Hoá Chất Chuyên Phục Hồi Sửa Chữa Chi Tiết Kim Loại: Ăn Mòn, Mài Mòn, Tăng Tính Thẩm Mỹ, Làm Kín.

Liên hệ

35, Đường 12 , Khu Nam Long, P.tân Thuận Đông, Q.7


Hóa chất Diamant chuyên dùng phục hồi và sửa chữa những khuyết tật trên kim loại. Diamant (do Diamant Metal Plastic GmbH của Đức sản xuất) được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp đúc, ô tô (block máy, bộ chế hòa khí, la-giăng …), cơ khí chế tạo và thực phẩm để sửa chữa các khuyết tật:

-       Dạng lỗ mọt, vết nứt trên chi tiết kim loại có kích thước 0 – 0.5mm hoặc những vết nứt mảnh như sợi tóc. Diamant Dichtol có khả năng thẩm thấu tự nhiên vào trong những khuyết tật dạng này và làm kín. Tùy vào loại sản phẩm, Dichtol cũng có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 500oC và áp lực trên 300 bar.

-       Những lỗ thủng, những chỗ bị xâm thực, giúp phục hồi lại hình dáng ban đầu và bù vật liệu cho những khuyết tật:

o     Ultra Metal là giải pháp phù hợp nhất cả về yêu cầu chất lượng và chi phí. Không giống keo A-B, Ultra Metal gồm 2 thành phần dạng vữa được dùng để làm kín những vết nứt, thủng có kích thước lớn hoặc bù vật liệu cho những chi tiết bị hao mòn với khả năng chịu nhiệt độ liên tục 160oC, lực va đập trên 5N/mm2.

o    Plastic Metal đáp ứng các tiêu chí về chất lượng như Ultra Metal nhưng lại có tính thẩm mỹ, mỹ thuật cao hơn (thường dùng cho các vùng khuyết tật có diện tích nhỏ hơn 100cm2, yêu cầu tính mỹ thuật cao) với rất nhiều màu kim loại như: nhôm, sắt, thép không rỉ, đồng đỏ, đồng thau … Pastic Metal gồm 2 thành phần tương tự keo epoxy nhưng độ cứng và chịu nhiệt độ cao hơn hẳn epoxy thông thường.

-       Tạo những lớp vật liệu phủ chống lại các tác động mài mòn, ăn mòn:

o    Proceramic dùng làm một lớp vật liệu mỏng phủ trên bề mặt chi tiết cần bảo vệ có khả năng chịu mài mòn, chống lại sự xâm thực, chịu được  nhiệt độ đến 150oC, độ cứng Shore D > 85.

o    Prochem dùng trong môi trường hóa chất có khả năng chịu được hóa chất: acid (HCl 37%, H2SO4 96% ..), xút (NaOH 20%) và một số loại hóa chất khác giúp bảo vệ chi tiết được phủ. Prochem được dùng nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất.

Ngoài ra còn một số loại sản phẩm khác phục vụ cho những mục đích phục hồi và sửa chữa chuyên dụng. Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

 

Ms Huyen  –  Mobile: 0906 491 038

YM: mt.tech5

Email: ptlhuyen@gmail.com.vn

Bộ phận Hóa chất và thiết bị quá trình

Công ty TNHH TM TV KT Mai Thủy


Bình luận

HẾT HẠN

0906 491 038
Mã số : 3603517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn