Xe Tải Howo Max 2 Chân Tải Trọng 9 Tấn Động Cơ Man Nhập Khẩu

1,085 tỷ

10/09, Quốc Lộ 13, P Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Xe tải howo max 2 chân tự tin là dòng xe tải có mẫu mã vô cùng bắt mắt, sang trọng, hệ thống lưới tản nhiệt rộng giúp xe giảm cản sức gió khi di chuyển và làm mát động cơ nhanh chóng. Ở giữa mặt galăng là Logo Howo sáng bóng, hệ thống đèn halogen cỡ lớn, góc chiếu sáng rộng tăng khả năng tầm nhìn cho các bác tài di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. 
 


Xe tải howo 8 tấn 6 là dòng xe cao cấp trang bị sẵn mui lướt gió, tăng tính mỹ quan của xe, giúp cabin xe tránh nắng nóng, giảm nhiệt độ cho cabin xe.


 



THÙNG XE TẢI HOWO MAX 2 CHÂN


Howo 8 tấn 2 chân là dòng xe tải hạng trung có tải trọng 8 – 9 tấn chuyên chở hàng hoá đường dài. Với thiết kế thùng dài đến 9,9 mét giúp việc chuyên chở hàng thêm đa dạng.
 

 



NỘI THẤT XE TẢI HOWO MAX 2 CHÂN


Nội thất Howo MAX hiện tại được trang bị gần như một chiếc xe du lịch hạng sang, với các tiện ích giải trí, vô lăng xe tải Howo max 8 tấn trợ lực 4 chấu có cruise control, đặc biệt ghế tài và ghế phụ đều là ghế hơi, có trang bị màn hình 7 inch tích hợp nhiều option, các tính năng cần thiết cho các bác tài, trang bị hệ thống máy lạnh 4 chấu, làm mát cực kỳ nhanh.
 

 



ĐỘNG CƠ XE TẢI 2 CHÂN HOWO MAX


Động cơ MAN MC07.24-50, 6 máy khỏe khoắn với công suất 176Hp, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, tính kinh tế cao.
​​Lượng nhiên liệu tiêu hao: 15 lít /100km tiết kiệm đến 5% nhiên liệu. Tuổi thọ động cơ lên tới 1.5 triệu km. Được trang bị hệ thống van EVB. EVB là một loại thiết bị giảm tốc xe thay cho thiết bị phanh.  Phanh chân là cách duy nhất để dừng xe hoàn toàn.

 
 


















DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA XE TẢI









  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp: Vay vốn ngân hàng hoặc Công Ty Tài Chính từ 60-90% tùy loại xe. Thời gian vay 24 – 72 tháng, hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng và đơn giản. 
  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm: Làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng.
  • Dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis.
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Ô Tô Phú Mẫn

Địa chỉ: 10/9 QL13, KP Tây, P Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương

(Cách ngã tư Bình Phước 3.5 Km hướng về Thủ Dầu Một)

Hotline: 1900.25.25.34 - 0902.992.366 (24/24)

www.otophuman.com.vn

 

Lấy uy tín - Đổi niềm tin!








Bình luận

HẾT HẠN

0902 992 366
Mã số : 17077805
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn