Tinh Dầu Hoa Hồng Nguyên Chất

Liên hệ

36 Kim Biên


[​IMG]
Tinh dầu hoa hồng nguyên chất chứa đến hơn 400 thành phần dưỡng chất quý giá để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Những tác dụng thần kỳ cho làn da được các chuyên gia hàng đầu thế giới tập trung khai thác, và đến nay, sử dụng chế phẩm từ hoa hồng với dạng tinh dầu nguyên chất vẫn là lựa chọn số 1 cho làn da và sức khỏe của bạn

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU HOA HỒNG


Tinh dầu hoa hồng được coi là một toner tuyệt vời nhất cho da, với công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, cung cấp vitamin cần thiết cho da tươi tắn mỗi ngày.


Tinh dầu hoa hồng làm sạch sâu, ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và bã nhờn. Đặc biệt, tinh dầu này còn làm se khít lỗ chân lông cực hiệu quả, giúp bạn có làn da mịn màng như da em bé.


- Làm mờ vết thâm hay sẹo, trị thâm quầng mắt một cách tự nhiên và hiệu quả.


- Hương thơm lãng mạn và tinh tế của tinh dầu hoa hồng nguyên chất tạo nên một không gian trong lành, ngọt ngào. Giúp giải tỏa stress, tập trung tinh thần và giải phóng đầu óc khỏi những mệt mỏi lo toan. Đây là loại hương thơm cực kỳ thích hợp đối với những đôi trai gái đang yêu, bởi nó là mùi hương của loài hoa lãng mạn nhất địa cầu.


Tinh dầu hoa hồng nguyên chất gia tăng hoạt động của các tuyến nội tiết, giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện sức khỏe và thanh lọc không khí, làm trong lành thêm môi trường sống.


Tinh dầu hoa hồng nguyên chất xông hương giúp tinh thần thoải mái, cân bằng cuộc sống, chống shock và sự buồn bã hay chán nản, giảm sự cáu bẳn, giẫn dữ, giảm sự tuyệt vọng nên thích hợp sử dụng trong gia đình cũng như các spa cao cấp.


- Giảm đau, chống viêm, chống nhiễm khuẩn và nhiễm trùng.


- Chống co thắt của cơn ho và bệnh ruột rút


- Giúp điều hòa kinh nguyệt.


CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU HOA HỒNG


+ Sử dụng tinh dầu hoa Hồng để chăm sóc da mặt:Nhỏ vài giọt dầu hoa hồng nguyên chất vào nước ấm để tạo ra nước hoa hồng dùng để rửa mặt. Với hỗn hợp này bạn chỉ cần dùng từ 2 – 3 lần/ tuần sẽ có tác dụng tốt trong việc chăm sóc, tái tạo, làm cho làn da trở lên tươi sáng, hồng hào.Nếu có điều kiệnhơnthì có thể kết hợp tinh dầu hoa hồng +tinh dầu oải hương+ tinh dầu ngọc lan tây hay tinh dầu phong lữ , nó có tác dụng sát khuẩn làm sạch da và để lại hương thơm thoang thoảng, dễ chịu.


Tinh dầu hoa hồngsẽ giúp bạn sở hữu làn da mặt trắng hồng, tươi tắn và mịn màng, lại vừa có tác dụng thư giãn rất tốt sau một ngày làm việc mệt mỏi và giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon.


+ Sử dụng tinh dầu hoa Hồng để massage:pha hỗn hợp gồm Tinh dầu hoa hồng +dầu joba (hay dầu oliu, dầu dừa) theo tỷ lệ 1/30 sử dụng trong việc chăm sóc, massage vùng da mặt, toàn thân. Loại hồn hợp này phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng đáng kể. Bạn nên dùng từ 1 – 2 lần trong 1 tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ, không chỉ chăm sóc da mà còn tạo ra cảm giác thư thái, dễ chịu với mùi hương bám lại trên cơ thể

(Chú ý: Cần vệ sinh sạch vùng da massage trước khi sử dụng để loại bỏ bụi bẩn nhé).


+ Sử dụng tinh dầu hoa hồng để làm nước hoa:sử dụng vài giọt tinh dầu hoa hồng + dầu thực vật ( ví dụ như dầu Hạt Nho, dầu hạnh nhân w…) Thoa hỗn hợp này lên những vùng như cổ tay, gáy, sau tai như dùng với nước hoa. Hương thơm của hỗ hợp tinh dầu sẽ tuyệt vời, đậm đà, lưu lại lâu hơn nếu bạn thêm vào vài giọt tinh dầu Oải Hương, tinh dầu trầm hương hoặc phong lữ...


+ Sử dụng tinh dầu hoa hồng để tắm:Từ xa xưa các vương tôn, quý tộc đã dùng cánh hoa hồng thả vào bồn tắm để ngâm mình trong đó. Hiện nay, thì việc đó đơn giản hơn với hỗn hợp nước nhỏ vài giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất giúp người dùng thư giãn tinh thần, giảm stress. Nó còn có tác dụng trị liệu làm đẹp tuyệt vời, lưu thông máu tốt hơn, cân bằng hóc môn trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, chăm sóc cho da dẻ trở nên hồng hào, tươi sáng và mịn màng.Ngoài ra, người dùng còn lưu lại trên cơ thể một mùi hương nồng nàn và đầy quyến rũ, giúp ngủ ngon, ngủ sâu.


+ Sử dụng tinh dầu hoa hồng trong xông hương:Sử dụng 3 - 4 giọt tinh dầu hoa hồng với (Đèn xông tinh dầu) giúp thanh lọc không khí, khử các mùi hôi và đem lại giấc ngủ ngon (Tinh dầu hoa hồng thích hợp cho việc xông hương trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, nơi công sở, các khách sạn hay spa, mỹ viện).


LƯU Ý:


- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp



- Không sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất để điều trị bệnh thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.


- Có thể pha loãng hoặc sử dụng trực tiếp, nhưng không thoa vào da nhạy cảm, đặc biệt chú ý không nên sử dụng với nồng độ cao cho trẻ em.


- Không được uống trực tiếp.
CTY XNK HÓA CHẤT THƯ TRẦN HỚN

36 Kim Biên khỏe Phường 13 Quận 5 TPHCM

Ms Minh Thư : 0903 95 47 95 – 0906 77 12 77

Điện thoại : 08. 38 54 85 87

Fax : 08.39 52 08 12

Email : ctythutranhon@gmail.com
 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 954 795
Mã số : 15913740
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn