB có từ trường mạnh nhất trong ngày nay, với những đặc điểm như có tính từ cứng cao, lực kháng từ lớn, giá rẻ mà nhiều chức năng…Ngoài ra, nó còn có thể chế biến trở thành các loại kích thước một cách đơn giản. Hiện nay, nam châm đất hiếm NdFeB được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như hàng không, điện tử, âm thanh đồ điền, máy móc thiết bị điện, dụng cụ, đồng hồ đo, công nghệ y tế, ba lô, túi sách , bóp ví và đặc biệt là được áp dụng để phát triển những sản phẩm có hiệu năng cao và sản phẩm thay thế nhỏ nhẹ…

lưu ý rằng mức độ bảo vệ của lớp phủ chống ăn mòn phụ thuộc vào môi trường nam châm sẽ được lắp đặt và lớp phủ được chăm sóc như thế nào.

* Đặc điểm của nam châm đất hiếm

- Nhiệt độ làm việc : 80-200(o C) Có lực kháng từ lớn

- Cứng và giòn

- Rất ổn định ở nhiệt độ thường

- Không thích hợp sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao

- Đa chức năng giá rẻ

- Nếu không có lớp bao phủ bên ngoài hoặc được mạ điện nam châm , vật liệu dễ bị ăn mòn

- Màu trắng có lớp bao phủ bên ngoài mạ kẽm hoặc mạ Niken (bảo vệ chống ăn mòn) lực từ mạnh

- Dạng viên, dạng tròn, dạng trụ, dạng bi, dạng phẳng, khối, chữ nhật, vành khăn, dạng thanh…

* Thông tin sản phẩm nam châm đất hiếm :

- Nam châm NdFeB chủ yếu được sử dụng trong điện tử công nghiệp, công nghiệp xe hơi, hóa dầu, thiết bị cộng hưởng từ hạt nhân, thiết bị âm thanh, hệ thống  maglev, trang bị nam châm và hệ thống từ trường điều trị. Ngoài ra, nam châm còn được sử dụng để tiết kiệm năng lượng cho xe máy và xe hơi v.v.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 474 526
Mã số : 13197010
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn