Axit Nitric Hno3 68%

9.700

179/56 Hòa Bình, P.hiệp Tân, Q.tân Phú


HNO3 - Axit Nitric

Axit Nitric( HNO3) được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay, không chỉ trong phòng thí nghiệm nó còn được sử dụng trong công nghiệp, được sử dụng nhiều nhất phải kể đến HNO3 68%. Vậy những ứng dụng của HNO3 là gì? Cùng Hóa chất Việt Nhật tìm hiểu nhé.

Axit Nitric - Hóa chất Việt Nhật

HNO3 - Axit Nitric là gì?

Axít Nitric ( HNO3), còn gọi là Acid nitric , là một axít vô cơ trẻ khỏe có tính ăn mòn cao . Hợp chất tinh khiết không màu, nhưng lớn tuổi hơn có Xu thế để sở hữu đc một dàn diễn viên màu vàng do sự tích tụ những ôxýt ni-tơ. Axít Nitric ( HNO3) thương Mại có nồng độ 68%. Trong tự nhiên, axít nitric ( HNO3) hinh thành trong những cơn mưa giông kèm sấm chớp và hiện nay chúng là một trong những tác nhân gây ra mưa axít.

HNO3 HNO3

Axit Nitric ( HNO3) là một chất axít độc và ăn mòn có thể dễ gây cháy. Axit nitric ( HNO3) tinh khiết không màu sắc còn nếu để lâu sẽ có màu hơi vàng do sự tích tụ của các ôxít nitơ. Nếu một dung dịch có hơn 86% axit nitric, nó được gọi là axit nitric bốc khói. Axit nitric ( HNO3) bốc khói có đặc trưng axit nitric bốc khói trắng và axit nitric bốc khói đỏ, tùy thuộc vào số lượng dioxit nitơ hiện diện.

 Ứng dụng của HNO3 - Axit Nitric:

 - Axit nitric( HNO3) được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm thuốc nổ như nitroglycerin, trinitrotoluan và các RDX,….và các chế phẩm như phân bón (phân bón chứa Nito).

- HNO3 ở nồng độ 0,5-2% được sử dụng với tư cách là một hợp nhất nền để xác định được dấu vết kim loại trong các dung dịch. Trong trường hợp này, để tỉ lệ thành công cao nhất cần phải sử dụng HNO3 cực kỳ tinh khiết bởi có một số lượng những ion kim loại nhỏ có thể gây ảnh hưởng tới kết quả phân tích.

- Ứng dụng trong việc tổng hợp các chất hữu cơ.

- Được sử dụng để làm chất khử màu - colorometric test dùng để phân biệt chất heroin và morphine.

- Axit này còn được sử dụng trong ngành luyện kim và tinh lọc vì nó phản ứng với phần lớn kim loại và trong các tổng hợp chất hữu cơ. Khi kết hợp với axit clohyđric, nó tạo thành nước cường toan, một trong những chất có thể hòa tan vàng và bạch kim (platinum).

- Một trong những ứng dụng cho IWFNA là một chất ôxi hóa trong nhiên liệu lỏng tên lửa.

Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được sự tận tâm trong dịch vụ và chất lượng trên từng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH TM HÓA CHẤT THIẾT BỊ VIỆT NHẬT

Địa chỉ: 179/56 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 097.666.1919 - 01645.750.028

Email: viet.ha@vietnhatchem.vn

Website: www.hoachatvietnhat.com  


Bình luận

HẾT HẠN

0986 661 919
Mã số : 15410613
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn