Dioctyl Phthalate Dop Bán Hóa Chất Hóa Dẻo Nhựa Pvc Dioctyl Phthalate

Liên hệ

Số 6 Lô 6 Đường 75 Phường Tân Phong Quận 7 Tphcm


Bis (2-ethylhexyl) phthalate (di-2-ethylhexyl phthalate, DEHP, dioctyl phthalate, DOP), là một hợp chất hữu cơ với công thức C6H4 (C8H17COO) 2. Hợp chất này là phổ biến nhất của các lớp học của phthalate dẻo. Đây là diester của axit phthalic và chuỗi nhánh 2 ethylhexanol-. Chất lỏng nhớt không màu, tan trong dầu, nhưng không phải trong nước.

The 3 lập thể của DEHP.

Quá trình này đòi hỏi sự phản ứng của alhydrit phthalic với 2-ethylhexanol:

C6H4 (CO) 2O + 2 C8H17OH → C6H4 (CO2 C8H17) 2 + H2O

Khoảng ba tỷ kg được sản xuất hàng năm. [1]

2-Ethylhexanol là chiral, và DEHP kết quả bao gồm một hỗn hợp của R, R, S, S-, R, S-đồng phân (bên trái).

Do đặc tính phù hợp của nó và chi phí thấp, DEHP được sử dụng rộng rãi như một chất làm dẻo trong sản xuất các sản phẩm làm bằng nhựa PVC. [1] Nhựa có thể chứa 1% đến 40% DEHP. Nó cũng được sử dụng như là một chất lỏng thủy lực và là một chất lỏng điện môi trong tụ điện. DEHP cũng cho thấy sử dụng như một dung môi trong glowsticks.

 

[Sửa] Môi trường tiếp xúc

 

DEHP có áp suất hơi thấp, nhưng nhiệt độ cho chế biến điều PVC thường cao, dẫn đến phát hành của các cấp cao, nâng cao mối quan tâm về nguy cơ sức khỏe (xem outgassing). Nó có thể được hấp thụ từ thức ăn và nước. Cấp độ cao hơn đã được tìm thấy trong sữa và pho mát. Nó cũng có thể tan thành một chất lỏng trong đó có tiếp xúc với nhựa, nó trích nhanh hơn vào các dung môi không phân cực (ví dụ như các loại dầu và chất béo trong thực phẩm đóng gói trong PVC). Do đó, Food and Drug Administration (FDA) cho phép sử dụng của bao bì có chứa DEHP chỉ đối với thực phẩm chủ yếu chứa nước. Trong đất, ô nhiễm DEHP di chuyển rất chậm vì độ hòa tan thấp trong nước. Do đó, lọc từ nhựa xử lý trong các bãi chôn lấp nói chung là chậm. US EPA hạn DEHP trong nước uống là 6 ppb. Cơ quan Mỹ giới hạn tiếp xúc nghề nghiệp OSHA là 5 mg/m3 không khí.

[Sửa] Sử dụng trong các thiết bị y tế

DEHP đã được sử dụng như là một chất hóa dẻo trong các thiết bị y tế như ống tiêm tĩnh mạch và túi xách, ống thông, ống thông mũi dạ dày, túi ống chạy thận và, và túi máu và ống truyền máu, và ống không khí. Vì lý do này, mối quan tâm đã được bày tỏ về leachates vận chuyển vào bệnh nhân, đặc biệt là đối với những người yêu cầu truyền rộng rãi, ví dụ như trẻ sơ sinh trong thiết lập vườn ươm chăm sóc chuyên sâu, bệnh hay chảy máu, và bệnh nhân lọc máu thận. Theo Ủy ban châu Âu Ủy ban khoa học về Y tế và rủi ro môi trường (SCHER), tiếp xúc với DEHP có thể vượt quá tiêu thụ hàng ngày chấp nhận được trong một số nhóm dân cư cụ thể, cụ thể là những người tiếp xúc thông qua các thủ tục y tế như thẩm tách thận [2] Học viện Nhi khoa Mỹ đã ủng hộ không sử dụng các thiết bị y tế mà ngấm có thể DEHP vào bệnh nhân, và thay vào đó, để lựa chọn thay thế miễn phí DEHP. [cần dẫn nguồn] Trong tháng 7 năm 2002, FDA Hoa Kỳ đã ban hành Thông báo Y tế công cộng DEHP, nói một phần, "Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét lựa chọn thay thế như vậy khi các thủ tục này có nguy cơ cao được thực hiện trên trẻ sơ sinh nam giới, phụ nữ mang thai, những người đang mang bào thai nam, và nam giới peripubertal "lưu ý rằng các lựa chọn thay thế để tìm kiếm các giải pháp tiếp xúc không DEHP, [3] họ đề cập đến một cơ sở dữ liệu của các lựa chọn thay thế [4] Bộ phim tài liệu CBC Nam biến mất dấy lên lo ngại về sự phát triển tình dục ở nam giới phát triển bào thai, sẩy thai (như DEHP là một chất kháng androgen (một loại estrogen giả) được tìm thấy trong polyvinyl clorua (PVC) sản phẩm nhựa, mỹ phẩm nước hoa, và nhiều sản phẩm tiêu dùng khác),

 

HÀNG CÓ SẴN - GIAO NGAY

mọi chi tiết xin liên hệ:
phòng kinh doanh công ty TNHH Thành Khôi: Trần Đức Thành       phone:0908.162.103 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 162 103
Mã số : 8009405
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn