Bạt Phủ Ô Tô Bán Tải

500.000

583 Phạm Ngọc Thạch, P.phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bạt phủ ô tô mẫu nào tốt? Trên thị phần hiện sở hữu tất cả dòng bạt phủ, không những thế không phải mẫu bạt phủ nào cũng che nắng, chống nóng .

Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe tương đối 360 độ chiếc 3 lớp chiếc dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp.
Bạt phủ áo trùm xe tương đối 360 độ do chúng tôi cung cấp là hàng cái 1 siêu dày, khác hẳn loại phải chăng, hàng giả trên thị trường.
Bạt phủ ô tô
mua được một chỗ đậu ô tô an toàn, đảm bảo là 1 điều chẳng hề thuận lợi. thỉnh thoảng thậm chí là thường xuyên chúng ta phải đậu xe ngoài trời ở ven đường hay những bãi xe công cộng không với mái che…
Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đời gió mùa ẩm có đặc thù đa dạng nắng cũng đa dạng mưa.
vì vậy, việc đậu xe ô tô ngoài trời chỉ mất khoảng dài sẽ gây không ít hậu quả nguy hiểm tới xe lẫn sức khoẻ của các bạn.

Bạt phủ xe ô tô
Đây chính là lý tại sao khi bước vào ô tô đã đậu lâu dưới trời nắng sẽ thường cảm thấy rất nóng bức, hầm bí, khó chịu, thậm chí còn tưởng nghe đâu mình đang bước vào một “lò lửa nóng hừng hực”.
ko đơn thuần chỉ thế, mà lúc nhiệt độ cabin ô tô đạt tới ngưỡng 50 độ C, những chi tiết được làm cho trong khoảng cao su hay nhựa vinyl trong cabin như tapo, bảng điều khiển, ghế ngồi… sẽ dễ sản sinh các khí độc hại như Hyperthermia, Benzen, Heatstroke…
Ở ngưỡng nhiệt độ này, các cái dung môi và xăng dầu cũng sẽ hoá khá.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1663816373-sxz.jpg
Bạt che nắng ô tô
với thể thấy đậu xe ô tô dưới trời nắng hot không chỉ hại xe mà còn hại đến sức khoẻ chính bản thân, gia đình.
với đặc trưng nắng hot cao như ở Việt Nam, các tác hại trong khoảng nắng hot còn sở hữu thể khôn lường hơn nếu như thờ ơ, chủ quan về sức khoẻ của “xế yêu” cũng như sức khoẻ của chính mình và người thân.

hiện tại sở hữu tất cả giải pháp chống hot cho ô tô. Trong đó, tiêu dùng được xem là giải pháp thuận tiện, hiệu quả.
Bạt phủ ô tô sẽ giúp che lấp, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp tới nội ngoại thất ô tô. trong khoảng đấy giúp bảo vệ lớp sơn ngoại thất cũng như các chi tiết nội thất.
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1663816373-mjf.jpg
Bạt trùm xe ô tô
Bạt phủ ô tô, bạt trùm toàn xe ô tô xe hơi 360 độ dòng 3 lớp dòng dày chống nắng hiệu quả vải dù cao cấp. Bạt phủ trùm 360 độ do chúng tôi cung cấp là hàng cái một siêu dày, khác hẳn chiếc rẻ, hàng kém chất lượng trên thị trường.
DV Bình Tiến của chúng tôi còn sx áo trùm xe máy
Bạt che xe ô tô
hiện nay với hồ hết biện pháp chống nóng cho ô tô. Trong ấy, dùng bạt che xe ô tô được xem là biện pháp thuận lợi, hiệu quả. Bạt phủ ô tô sẽ giúp che lấp, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp đến nội ngoại thất ô tô.
từ đó giúp bảo vệ lớp sơn ngoại thất cũng như những chi tiết nội thất.

song song, bạt phủ xe khá còn ngăn hiện trạng nhiệt độ cabin tăng cao lúc đậu xe dưới trời nắng nóng. hạn chế hiện tượng sản sinh khí độc trong cabin. Hướng đến bảo vệ sức khoẻ các bạn.
Bạt phủ xe với thế mạnh gì?
1 thiết bị an toàn khác của bạt chống hot ô tô ấy là các dải phản quang quẻ được tích hợp ở 2 gương chiếu hậu, phần đầu xe và phân đuôi xe. Dải phản quang này sẽ phát huy công dụng cảnh báo các dụng cụ khác lúc đậu xe ở các khu vực thiếu sáng, trời tối.
Bạt chống nóng cho xe ô tô hiện mang khá đa dạng kích thước khác nhau, thích hợp mang từng dòng xe 4 chỗ như sedan, hatchback… hay xe 5 chỗ gầm cao, xe 7 chỗ crossover, SUV,MPV…
Bạt xe ô tô
https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1663816374-rpk.jpg
Bạt chống hot phủ nửa thân xe được thiết kế phủ kín nửa thân trên của xe. khuôn khổ phủ kín của bạt bao gồm nóc xe, các kính lái, kính sau và kính cửa xe.
Vì chỉ phủ nửa trên của thân xe nên kiểu bạt này mang điểm tốt là kích thước nhỏ gọn, tiêu dùng dễ dàng. mang bạt này, bạn với thể dễ mở ra phủ lên xe và cũng dễ thu gọn gấp lại.
tổng thể, thời kì phủ bạt và gấp bạt tương đối nhanh. thành ra, bạt xe ô tô thân xe rất hợp để sử dụng khi cần đậu xe trong thời gian ngắn, chống nóng lập tức.
Bạt che oto
Bạt chống hot phủ toàn thân xe được ngoại hình trùm kín hầu hết xe ô tô. Phần phủ kéo dài đến hơn 2/3 bánh xe. Kiểu bạt che oto này phủ tất cả xe nên cho khả năng che nắng, chống nóng và bảo kê tuyệt đối.
không chỉ phủ nóc xe, những kính xe, để chống hot cho cabin, kiểu bạt này còn bao phủ và chống nóng cho cả đầu xe – nơi mang hệ thống động cơ bên dưới nắp capo, đuôi xe – cốp xe, các cửa và bánh xe.
Bat cu li xe o lớn
mang thể thấy, khả năng che nắng, chống nóng của bạt phủ toàn thân xe toàn diện hơn, hiệu quả hơn.
Xét riêng về khả năng chống hot, duy trì nhiệt độ thông thường cho cabin, bạt phủ ô tô toàn thân xe cũng chống nóng, phương pháp nhiệt tốt hơn bạt phủ nửa thân xe.
ngoài ra cabin, những phòng ban quan yếu khác của xe đều được bí quyết nhiệt, giảm thiểu được những tác hại từ ánh nắng mặt trời.
công ty TNHH SX – TM – DV BÌNH TIẾN

Trụ sở: 67/450B Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
CS: 169/70 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Tell: (028) 39.871.519 – Hotline: 0913.765.403 A.QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0836 183 399
Mã số : 16835804
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn