Chất Phủ (Không Màu) Chống Ố Gỉ, Oxi Hóa Cho Đồng Và Hợp Kim Đồng

Liên hệ

Số 38, Ngách 22, Ngõ 34, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội


Tính chất:

·     Tạo một lớp phủ trong suốt chống oxi hóa cho đồng và hợp kim đồng đối với các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Có chứa tác nhân tạo phức cải thiện khả năng chống ố, gỉ.

·     Vật liệu phủ Acrilac cũng có thể chống gỉ cho nhôm, thép và các kim loại khác với phương pháp xử lý thích hợp.

·     Thích hợp cho các ứng dụng dạng tấm, đồ trang trí, tay nắm cửa

Ứng dụng chính: Dùng để bảo vệ bề mặt kim loại khỏi bị ố, gỉ.

Dữ liệu sản phẩm:

·     Kiểu vật liệu: Nhưa acylic nhiệt dẻo

·     Độ nhớt:30-60 sec Z4 @ 77o F

·     Màu sắc: trong suốt

·     Độ bóng: rất bóng

·      Độ cứng: pencil = 2H

·      Ứng dụng: phun hoặc nhúng

·      Thời gian khô: Khô sau 15 phút trong không khí,tuy nhiên cần 2 – 3 ngày để khô hoàn toàn.

·      Nhiệt độ làm việc: 15 - 35oC

·      Chiều dày màng tối ưu: 15 micromet (khô), 140micromet (ướt) (ứng dụng trong nhà; 25 micromet (khô), 250 micromet(ướt) (ứng dụng ngoài trời).

·      Phủ lại: Sau khi loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt phủ lại bằng dung dịch Acrilac

Chuẩnbị bề mặt trước khi phủ:

Bề mặt kim loại trước khi phủ phải được đánh bóng vả rửa sạch bằng phương pháp hóa học. Sau đó rửa sạch các chất tẩy rửa hóa học, có thể dùng một miếng vải sạch có thấm ướt dung môi hữu cơ thích hợp để lau sạch lại bề mặt lần nữa trước khi phủ.

Bề mặt kim loại cũ cần đánh bónglại phải loại bỏ hoàn toàn các lớp phủ cũ và tất cả các vết ố gỉ bề mặt. Nếu lớp phủ cũ là Acrilac không cần phải loại bỏ, sau khi làm sạch bụi bẩn chỉ cần phủ thêm lớp Acrilac mới. Nếu là lớp phủ khác thì cần dùng dung môi tẩy chất phủ để loại bỏ. Nếu lớp phủ dày cần ngâm bề mặt tẩy trong dung môi tẩy một vài phút và dùng dụng cụ thích hợp đánh sạch bề mặt (không nên dùng bùi nhùi thép để đánh hợp kim đồng).

Dung dịch tẩy chất phủ nên được để yên trên bề mặt lớp phủ cũ một vài phút, sau đó lau bằng vải sạch hoặc rửa bằng dung môi thích hợp. Trong nhiều trường hợp, có thể phải dùng nhiều chất tẩy chất phủ khác nhau để loại bỏ hoàn toàn lớp phủ cũ khỏi bề mặt. Sau khi loại bỏ lớp phủ cũ, cần xử lý sạch bề mặt bằng chất tẩy rửa thích hợp.

Nếu bề mặt kim loại bị ố gỉ nặng, có thể dùng dung dịch chứa 5% axit oxalic trong hỗn hợp dung môi nước và butyl cellosolve theo tỉ lệ3:1. Khi xử dụng dung dịch axit oxalic làm chất tẩy gỉ, cần phải loại bỏ sạch vết axit bằng cách rửa nhiều lần với nước sạch và lau khô bằng vải sạch.

Môi trường có độ ẩm cao sẽ làm tăng tốc độ ăn mòn đồng. Acrilac nên được phủ lên bề mặt kim loại khô, trong vòng một giờ sau khi làm sạch bề mặt. Nếu bề mặt chưa khô hoặc độ ẩmquá cao có thể làm cho bề mặt lớp phủ bị mờ đục.

Các dung môi phổ biến dùng để loại bỏ Acrilac gồm có (từ tốt đến kém): axeton (các hợp chất xeton),xylen, toluen, chất tẩy 3M Safest, Klean Strip-X, Klean, Toluene/Xylene Substitute và metanol. Các dung môi này có thể được sử dụng để làm sạch bề mặt.

Acrilac tạo ra lớp phủ bề mặt rất bóng. Nếu muốn giảm độ bóng của lớp phủcó thể thêm dung dịch chất san bằng để đạt độ bóng mong muốn. Diện tích bao phủ là xấp xỉ 150 sq. ft./gal. Lớp phủ khô trong khôngkhí sau 15 phút và cần 2-3 ngày để đạt hiệu quả bảo vệ tối đa.



Liên hệ: Nguyễn Minh Hải 0986750227



Bình luận

HẾT HẠN

0986 750 227
Mã số : 16051322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn