Cho Thuê Tivi 48 Inch Các Loại Thương Hiệu Đều Có

Liên hệ

74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú, Tp.hồ Chí Minh

SMART TIVI LCD SAMSUNG 48in

Bạn đang cần một tivi cỡ 48 inch hoặc to hơn để trình chiếu xem bóng đá hay sự kiện. Thì việc bỏ tiền ra mua một chiếc tivi chỉ sử dụng vài lần thì quả là quá lãng phí. Để giúp cho các cửa hàng/doanh nghiệp Công ty TNHH PR Việt chuyên cho thuê tivi 48 inch cho đến 100 inch.

Màn hình sử dụng công nghệ mới hoặc lcd cho hình ảnh thật sắc nét và rõ ràng. Cùng với đó là những âm thanh sống động và chân thật rõ ràng được tích hợp sẵn cùng tivi.

Nếu chưa đủ lớn chúng tôi còn cung cấp dàn âm thanh kèm theo để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Thủ tục cho thuê tương đối đơn giản, áp dụng với cả khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Đối với cá nhân, thủ tục yêu cầu phải có chứng minh thư hoặc hộ khẩu; với doanh nghiệp là giấy đăng ký kinh doanh và hai bên sẽ ký hợp đồng thuê trước khi giao hàng. Hầu hết doanh nghiệp đều không yêu cầu khách đặt cọc, chỉ cần thanh toán tiền thuê trong một lần, ngay sau khi nhận máy, và không cần trả phí lắp đặt, vận chuyển.

Công ty TNHH PR Việt với thủ tục cho thuê tương đối đơn giản, áp dụng với cả khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Đối với cá nhân, thủ tục yêu cầu phải có chứng minh thư hoặc hộ khẩu; với doanh nghiệp là giấy đăng ký kinh doanh và hai bên sẽ ký hợp đồng thuê trước khi giao hàng. Hầu hết doanh nghiệp đều không yêu cầu khách đặt cọc, chỉ cần thanh toán tiền thuê trong một lần, ngay sau khi nhận máy, và không cần trả phí lắp đặt, vận chuyển.
Trong khi đó, với siêu thị điện máy cho mượn tivi miễn phí, khách hàng phải đặt cọc 100% giá trị máy được mượn, được vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong phạm vi 20km. Khách phải trả hàng ngay trước ngày 16/7 và chịu chi phí vận chuyển chiều về. Nếu hết thời hạn nhưng không hoàn trả sản phẩm hoặc máy thiếu phụ kiện do lỗi chủ quan, khách hàng coi như đồng ý mua và được chiết khấu 18% giá bán.

Không phải đây là dịch vụ mớid xuất hiện, nhưng đây là dịch vụ tốt cung cấp trình chiếu ảnh rõ nét và âm thanh cùng một lúc.

Để liên hệ thuê tivi 48 inch hoặc kích cỡ lớn hơn hãy trao đổi qua Zalo: 0906397327

Xem thêm: https://www.prviet.com.vn/tivi-lcd

Bình luận

HẾT HẠN

0906 397 327
Mã số : 16244886
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn