Vì Sao Các Công Ty Vận Chuyển Rút Xăng Ra Khỏi Xe Máy Trước Khi Vận Chuyển

Liên hệ

Số 9 Ngách 1395/92 Đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội

Phương tiện vận chuyển của các công ty vận chuyển hàng hóa không chỉ chuyên chở một đơn hàng mà còn rất nhiều hàng hóa khác nhau. Vì thế trước khi vận chuyển, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu để bảo vệ như tài sản trên xe của khách hàng cũng như phương tiện vận chuyển của công ty vận chuyển. Theo quy định của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, khi gửi xe máy theo tàu hỏa, hành khách phải rút hết xăng ra để đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ trên tàu. Trường hợp khách hàng chưa rút xăng, nhân viên nhà ga phải rút hết xăng giúp khách hàng

Việc rút xăng trên xe máy của người gửi trước khi chuyển lên phương tiện vận chuyển là yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình di chuyển. Nếu có xăng trên xe và chẳng may xảy ra sự cố dẫn đến rò rỉ, va đập dễ khiến xe cháy, thậm chí là phát nổ khiến toàn bộ tài sản trên phương tiện vận chuyển nguy hiểm và hàng hóa bị hư hại. Trong quá trình di chuyển, phương tiện vận chuyển luôn luôn rung lắc trên đường nên việc tràn xăng rất dễ xảy ra. Hơn nữa qua quá trình vận chuyển sự rung lắc  cộng them hàng hóa đóng trên toa di chuyển qua miền trung nắng nóng bị hập nhiệt trong toa tàu dẫn đến dễ bị  sinh nhiệt, nếu không may chỉ có vài giọt xăng sẽ kích cháy thậm chí nổ toa tàu.

Người gửi xe máy đi bắc nam bằng tàu hỏa thường hay thắc mắc rằng liệu có được lấy lại xăng khi đến nơi nhận xe hay không? Hay khi giao xe ở ngoài ga có được lấy xăng mang về hay không? Vậy alovantai.vn sẽ trả lời những thắc mắc này cho bạn.

Sau khi vận chuyển xe máy đến nơi, nhiều khách hàng thắc mắc rằng công ty vận chuyển rút xăng rồi thì họ có được lấy lại để đổ vào xe ở nơi đến để di chuyển không? Do quy định của Cục Cảnh Sát PCCC, tại phòng giao dịch không được dự trữ xăng dầu, nên công ty vận chuyển không thể bơm lại xăng cho người gửi khi xe đến nơi nhận. Nhưng để đảm bảo cho quá trình di chuyển sau đó nên trong quá trình rút xăng nhân viên sẽ không hoàn toàn lấy hết mà sẽ để lại một phần xăng vừa đủ và đảm bảo lượng xăng này sẽ không gây nguy hiểm khi vận chuyển. Với lượng xăng còn lại này, người di chuyển có thể yên tâm để đi đến các trạm bơm xăng. Nhưng để chắc chắn khi xe không có xăng thì người lấy xe không thể khởi động xe để di chuyển được vì vậy bắt buộc khách hàng phải mang theo xăng đến nơi nhận xe để đổ vào bình khởi động lại xe để di chuyển.

Bình luận

HẾT HẠN

0898 992 869
Mã số : 16126842
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn