Gợi Ý Công Ty Vận Chuyển Lớn Cho Doanh Nghiệp, Đơn Vị Kinh Doanh Sản Xuất

1

Hồ Chí Minh

 

Các công ty vận chuyển là đơn vị trung gian đóng vai quan trọng giúp hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất được di chuyển từ đơn vị này đến đơn vị khác. Với nhu cầu xuất, nhập lớn, doanh nghiệp cần tới một đơn vị vận tải uy tín, dịch vụ vận chuyển đa dạng với hệ thống xe, máy móc chất lượng. Trọng Tấn chính là công ty vận chuyển lớn có khả năng đáp ứng nhu cầu trên của các doanh nghiệp.

Mô hình dịch vụ vận tải mở rộng, phát triển

Với hơn 270 đầu xe, Trọng Tấn là đơn vị chuyên nghiệp về vận chuyển hàng hóa bằng xe tải. Các xe thực hiện vận chuyển khắp 63 tỉnh thành, từ Bắc vào Nam. Đáp ứng doanh nghiệp, công ty có dịch vụ vận chuyển với hàng siêu trọng, siêu cường, máy móc  cho các dự án, công trình. 

Ngoài ra, các đơn vị cũng có thể thuê xe tải từ công ty để tự vận chuyển. Hệ thống kho bãi lưu trữ rộng tới 12000m luôn được hỗ trợ với chi phí 0 đồng để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh vận chuyển đường bộ, Trọng Tấn cũng mở rộng với vận chuyển đường sông, đường hàng không.

Phục vụ tối đa với chính sách hỗ trợ hấp dẫn

24 chi nhánh trên cả nước, Trọng Tấn luôn có mặt để hỗ trợ từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp. Ngoài giá cước siêu rẻ so với thị trường, công ty còn miễn phí hoàn toàn các dịch vụ: bốc xếp tại bãi, lưu kho, sử dụng bến bãi. Đồng thời, Trọng Tấn cập nhật liên tục các chính sách ưu đãi phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện chung. Chính sách về hàng hóa, nhân viên và xe vận chuyển được tuân thủ.

 

Khối lượng hàng không nhỏ, hình thức vận chuyển phức tạp, đã có công ty vận chuyển lớn Trọng Tấn lo. Nhận tư vấn và sử dụng ngày dịch vụ của chúng tôi qua hotline  0913838089. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật hàng ngày tại Website: https://trongtanvn.com/

 

Vận tải hàng hóa Trọng Tấn

Địa chỉ: 789 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12.



Bình luận

HẾT HẠN

0912 797 949
Mã số : 16406938
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn