Bán Xe Hyundai Hd72 Đồng Vàng,Xe Tải 3,5 Tấn Mighty Hyundai Tiêu Chuẩn Châu Âu

Liên hệ

0984 085 899


Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Nhập Khẩu và Đô Thành, Đồng Vàng Lắp Ráp được Phân Phối tại HYUNDAI THĂNG LONG chính hãng của Xe Tải Huyndai Motor Korea Phân Phối Xe Tải Huyndai Hàn Quốc Chất Lượng cao, Giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Luôn mang đến cho Quý Khách sự hài lòng khi mua Xe Tải Hyundai tại Đồng Vàng Auto. Xe Tải Hyundai Hàn Quốc là một thương hiệu nổi tiếng của Hãng Huyndai Motor Korea, tham gia vào thị trường Việt Nam Xe Tải Hyundai đã mang lại bước đột phá mang tính chiến lược về Vi Mô và Vĩ Mô. Thị Trường Xe Tải Việt Nam đã đón nhận dòng Xe Tải này với những Sự Hài Lòng cho ngành Vận Tải và đã phát triển một cách nhanh chóng. Xe Tải Huyndai Hàn Quốc hiện nay theo thống kê của Wama đã chiếm khoảng 40% thị phần Xe Tải Việt Nam. Điều đó khẳng định rằng Xe Tải Hyundai đã góp phần đẩy mạnh và phát triển ngành Vận Tải Việt Nam bằng chính Chất Lượng và thỏa mãn các nhu cầu sử dụng của Quý Khách Hàng.Với Những Sản Phẩm Xe Tải Huyndai Đô Thành, Đồng Vàng Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Từ Hàn Quốc, Quý Khách sẽ an tâm khi đến với Đồng Vàng Auto bởi sự chuyên nghiệp trong Phong Cách Phục Vụ, Chính sách giá Ưu Đãi và Chính sách Trả Góp hợp lý trong sự Tư Vấn của Nhân Viên có trình độ và được đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý khách. Dòng Xe Tải Hyundai mà Công ty cung cấp sẽ mang đến cho Quý khách sự Đa Dạng và Phong Phú về các chủng loại Xe Tải Huyndai và thỏa mãn nhu cầu Vận Tải của Quý Khách.

 Liên hệ : MR ĐỒNG 0934 456 687 - 0984 085 899

Công Ty Luôn có chính sách Bán Trả Góp Xe Tải Hyundai Hàn Quốc. Thủ Tục Đơn Giản, Nhanh chóng với Lãi Suất Thấp và Linh Hoạt trong thanh toán. Quý khách chỉ cần Trả Trước 20%-30%, Không cần thế chấp Tài Sản. Chúng tôi sẵn sàng Tư Vấn Miễn Phí cho Quý Khách chọn lựa cho mình một chiếc Xe Tải Huyndai Hàn Quốc nhằm thỏa mãn nhu cầu khó tính nhất của Quý khách.

Nội thất Hyundai H100: Được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, radio - cassette, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.
 Liên hệ : MR ĐỒNG 0934 456 687 - 0984 085 899

NGOẠI THẤT XE HYUNDAI HD65: Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sÆ°Æ¡ng mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai
- 02 dây chuyền lắp ráp ô tô Xe Tải Hyundai.
- 01 dây chuyền lắp ráp ô tô buýt.
- Xưởng hàn
- Xưởng ED
- Phòng sÆ¡n và sấy
- Hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Đường thá»­ kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quy định.
Quy trình làm việc tại nhà máy gồm các công đoạn:
Công nhân đang làm việc tại chuyền Frame, với sá»± kiểm soát chất lượng từ nhân viên kỹ thuật
- Chuyền bấm đầu cabin: Nhiệm vụ của nhân viên thuộc chuyền này là nối các tấm thép mỏng để tạo thành cabin xe, công đoạn này yêu cầu người làm phải tá»· mẩn từng chi tiết để tạo nên những khung cabin một cách chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.
 Liên hệ : MR ĐỒNG 0934 456 687 - 0984 085 899
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai
Lắp ráp là công đoạn hoàn thiện cÆ¡ bản trước khi xe được kiểm định chất lượng.- Lắp ráp: gồm 2 phần lắp ráp nội thất và lắp ráp Chassis (sắt si). Công đoạn này được xem là cÆ¡ bản hoàn thành một đầu Xe Tải Hyundai, đối với dòng xe bus thì đây được coi là công đoạn lắp ráp hoàn chỉnh.
Công nhân đang lắp ráp các phụ tùng cần thiết để nối thân xe với đầu cabin
- Final: Đây là công đoạn chỉ dành riêng cho Xe Tải Hyundai, nhiệm vụ chính là nối thân xe (là những khung được lắp ráp hoàn chỉnh ở chuyền Frame) với đầu cabin.
hyundai-huyndai-xe hyundai-xe tải hyndai
Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Đông Lạnh Đồng Vàng do Auto Thăng Long Phân Phối bao gồm: Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng nhẹ nhÆ°: Hyundai H100, Huyndai HD65, Xe Hyudnai HD72 (Lắp ráp trong nước và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng trung nhÆ°: Hyundai HD120, Huyndai HD170, Hyundai HD250, Huyndai HD260, Xe Hyundai HD320 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc.
Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Thùng Mui Phủ Bạt do Đô Thành Lắp Ráp và Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc được Phân Phối tại Thăng Long Auto của Hãng Xe Hyundai Đô Thành, Đồng Vàng và Hyundai Groups Motor Korea chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Hyundai là một thÆ°Æ¡ng hiệu nổi tiếng của Xe Hyundai Hàn Quốc với Sá»± Chinh Phục Đỉnh Cao của Ngành Vận Tải Toàn Cầu nói chung và Ngành Vận Tải Việt Nam, Hyundai Hàn Quốc luôn được người dùng tin tưởng và sá»­ dụng, được đánh giá là chất lượng, bền bỉ và mang tính cÆ¡ động trong vận tải rất cao.
Xe Tải Hyundai Bồn Xitec được thiết kế và đóng mới tại Phân Phối tại Thăng Long Auto và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Tải Huyndai Xitec Bồn 8 Khối đến 32 Khối nhÆ°: Hyundai HD120, HUyndai HD170, Huyndai HD250, Huyndai HD260, Hyndau HD310, Xe Huyndai HD320 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc. Xe Huyndai Bồn Xitec được Thiết Kế và Đóng Mới bằng: Tole, Inox, Thép với Hình Elip hay Hình Tròn.

Xe Tải Hyundai Hàn Quốc Đông Lạnh do Thăng Long Auto Phân Phối bao gồm: Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng nhẹ nhÆ°: Hyundai H100, Huyndai HD65, Xe Hyudnai HD72 (Lắp ráp trong nước và Nhập Khẩu nguyên chiếc) và dòng Xe Tải Hyundai Đông Lạnh hạng trung nhÆ°: Hyundai HD120, Huyndai HD170, Hyundai HD250, Huyndai HD260, Xe Hyundai HD320 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Hàn Quốc.
Với phÆ°Æ¡ng châm "Sá»± hài lòng của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi”, Thăng Long Auto luôn dành cho Quý khách hàng những thuận lợi nhất - tiết kiệm thời gian nhất, Chúng tôi sẵn sàng nhận TÆ° vấn tận nÆ¡i, giao Xe Ôtô Tải tận nÆ¡i, thủ tục mua bán tiền mặt hoặc trả góp với hình thức đơn giản “DỊCH VỤ HOÀN HẢO - CHÌA KHÓA TRAO TAY”.

VUI LÒNG VÀO WEBSITE ĐỂ BIẾT THÔNG TIN RÕ HÆ N:

 Liên hệ : MR ĐỒNG 0934 456 687 - 0984 085 899


Bình luận

HẾT HẠN

0934 456 687
Mã số : 9878752
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn