Tac Ke Giong

Liên hệ

Thôn Hóp, Xã Mỹ Phúc, Huyện Mỹ Lộc, Nam Định


TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN

CHUYÊN: TẮC KÈ, DẾ MÈN, BỌ CẠP, SÂU, RẾT, KỲ TÔM, GÀ TRE, GÀ MỸ...

Xin mời truy cập website để xem chi tiết:

http://trangtraithanhxuan.com

Cơ sở 1: 119 TAM TRINH - MAI ĐỘNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI.
LH: Mrs XUÂN - ĐT: 097.487.0000 - 0168.995.8888

Cơ sở 2: THÔN HÓP - XÃ MỸ PHÚC - H.MỸ LỘC - NAM ĐỊNH.
LH: BÁC MẠC - ĐT:
0945.370.300

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT SÓNG MỚI NUÔI DẾ MÈN, TẮC KÈ, BỌ CẠP TIẾT KIỆM CHI PHÍ RÚT NGẮN THỜI GIAN CHĂN NUÔI NĂM 2010, 2011, 2012:

Xin mời bà con xem lại các chương trình phát sóng trên VTV2 (chương trình bạn nhà nông) và các đài tại đây:
VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY
V
TV2
PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP PHẦN II XEM VIDEO
TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY

VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN PHẦN II XEM VIDEO TẠI ĐÂY

HÀ NỘI 1 PHÁT SÓNG NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP, DẾ MÈN XEM VIDEO TẠI ĐÂY VIDEO KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN - DẾ MÈN ĐẺ XEM VIDEO TẠI ĐÂY
BỌ CẠP MẸ ĐANG CÕNG CON TRÊN LƯNG XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN II XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN III XEM VIDEO TẠI ĐÂY


TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN LUÔN LUÔN SÁNG TẠO CẢI TIẾN PHƯƠNG PHÁP CHĂN NUÔI, DỤNG CỤ NUÔI, CHUỒNG TRẠI VỚI MỤC ĐÍCH NHƯ SAU:

 - TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ.

- THU HOẠCH NHANH.

- GIẢM TRIỆT ĐỂ CÔNG SỨC VÀ THỜI GIAN CHĂM SÓC.

- TẠO MÔI TRƯỜNG CHO VẬT NUÔI PHÁT TRIỂN TỐT NHẤT.

- DIỆN TÍCH CHẬT HẸP MÀ VẪN NUÔI ĐƯỢC SỐ LƯỢNG LỚN.

TIÊU CHÍ CỦA CHÚNG TÔI KHI ĐƯA 3  CON VẬT NÀY VÀO CHĂN NUÔI:

- VỐN ĐẦU TƯ THẤP.

- DỄ BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG.

- THU MUA ĐẦU RA LÂU DÀI.

- THU NHẬP RẤT CAO.

- CHĂN NUÔI NHẸ NHÀNG, KỂ CẢ NGƯỜI GIÀ CŨNG NUÔI ĐƯỢC.

IMG_4166 copy.jpgIMG_4177 COPY 2.jpg
IMG_5279.jpgIMG_5281.jpgIMG_5280.jpgIMG_5282.jpgIMG_5283.jpgIMG_5284.jpgIMG_5285.jpgIMG_5286.jpgIMG_5287.jpgIMG_5288.jpgIMG_9046.JPGIMG_9048.JPGIMG_9049.JPGIMG_9053.JPGIMG_9058.JPGIMG_9057.JPGIMG_9059.JPGIMG_9062.JPGIMG_9064.JPGIMG_9065.JPGIMG_9067.JPGIMG_9068.JPGIMG_9069.JPGIMG_9071.JPGIMG_9073.JPGIMG_9074.JPGIMG_9077.JPGIMG_9079.JPGIMG_9080.JPGIMG_9081.JPGIMG_9141.JPG

I.GIỚI THIỆU:

Tắc kè có tên khoa học là Gekko gecko, tắc kè là nguồn dược liệu quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, nhưng hiện nay nguồn tắc kè trong thiên nhiên ngày càng cạn kiệt, nên việc phát triển nuôi tắc kè tại hộ gia đình mang lại nhiều lợi ích và rất cần thiết.
Tắc kè hay còn gọi là ĐẠI BÍCH HỔ hay CÁP GIẢI, thuộc lớp động vật bò sát, bộ có vảy. Màu sắc của tắc kè thay đổi theo màu sắc của nôi trường sống để ngụy trang che dấu kẻ thù ăn thịt. Hiện nay tắc kè được dùng để ngâm các loại rượu truyền thống, làm thuốc chữa bệnh trong y học, ngoài ra còn được dùng để chế biến các món ăn đặc sản rất bổ dưỡng.
TẮC KÈ là loại dược liệu quý hiếm, có giá trị kinh tế cao. Theo y học dân tộc tắc kè là một vị thuốc bổ có tác dụng làm giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, chữa nhiều chứng ho kho trị, ho ra máu, hen suyễn, đái rắt ,đái són, đau xương, tráng dương bổ thận... rất hiệu quả. Trong các bài thuốc nam tắc kè được dùng ngâm rượu hoặc sấy khô tán thành bột để uống. Theo các kết quả phân tích cho thấy thân và đặc biệt là đuôi tắc kè có chứa rất nhiều axit amin và các chất béo có tác dụng kích thích sự hoạt động của hệ thần kinh, tăng sức khỏe con người. (Trích bài của KS ĐẶNG TỊNH)
Với những giá trị về dược liệu, thực phẩm, sinh vật cảnh và là nguồn hàng xuất khẩu có giá trị cao sang các thị trường trên thế giới, hiện tắc kè đã được nhân nuôi ở một số nước trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan…
Ở Việt Nam, việc nuôi tắc kè đã được giáo sư: Đỗ Tất Lợi đề cập đến từ rất lâu nhưng đến nay tắc kè chỉ được nhân nuôi một cách tự phát ở một số địa phương. Không những vậy, nguồn giống sử dụng chủ yếu được bẫy bắt trong tự nhiên, các tài liệu hỗ trợ khiến thức về đặc điểm sinh học, sinh thái, tập tính và kỹ thuật chăn nuôi còn thiếu. Kỹ thuật chăn nuôi chưa hoàn thiện đã hạn chế sự phát triển của nghề nhân nuôi tắc kè, các tài liệu đã xuất bản chỉ hướng dẫn theo hình thức bán hoang dã do thức ăn cho tắc kè chưa chủ động nuôi được như hiện nay, nguồn thức ăn chủ yếu do tắc kè tự bắt ở ngoài tự nhiên, lúc có lúc không nên chúng phát triển rất chậm. không thích hợp cho chăn nuôi với quy mô sản xuất hàng hóa.

Bên cạnh đó, hàng năm thị trường thế giới cần cung cấp số lượng lớn tắc kè như Đông Á, Tây Âu, Bắc Mỹ…Theo dự kiến, nhu cầu xuất khẩu tắc kè lên tới hàng triệu con trên một năm. Vì vậy, chăn nuôi tắc kè không những mang lại hiệu quả kinh tế cao mà còn góp phần hạn chế suy giảm tắc kè ngoài tự nhiên, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học

Nhận thấy được ý nghĩa to lớn về việc phát triển nghề nhân nuôi tắc kè và đa dạng hóa động vật nuôi tại đất nước mình là việc làm rất cần thiết, Trang Trại Thanh Xuân đã nghiên cứu tìm hiểu các đặc điểm sinh học, sinh thái, phòng tránh bệnh tật, nhân giống, và đặc biệt là chủ động được nguồn thức ăn ưa thích cho tắc kè đó là con dế mặt khác nuôi dế rất dễ, tốn ít chi phí, sinh sản rất nhanh chúng vừa làm nguồn thức ăn chính cho tắc kè vừa là mặt hàng bán rất chạy trên thị trường. Chúng tôi xây dựng tài liệu hoàn thiện nhất về: Kỹ thuật nhân nuôi tắc kè thương phẩm quy mô hộ gia đình là cẩm nang cho người chăn nuôi.

Để nuôi tắc kè đạt năng năng suất, chất lượng tốt bà con cần nắm vững một số đặc điểm môi trường sống, đặc tính sinh học, sinh trưởng của tắc kè làm cơ sở cho việc áp dụng kỹ thuật chăm sóc và nuôi dưỡng một cách thích hợp.

II.ĐẶC ĐIỂM:

Tắc kè có hình dáng giống thạch sùng, cá thể trưởng thành có thân dài khoảng 15cm, dài đuôi khoảng 12cm, con đực có kích thước lớn hơn con cái. Đầu bẹp ba cạnh, màu xám nhạt hay xám vàng. Lưng màu xám, có nhiều hoa vàng sáng, nhiều nốt sần lớn. Bụng trắng xám. Đuôi có 6 - 9 khúc xám xen 6 – 9 khúc vàng hoặc trắng. Đuôi tắc kè dễ đứt nhưng có thể mọc lại được. Mắt màu nâu hoặc vàng cam, mí mắt có màng trong suốt, con ngươi cử động dọc. Tắc kè có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc theo màu nền của môi trường sống. Chân tắc kè có năm ngón, các ngón có vuốt trừ một ngón không có, tất cả các ngón đều có giác bám ( nút chân không)

III.TẬP TÍNH VÀ SINH TRƯỞNG:

Tắc kè có tên trong y học cổ truyền là cáp giới. Các vùng nông thôn Việt Nam, nhiều gia đình đã nuôi tắc kè, nó ở trong các hốc cây, cột nhà hoặc nằm ở dưới các lớp ngói âm dương.

Tắc kè hoạt động săn mồi về ban đêm là chủ yếu, nó ăn sâu bọ, gián, muỗi, ruồi, nhện và các loài bọ cánh cứng khác. Mùa đông, khi nhiệt độ xuống dưới 20oC thì tắc kè ngủ đông. Mùa xuân về, thời tiết ấm áp, những tiếng kêu: “tắc kè, tắc kè… è” là tiếng gọi bạn tình trong mùa động dục.

Da tắc kè có nhiều màu óng ánh luôn thay đổi theo môi trường với mực đích ngụy trang để trốn tránh kẻ thù. Nếu khi bắt được tắc kè mà túm lấy đuôi nó, lập tức đuôi sẽ đứt lìa giúp cho tắc kè chạy thoát. Tắc kè cũng giống như con thằn lằn, đứt đuôi là hình thức tự vệ và nó sẽ tái sinh đuôi khác. Tắc kè thuộc họ bò sát nhưng không có nọc độc.

Tuổi thọ của tắc kè lên tới ngoài chục năm nhưng khi tắc kè được 6 đến 7 tháng tuổi đạt trọng lượng khoảng 80g trở lên thì chúng đã bắt đầu đẻ trứng, một tháng đẻ một lần mỗi lần đẻ từ 2 đến 5 trứng. Chúng đẻ liên tục trong nhiều năm, trứng bám vào vách tường hoặc thân cây sau 2 đến 3 tháng thì nở. Tắc kè con thường sống chung tổ với bố mẹ, chúng chỉ đi tìm tổ mới khi tổ cũ đã quá đông các thành viên.

IV.PHÂN BIỆT CON ĐỰC, CON CÁI:

Cầm con tắc kè ngửa bụng, giữ cho tư thế nằm yên và thẳng, xem các dấu hiệu sau:

- Con đực gốc đuôi phồng to, lỗ huyệt lồi có gờ cao, còn con cái gốc đuôi thon, lỗ huyệt lép hơn.

- Dưới lỗ huyệt có hai chấm gọi là chấm dưới huyệt, ở con đực chấm dưới huyệt to như hạt gạo, lồi và rất đen, còn con cái mờ và lép.

- Dùng ngón tay trỏ và ngón tay cái bóp vào chỗ phồng to của gốc đuôi, nếu là con đực thì có gai giao cấu lòi ra mầu đỏ thẫm, con cái không có.

- Tắc kè đực ở mặt trong đùi có một hàng lỗ tạo thành hình chữ V ngược gọi là hàng lỗ trước huyệt, con cái không nổi rõ

V.THỨC ĂN:

Tắc kè ăn các loại côn trùng còn sống như: dế mèn, gián, châu chấu, trùn quế, sâu, mối, nhện...  

VI. CÁCH LÀM CHUỒNG NUÔI:

Căn cứ vào tập tính sinh hoạt, đặc biệt là tập tính thích sống ở một hang tổ quen thuộc trên thân cây, không ưa rời chỗ ở cũ chuyển đến nơi ở khác, nên ta đã nuôi được tắc kè trong chuồng nuôi theo cách sau đây:

- Nguyên vật liệu làm chuồng: Gạch, xi măng, cát, gỗ, lưới inox hoặc lưới sắt, ống tre nứa, ke sắt, đinh, thân cây gỗ, vải tối màu.

- Kích thước chuồng: Chiều cao cố định: 2m đến 2,2m. Chiều rộng: 1,2m đến 1,5m. Chiều dài tùy theo diện tích của từng hộ gia đình và số lượng tắc kè nuôi, nên làm dài tối thiểu 3m tối đa 10m. Cứ 1m2 nền nuôi khoảng 30 đến 50 con tắc kè đẻ, khoảng 50 đến 100 con tắc kè con.

- 1 hoặc 2 mặt chuồng là tường gạch thô để giữ ấm vào mùa đông và giữ ẩm vào mùa hè, 2 hoặc 3 mặt còn lại là lưới.

- Làm cửa ra vào cao trên đầu người để người nuôi tiện ra vào.

- Từ mặt nền xây tường gạch thô cao lên khoảng 50cm để khi rọn rửa chuồng không làm rỉ lưới.

- Phía trên tường quây bằng lưới inox hoặc lưới sắt, đường kính mắt lưới 0,3cm.  

- Làm khe hở sát nền dài 20cm - cao 1cm, khe hở này chỉ đủ cho phân tắc kè thoát ra khi rửa chuồng mà con tắc kè không chui ra được. Sau khi rửa chuồng xong đặt vài viên gạch che kín khe hở đó lại tránh các tác động từ bên ngoài.

- Nền láng xi măng hoặc lát gạch.

- Bên trong chuồng nuôi treo dọc các ống tre nứa loại to thông hai đầu cho chúng chui rúc và đẻ trứng, treo phía trên cao, tầng trên treo so le với tầng dưới để phân không rơi vào các ống tre phía dưới.

- Làm hộc gỗ: Dùng 3 miếng gỗ có độ dài 25cm, cao 7cm dùng đinh cố định chúng lại làm thành cái hộc 3 cạnh tương ứng với chiều dài của con tắc kè.

- Tác dụng của hộc gỗ: Cho chúng đẻ trứng và nghỉ ngơi vì không phải lúc nào chúng cũng bám trên tường.

- Làm kệ gỗ: Dùng 2 cái ke sắt hình tam giác vuông bắn vít vào khung gỗ của mặt trong cùng chuồng nuôi, gác 2 thanh gỗ dài lên 2 cái ke chiều ngang cách nhau khoảng 18cm. Buộc hoặc bắt vít chặt 2 đầu thanh gỗ vào ke sắt, rồi xếp các hộc gỗ lên thành nhiều tầng.

 - Mùa hè: Đóng đinh, căng vải mỏng tối màu (màu xanh lá cây) cao khoảng 50 – 60cm chạy theo chiều ngang phía trên cao cách tường 3cm tạo độ tối đảm bảo cho tập tính ưa bóng tối của chúng mặt khác những tấm vải này cũng rất hữu ích trong việc giữ ẩm và mát mẻ cho chúng vào những ngày thời tiết nóng nực hoặc hanh khô. Một trong những bí quyết giúp cho việc chăn nuôi con tắc kè mau lớn và khỏe mạnh, bà con sẽ được Trang Trại phổ biến kỹ lưỡng khi mua con giống.

- Mùa đông: Treo chăn ấm, quần áo ấm vào bên trong chuồng và quây kín toàn bộ phía bên ngoài chuồng nuôi bằng bạt để giữ ấm cho chúng.

Sau đó chúng ta chọn những con tắc kè khỏe mạnh gần đến độ tuổi sinh sản thả vào chuồng để nuôi.

- Nên cho thêm các cây gỗ loại to vào chuồng cho chúng trèo leo bắt mồi tạo cho chúng môi trường giống như ngoài thiên nhiên.

Sau đó chúng ta chọn những con tắc kè khỏe mạnh gần đến độ tuổi sinh sản thả vào chuồng để nuôi.

VII.CÁCH NUÔI:

- Đối với tắc kè bố mẹ: Bên trong chuồng cho thêm nhiều ống tre nứa loại to, dài khoảng 25cm cho chúng đẻ trứng. Mật độ: 30 đến 50 con/1m2 nền.

- Đối với tắc kè con: Chỉ cần cho quần áo, chăn mền cũ, thân cây to là được. Mật độ: 50 đến 100 con/1m2 nền.

- Gác máng tre hoặc đặt các khay nước vào trong chuồng cho tắc kè uống nước.

Phương pháp mới này do trực tiếp chủ Trang Trại nghiên cứu tìm tòi áp dụng trong nhiều năm, nhằm tạo cho chúng sinh sản và phát triển nhanh hơn rất nhiều so với môi trường ngoài tự nhiên, vì ngoài môi trường tự nhiên không phải khi nào cũng có đầy đủ lượng thức ăn cho chúng. Và việc chăm sóc như thế nào cho phù hợp với tập tính của chúng để chúng phát triển tốt và mang lại lợi nhuận cao nhất cho người nuôi. Cho đến nay phương pháp này là tối ưu nhất để chăn nuôi con tắc kè thành công.

- Để đảm bảo tính bản quyền, khi bà con mua giống chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các tài liệu chi tiết, hướng dẫn kỹ thuật nuôi và kinh nghiệm thực tế trong quá trình chăn nuôi cho bà con. Tài liệu này chúng tôi biên soạn rất chi tiết và đầy đủ nhất đảm bảo chăn nuôi thành công.

- Xin lưu ý: Loài tắc kè hoa mà TRANG TRẠI THANH XUÂN nhân nuôi theo mô hình chăn nuôi tập trung với số lượng lớn đã được thuần chủng mới sinh sản và phát triển tốt nhất.

VIII.CÔNG DỤNG:

Theo sách: Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam của GSTS Đỗ Tất Lợi có đoạn viết “Thịt tắc kè vị mặn, tính ôn, có tác dụng làm giảm mệt mỏi, cơ thể suy nhược, chữa nhiều chứng ho khó trị rất hiệu quả, tráng dương bổ thận, tăng cường sinh lực, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, hen suyễn, người già đau lưng, đau khớp..." Còn theo nhiều sách y học cổ truyền, thịt tắc kè, rượu và thuốc bào chế từ con tắc kè có tác dụng trợ dương, ích âm, trị ho lâu, ho ra máu. Từ giá trị bổ dưỡng đó trong dân gian nhiều người đã coi tắc kè là một con vật quý hiếm, người dùng thường xuyên có thể nâng cao sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai. Các kết quả phân tích cho thấy thân và đặc biệt là đuôi của nó có chứa nhiều axít amin và các chất béo có tác động kích thích sự hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường sức khoẻ cho con người…

IX.CÁCH CHẾ BIẾN:

Tắc kè sau khi bắt về nếu muốn dùng tươi thì chặt bỏ đầu và bốn bàn chân. Dùng dao khứa dọc sống lưng, lột da, mổ bụng bỏ ruột, chặt thành từng miếng đem ướp gia vị: Nước mắm, gừng tươi rồi đem nấu cháo. Hoặc sau khi làm thịt tắc kè xong, rửa sạch để ráo nước, tẩm nước gừng rồi sấy khô, tán thành bột. Bột tắc kè có thể trộn mật ong, làm thành viên để để dùng dần

Muốn bảo quản tắc kè được lâu, nhất là tắc kè thương phẩm, cần chế biến tắc kè khô như sau: Đặt tắc kè nằm ngửa trên một miếng gỗ phẳng, đóng đinh ghim bốn bàn chân vào mặt gỗ, dùng dao sắc rạch một đường từ cổ cho đến đuôi, moi bỏ ruột, lau sạch máu và nhớt. Dùng hai que to, một que xiên ngang căng hai chân trước. Que nữa xuyên ngang căng hai chân sau. Dùng tiếp hai que ngắn và mềm hơn đặt chéo trong lòng bụng để căng cho phẳng. Cuối cùng dùng một que dài xuyên từ đầu xuống tận đuôi.

Cắt giấy bản thành từng giải quấ n chặt đuôi vào que để khỏi bị đứt hoặc gãy, vì đuôi tắc kè vốn được coi là phần quý nhất. Sau khi đã xử lí xong đem phơi khô hoặc sấy khô. Dược liệu sau khi đã được sấy khô có hình dẹt phẳng. Đầu, đuôi, chân đều được căng trên một mặt phẳng. Lúc này, mắt tắc kè khô lõm xuống, miệng hơi há có hàm răng nhỏ, lưng có màu đen xám, sống lưng nhô rõ, toàn thân dược liệu có những hàng vảy nhỏ…

KHI LỰA CHỌN MUA GIỐNG BÀ CON XIN LƯU Ý NÊN CHỌN TRANG TRẠI LỚN CÓ UY TÍN ĐỂ MUA GIỐNG NHẰM TRÁNH THIỆT HẠI KHÔNG ĐÁNG CÓ. BÀ CON NÊN ĐI THĂM QUAN ĐỂ XÁC MINH XEM THỰC TẾ VÀ QUẢNG CÁO CÓ GIỐNG NHAU KHÔNG.  

- Trang Trại THANH XUÂN có quy mô rất lớn và đã cung cấp con giống cho bà con và các trang trại chăn nuôi khắp 64 tỉnh thành trên cả nước và một số nước bạn như: Lào, Campuchia, Trung Quốc… Chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm chăn nuôi nên khi mua giống ở Trang Trại THANH XUÂN bà con hoàn toàn yên tâm về việc ghép đúng tỷ lệ đực cái của tắc kè và không lo về việc thoái hóa giống sớm của dế mèn như mua ở các trại nhỏ lẻ tự phát.

VÍ DỤ:

- Tắc kè: Tắc kè đực thường lớn nhanh và to lớn hơn tắc kè cái nên được ưu tiên thu hoạch xuất hàng thịt, ngâm rượu, làm thuốc và xuất khẩu ra nước bạn. Tắc kè cái là cá thể bé hơn tắc kè đực nên chúng tôi ưu tiên về xuất con giống, vì vậy khi mua tắc kè giống ở Trang Trại THANH XUÂN về nuôi bà con hoàn toàn yên tâm sẽ luôn luôn được ghép theo đúng tỷ lệ nhiều cái ít đực. Các trại nuôi quy mô nhỏ hoặc chỉ là các cơ sở tự phát không có các trại vệ tinh thì không thể đủ điều kiện đáp ứng được nguồn giống chuẩn cho bà con được.

- Dế giống và khay trứng: Được chúng tôi lai tạo liên tục giữa các trại và loại bỏ giống cũ, số lượng dế bố mẹ sinh sản tới hàng vạn con/ 1thùng và được thay thế bổ xung liên tục cho đẻ. Nên khi bà con mua con giống hoặc khay trứng về nuôi bà con hoàn toàn yên tâm về khâu kỹ thuật cũng như chất lượng con giống, không bị hiện tượng thoái hóa giống như mua tại các trại khác.

 TRANG TRẠI THANH XUÂN CHÚC BÀ CON CHĂN NUÔI THÀNH CÔNG!



XIN BÀ CON LƯU Ý:


CHO TỚI NAY TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN LÀ TRANG TRẠI DUY NHẤTNUÔI SINH SẢN TẮC KÈ, BỌ CẠP, DẾ MÈN THÀNH CÔNG ĐƯỢC VTV2, VTC16, VTV6, VTC14, VTV5, HÀ NỘI I, BỘ NÔNG NGHIỆP, ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH CÁC TỈNH PHÁT SÓNG HÀNG NĂM.


HIỆN NAY CÓ MỘT SỐ CƠ SỞ SAO CHÉP NỘI DUNG, HÌNH ẢNH, VIDEO CỦA TRANG TRẠI THANH XUÂN ĐỂ QUẢNG CÁO. ĐỂ TRÁNH THIỆT HẠI BÀ CON XIN ĐẾN ĐÚNG ĐỊA CHỈ VTV2 CUNG CẤP:


Cơ sở 1: 119 TAM TRINH - MAI ĐỘNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI.


       LH: Mrs XUÂN - ĐT: 097.487.0000 - 0168.995.8888


Cơ sở 2: THÔN HÓP - XÃ MỸ PHÚC - HUYỆN MỸ LỘC - NAM

ĐỊNH.  

       LH: BÁC MẠC - ĐT: 0945.370.300

RANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN

CHUYÊN: TẮC KÈ, DẾ MÈN, BỌ CẠP, SÂU, RẾT, KỲ TÔM, GÀ TRE, GÀ MỸ...

Xin mời truy cập website để xem chi tiết:

http://trangtraithanhxuan.com

Cơ sở 1: 119 TAM TRINH - MAI ĐỘNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI.
LH: Mrs XUÂN - ĐT: 097.487.0000 - 0168.995.8888

Cơ sở 2: THÔN HÓP - XÃ MỸ PHÚC - H.MỸ LỘC - NAM ĐỊNH.
LH: BÁC MẠC - ĐT:
0945.370.300

CHƯƠNG TRÌNH PHÁT SÓNG MỚI NUÔI DẾ MÈN, TẮC KÈ, BỌ CẠP TIẾT KIỆM CHI PHÍ RÚT NGẮN THỜI GIAN CHĂN NUÔI NĂM 2010, 2011, 2012:

Xin mời bà con xem lại các chương trình phát sóng trên VTV2 (chương trình bạn nhà nông) và các đài tại đây:
VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY
V
TV2
PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP PHẦN II XEM VIDEO
TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY

VTV2 PHÁT SÓNG KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN PHẦN II XEM VIDEO TẠI ĐÂY

HÀ NỘI 1 PHÁT SÓNG NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP, DẾ MÈN XEM VIDEO TẠI ĐÂY VIDEO KỸ THUẬT NUÔI DẾ MÈN - DẾ MÈN ĐẺ XEM VIDEO TẠI ĐÂY
BỌ CẠP MẸ ĐANG CÕNG CON TRÊN LƯNG XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN I XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN II XEM VIDEO TẠI ĐÂY
VTV2 PHÁT SÓNG MỚI 2012 PHẦN III XEM VIDEO TẠI ĐÂY


TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN LUÔN LUÔN SÁNG TẠO CẢI TIẾN PHƯƠNG PHÁP CHĂN NUÔI, DỤNG CỤ NUÔI, CHUỒNG TRẠI VỚI MỤC ĐÍCH NHƯ SAU:

 - TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ.

- THU HOẠCH NHANH.

- GIẢM TRIỆT ĐỂ CÔNG SỨC VÀ THỜI GIAN CHĂM SÓC.

- TẠO MÔI TRƯỜNG CHO VẬT NUÔI PHÁT TRIỂN TỐT NHẤT.

- DIỆN TÍCH CHẬT HẸP MÀ VẪN NUÔI ĐƯỢC SỐ LƯỢNG LỚN.

TIÊU CHÍ CỦA CHÚNG TÔI KHI ĐƯA 3  CON VẬT NÀY VÀO CHĂN NUÔI:

- VỐN ĐẦU TƯ THẤP.

- DỄ BÁN TRÊN THỊ TRƯỜNG.

- THU MUA ĐẦU RA LÂU DÀI.

- THU NHẬP RẤT CAO.

- CHĂN NUÔI NHẸ NHÀNG, KỂ CẢ NGƯỜI GIÀ CŨNG NUÔI ĐƯỢC.

IMG_4166 copy.jpgIMG_4177 COPY 2.jpg
IMG_5279.jpgIMG_5281.jpgIMG_5280.jpgIMG_5282.jpgIMG_5283.jpgIMG_5284.jpgIMG_5285.jpgIMG_5286.jpgIMG_5287.jpgIMG_5288.jpgIMG_9046.JPGIMG_9048.JPGIMG_9049.JPGIMG_9053.JPGIMG_9058.JPGIMG_9057.JPGIMG_9059.JPGIMG_9062.JPGIMG_9064.JPGIMG_9065.JPGIMG_9067.JPGIMG_9068.JPGIMG_9069.JPGIMG_9071.JPGIMG_9073.JPGIMG_9074.JPGIMG_9077.JPGIMG_9079.JPGIMG_9080.JPGIMG_9081.JPG

Bình luận

HẾT HẠN

0974 870 000
Mã số : 4290790
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn