Quang Huy Địa Điểm Bán Xe Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Chất Lượng Tốt Nhất

Liên hệ

 Bạn đang loay hoay tìm kiếm mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  chính hãng giá rẻ? Vậy thì còn chần chờ gì không cùng chúng tôi khám phá địa chỉ bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ giá rẻ ở Sài Gòn nhé.

Quang Huy– xưởng sản xuất xe bánh mì thổ nhĩ kỳ uy tín

Khác với những đơn vị khác, Quang Huy là xưởng sản xuất trực tiếp xe bánh mì doner kebab không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Vì thế, chúng tôi dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm khi đưa ra thị trường.

Chất lượng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất của xe:

Khung xe chắc chắn đảm bảo công năng và tuổi thọ của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ. Toàn bộ khung xe đẩy tại Quang HUy đều sử dụng inox 304 có khả chịu lực tốt, chống oxy hóa cao phù hợp kinh doanh ngoài trời và di chuyển thường xuyên. Bên cạnh, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  làm từ inox 304 dễ dàng vệ sinh nên vẫn đảm bảo được độ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

Tủ kính của xe được làm từ kính cường lực có độ dày cao hơn nhiều lần so với những cơ sở sản xuất khác đảm bảo kính trên xe không bị nứt, vỡ khi bị ca chạm trong quá trình kinh doanh. Bên cạnh, kính có độ sáng, trong và rất thẩm mỹ giúp khách hàng có thiện cảm, đồng thời dễ dàng quan sát quá trình chế biến bánh mì.

Bánh xe được thiết kế có khả năng chịu lực tốt. Tất cả xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  đều sử dụng bánh xe được làm từ thép hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh, bánh xe đẩy được thiết kế kiểu vòng bi, nên chủ xe đây dễ dàng di chuyển mà ít tốn lực và tránh được rủi ro gãy bánh xe khi tải trọng quá lớn.

Thiết kế xe đẩy thông minh, tiện dụng, phù hợp kinh doanh ngoài trời. Dòng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ được trang bị các tiện ích như mái che hay tủ kính, giúp chủ xe bánh mì bảo quản thực phẩm khỏi khói bụi, thời tiết bên ngoài.

 Đặc biệt, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy được thiết kế sử dụng tối đa không gian trong xe, giúp chủ xe bánh mì có thể sắp xếp nhiều đồ đạc lên xe nhất có thể.

Khi mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ tại Quang Huy, khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng về tuổi thọ sử dụng cao, xe bánh mì thổ nhĩ kỳ có thể lên đến 10 – 20 năm nhờ vào tất các vật liệu gia công xe đều là vật liệu tốt nhất.

 

Xem thêm: https://thietbibepviet.vn/ban-banh-mi-tho-nhi-ky-gia-bao-nhieu-co-lai/

Quang Huy cung cấp bán xe bánh mì thổ nhĩ kỳ giá rẻ

Cung cấp xe bánh mì thổ nhĩ kỳ giá rẻ là một trong những điểm nổi bật của Quang Huy. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng chọn mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy.

Tất cả các dòng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  Quang Huy đã và đang làm hài lòng khách hàng trên cả 2 mặt chất lượng và giá thành.

Qua nhiều năm kinh doanh xe inox, Quang Huy luôn không ngừng tìm nguồn vật liệu chất lượng cao với mức giá tốt, lược bỏ những khâu không cần thiết trong quy trình sản xuất để giảm chi phí sản xuất. Nhờ đó, Quang Huy luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ  với mức giá thành rẻ nhất thị trường như hiện nay.

Ngoài ra, do là xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm xe bánh mì thổ nhĩ kỳ, nhận giao hàng toàn quốc không thông qua đơn vị trung gian. Do đó, khi mua sản phẩm các bạn sẽ nhận được giá bán là giá bán tại xưởng, không phải tốn thêm chi phí trung gian.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá thành, chúng tôi tự tin rằng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn để bắt đầu công việc kinh doanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay đến hotline 09666.23.666

 

Bình luận

HẾT HẠN

0966 623 666
Mã số : 16135615
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn