Bán Van Điện Từ Festo

Liên hệ

23/1 Đường 9, Phường Linh Trung, Thủ Đức

Các sản phẩm Van điện từ Festo phục vụ lĩnh vực lắp ráp điện tử , bao bì thực phẩm và đồ uống, ô tô, xử lý nước, công nghệ sinh học / dược phẩm, v.v.

Van điện từ Festo được sử dụng để điều khiển bật tắt các đường ống dẫn chất lỏng và khí đốt.Nó là một điều khiển DO của hai vị trí, thường được sử dụng để điều khiển đường ống nhỏ.

Để điều chỉnh lưu lượng tương tự của môi chất đường ống dẫn chất lỏng, khí và không khí, bạn nên chọn van điện từ tác động kép Festo (van điện từ kép Festo), áp dụng điều khiển AI nhanh nhẹn.Trong điều khiển van lớn và hệ thống không khí, van điện cũng có thể được sử dụng như điều khiển chuyển đổi hai vị trí.

Van điện từ khí nén Festo có ưu điểm là cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ, bảo dưỡng đơn giản và mức áp suất thấp nên rất an toàn khi sử dụng.Vì môi chất làm việc của nó là không khí vô tận nên chi phí sử dụng và bảo dưỡng van khá thấp.

Trên trang web của trung tâm mua sắm phụ tùng công nghiệp tiến phát, bạn có thể tìm thấy van điện từ khí nén Festo có điện áp hoạt động khác nhau bao gồm van điện từ Festo 24v và các van điện từ khác 5V DC, 12V DC, 24V AC / DC, 48V AC / DC, 110V AC, 120V AC, 230V AC, 240 AC.

Liên hệ: tienphat-automation.com

Bình luận

HẾT HẠN

0972 026 257
Mã số : 16461887
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn