Thuốc Đặc Trị Nám, Tàn Nhang & Làm Trắng Crystal Tomato Skin Whitening Supplemen

5,8 triệu

92 Trần Bình Trọng


Thuốc đặc trị nám,tàn nhang & làm trắng công thức cải tiến mới hiệu quả gấp 2 lần

Làm đẹp da bằng Cà chua từ lâu đã được sử dụng trong dân gian, khi khoa học phát triển, thì ứng dụng của cà chua càng được khẳng định bằng kết quả cao mà nó đạt được mang lại cho làn da. Công dụng nổi bật là sự Trắng sáng mịn màng và một làn da khỏe mạnh không tỳ vết.

Thuốc làm trắng trị nám da Crystal Tomato ra đời, là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển trong một thập kỷ được thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt được chiết xuất từ quả cà chua trắng, một giống cà chua trắng độc đáo duy nhất không bị biến đổi gien, được trồng đặc biệt để sử dụng cho thực phẩm chức năng làm đẹp, chứa hàm lượng cao carotenoid không màu, có tác dụng làm da trắng từ bên trong, diệt bỏ các tác nhân gây hại cho da, giúp da tăng cường trao đổi chất, trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 2 tuần.

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement

Khác với các loại carotenoid có trong cà chua cam hay đỏ, có khả năng làm da bị đổi màu sang nâu hay vàng cam khi sử dụng với liều lượng lớn, các carotenoid không màu của cà chua trắng không làm da bị sậm màu dù sử dụng lâu dài, mà ngược lại càng làm da trẻ khỏe đẹp tích cực hơn. Crystal Tomato™ giúp da sáng mịn và đều màu hơn nhờ tác động ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin.


Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement


Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato là chiết xuất tự nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ khi sử dụng.
Để gia tăng hiệu quả của viên uống sáng da Crystal Tomato™, các nhà khoa học đã nghiên cứu bổ sung thêm một loại axit amin L-cysteine.

Tồn tại như thành phần protein tự nhiên trong các cơ quan sống, L-Cysteine là một trong số ít các loại axit amin có chứa lưu huỳnh đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết và duy trì cấu trúc phân tử protein trong cơ thể, và thúc đẩy quá trình hình thành collagen mang lại sự khỏe mạnh cho làn da.

 
Cơ chế tác dụng của L-Cystine là THÚC ĐẨY TỔNG HỢP GLUTATHIONE. L-Cysteine cũng kích thích gan tổng hợp Glutathione cho cơ thể, đây là chất chống oxy hoá chủ lực của cơ thể, làm da trở nên khỏe và đẹp hơn. Nếu không có Glutathione các tế bào sẽ chết nhanh chóng và gây ra tình trạng lão hoá sớm cho cơ thể.


Viên uống Crystal Tomato Skin Whitening Supplement với những công dụng:

- Hiệu quả làm trắng sáng da:
Glutathione có khả năng làm sáng làn da sậm màu và giảm các đốm sắc tố bao gồm tình trạng sẹo thâm do mụn, tàn nhang, vùng thâm dưới cánh tay hay các đốm đồi mồi bằng cách thay đổi quá trình chuyển hoá chất của các tế bào hắc tố melanocyte chuyển từ các sắc tố đậm màu (eumelanin) thành các sắc tố sáng màu hơn (pheomelanin).

- Bổ sung glutathione cho cơ thể:
Mặc dù Glutathione thường được tìm thấy trong các thực phẩm, tuy nhiên Glutathione không được hấp thu qua đường uống và không mang lại hiệu quả cho làn da.
* Bằng cách bổ sung L-cysteine, một chất tiền thân của Glutathione vào viên uống Crystal Tomato kích hoạt quá trình tổng hợp Glutathione nội sinh và từ đó cải thiện làn da.

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement


Thực phẩm chức năng cải tiến Crystal Tomato™ được sản xuất với 100% thành phần từ thiên nhiên. Chỉ với 1 viên mỗi ngày mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài cho người sử dụng.

Thuốc uống trắng da Crystal Tomato được phê duyệt của FDA, được phân phối trên toàn cầu cũng như được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng. Tại Việt Nam Crystal Tomato được giới thiệu tại “Hội  thảo khoa học về Carotenoids không màu từ  bột cà chua trắng có hiệu quả làm sáng da an toàn”. Ra mắt sản phẩm Crystal Tomato có thành phần chính từ bột cà chua trắng được bổ sung axit amin L-cysteine mang đem đến làn da sáng mịn tự nhiên và an toàn. Viên uống trắng da Crystal Tomato được yêu cầu chỉ phân phối tại những nơi có đủ điều kiện và uy tín.

Crystal Tomato Skin Whitening Supplement một trong những sản phẩm đầu tiên trên thế giới:
- Crystal Tomato™ có thành phần chính là một loại bột hoàn toàn từ tự nhiên được chiết xuất từ giống cà chua trắng đặc biệt được chứng minh có hiệu quả làm sáng trắng và mang lại làn da căng mịn rạng rỡ.

Crystal Tomato™ đã được kiểm nghiệm và chứng minh khoa học mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da:
- Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato còn như một kem chống nắng tự nhiên, chống lại tia UVA và UVB bảo vệ sự gây hại, ảnh hưởng quá trình oxy hóa và bị bỏng nám nắng. Crystal Tomato chống lại các gốc tự do gây ra bởi môi trường ô nhiễm.

- Thuốc Crystal Tomato™ Có đặc tính kháng viêm chống lại vết thương và thiệt hại do tia cực tím.
- Ức chế sự tổng hợp melanin để ngăn chặn sắc tố nám, tàn nhang hình thành.
- Khả năng điều trị nám nội bộ và nám bên ngoài trong các tế bào, như làm giảm tích tụ hắc tố melanin bên trong các tế bào gồm tình trạng sẹo thâm do mụn, tàn nhang, thâm vùng nách, các đốm nâu do lão hóa mang lại hiệu quả chống lão hóa toàn diện.
- Ngăn ngừa thiệt hại thương tổn DNA.
- Thúc đẩy cân bằng giúp da đều màu và làn da rạng rỡ hơn.
- Bảo vệ và tăng cường hiệu quả của các thành phần hoạt động khác cũng như hoạt tính của chúng.

Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement


THÀNH PHẦN của Crystal Tomato Skin Whitening Supplement :
- Bột Crystal Tomato™ 800mg
- L-Cysteine: 50mg
Các thành phần khác : Microcrystalline cellulose, Croscarmellose sodium, Dicalcium phosphate, Stearic acid, Magnesium stearate, Silicon dioxide, Methocel – E15, PEG -8000

Có thể sử dụng Crystal Tomato Skin Whitening được cho người ăn kiêng (giảm cân).

Một hộp Crystal Tomato™ gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên đủ để sử dụng trong 1 tháng.
Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.

Hãy cho mình một làn da hoàn hảo ngoài sự mong đợi: Trắng sáng, hồng hào, căng mịn, rạng rỡ toàn thân từ bên trong, bằng Thuốc trị nám trắng da toàn thân Crystal Tomato Skin Whitening Supplement.


Dr.Skinpro bộ mỹ phẩm tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện.

Kem tắm trắng cao cấp Dr.Skinpro được sản xuất với bằng sáng chế Matrixyl, Darutoside, Haloxyl, Eyeliss, và Argireline, cùng với Niacimide, DMAE, Triple Hyaluronic Acid, và nhiều hơn thế nữa.

Làm sáng màu da tối, Dr.Skinpro cho làn da trắng mịn khác biệt. Kem tắm trắng chuyên nghiệp trong spa, được sản xuất sử dụng cho người châu Á.

Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện Dr.Skinpro, giúp sửa chữa da và do đó làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo, vết rạn da, đốm nâu, vết sạm trên toàn bộ các khu vực của cơ thể, cho làn da siêu đẹp, siêu trắng, sắc tố thay đổi hoàn toàn dưới bề mặt, loại bỏ các hoạt chất khác ra khỏi bề mặt của da trong thời gian ngắn nhất.

Dr.Skinpro Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện

Kem tắm trắng chuyên nghiệp Dr.Skinpro. Giúp cân bằng tông màu da, làm sáng và làm trắng da với các thành phần thiên nhiên, hiệu quả cao, hoạt động mạnh mẽ, chỉ sau lần tắm đầu tiên bạn đã nhận thấy sự khác biệt. Với công dụng làm trắng da cấp tốc, bộ tắm trắng Dr.Skinpro làm giảm sắc tố và rối loạn sắc tố gây ra bởi các đốm đồi mồi và các vấn đề về da khác như da đen, da cháy nắng, da sạm...

cung cấp Dr.Skinpro Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện


Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại


Nếp nhăn là một trong những kẻ thù của da và nhan sắc, khi nếp nhăn xuất hiện đồng nghĩa với việc chúng ta bắt đầu già đi. Từ tuổi 25 trở lên, da chúng ta đã có dấu hiệu bị lão hóa, các nếp nhăn bắt đầu hình thành, tùy từng người và cũng tùy thuộc mỗi loại da mà nếp nhăn xuất hiện nhanh hay chậm, nhiều hay ít... Làm gì để triệt tiêu ngay những nếp nhăn và ngăn chặn không cho chúng hiện hữu trên da nhất là da mặt, da cổ.

Kem chống lão hóa cao cấp Nerium Ad - Age Defying Night Cream đặc trị nếp nhăn và da bị  hư hại. Mỹ phẩm danh tiếng Nerium Ad có thể chống lại sự lão hóa da và biết cách để làm chậm quá trình lão hóa này.


Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại


Sản phẩm chăm sóc da của Nerium AD bắt nguồn từ tự nhiên và khoa học, các thành phần ảnh hưởng rất cao trong việc chăm sóc da toàn diện. NeriumAD Age Defying Night Cream chứa các thành phần hiệu quả nhất, độc quyền bằng sáng chế kỳ diệu với chiết xuất NAE-8 và hỗn hợp protein khác, một thành phần có tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, tác động cao giúp da trẻ trung trở lại và cho da chặt chẽ săn chắc.

Trong năm đầu tiên khi có mặt trên thị trường Châu Âu, Hơn một triệu người đã được hưởng những lợi ích trẻ hóa của NeriumAD, bạn hãy trải nghiệm sự khác biệt NeriumAD Age Defying Night Cream ngay hôm nay, để xóa bỏ mọi ưu tư phiền muộn về những nếp nhăn, những dấu hiệu lão hóa của thời gian. NeriumAD Age Defying Night Cream sẽ giúp bạn có được làn da không tuổi chỉ với 30 ngày.


Nerium AD làm giảm nếp nhăn triệt để, không những cho da mặt mà đôi tay khô cằn, nhăn nheo cũng khôi phục sức sống. Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại NeriumAD Age Defying Night Cream, sẽ đảm bảo làn da của bạn được trẻ hóa đến mức cần thiết nhất mà bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ loại kem chống lão hóa khác.


Nerium AD còn giúp điều trị da thâm nám, da mụn, da rổ, sẹo lồi, sẹo lõm... Hiệu quả chứng minh đạt 90% trong điều trị.
Nerium cream đáp ứng mọi yêu cầu, Sản phẩm được đóng gói chuyên nghiệp và đi kèm với hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Nerium là một loại kem giàu dưỡng chất và cung cấp đủ độ ẩm cho da trong tình trạng da mất nước, khô ráp. Nerium AD cũng phù hợp cho da bình thường và nhiều loại da khác như da nhờn hay da hỗn hợp. Vì Nerium AD cân bằng được độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị quá nhờn hay quá khô. Nerium AD sự kỳ diệu và hoàn hảo của da lão hóa hay bị hư hại.

Thành phần: NAE-8 Blend độc quyền, lá Aloe Barbadensis, Nerium Oleander lá extrac, Aloe Barbadensis Lea, Protein (Collagen, Elastin, glycosaminoglycans), Oryza Sativa Bran Oil, axit stearic, Cetearyl Glucoside, Cetearyl Alcohol, Glycerin, C14-22, C12-Alkyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Ricinus communis Seed Oil, Cetyl Alcohol, Olus dầu, Chondrus Crispus, natri borat, Dicaprylyl Ether, thủy phân Quinoa, Sodium Isostearoyl Lactylate, Dimethicone, Sodium PCA, Blend (Caprylyl Glycol, Glycerin, Glyceryl, Caprylate, Phenylpropanol), Parfum, Tocopherol, Sodium Hydroxymethylglycinate.


Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại


Công dụng :
- Đặc trị nếp nhăn vùng mắt, trán, toàn bộ khuôn mặt, hiệu quả cao cả cho da tay. Biến mất hoàn toàn các nếp nhăn cũ, ngăn chặn nếp nhăn mới.
- Giảm mụn
- Đặc trị Nám da, đồi mồi, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm lâu ngày.

- Ngăn chặn sự xuất hiện nám, tàn nhang

- Giúp tái tạo tế bào da, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu dư thừa trên da.
- Đặc trị các vùng da bị nám trên thân tay, chân đều được. Bảo vệ làn da chống lại hiệu quả các tác nhân nguy hiểm có hại cho da.
- Da mặt trở nên tươi trẻ, săn chắc đàn hồi tốt, ngăn chặn sự lão hóa da sớm. Phục hồi và duy trì mãi mãi làn da trẻ trung, mịn màng và tinh khiết
- Chống lão hóa lâu dài. Cung cấp dưỡng chất gấp 3 lần, gia tăng tuần hoàn máu làm làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng
- Hiệu quả điều trị ngay sau khi sử dụng 2 tuần và đạt kết quả cao nhất sau 30 ngày, đã được chứng minh và thử nghiệm sử dụng trên rất nhiều người.

Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại


Nếu bạn muốn nâng cao kết quả của bạn, hãy phối hợp cùng với kem ngày Nerium AD Age Defying New Day Cream. Với việc bổ sung của Nerium AD Age Defying New Day Cream, làn da của bạn có thể đắm mình trong khoa học mang tính đột phá của NeriumAD 24 giờ một ngày! Kem ngày NeriumAD bao gồm độc quyền NAE-8 chiết xuất, cũng như một sự pha trộn tripeptide, vitamin C phức tạp, và chiết xuất trà xanh, không có địa chỉ nào cho dấu hiệu của sự lão hóa của bạn.

Nerium AD Age Defying New Day Cream bao gồm một sự pha trộn của bốn chất dưỡng ẩm hoạt động cao, bao gồm cả axit hyaluronic, để giữ cho da ẩm và rạng rỡ. Dòng sản phẩm của Nerium AD Cream hoạt động song song để nuôi dưỡng làn da của bạn và quay ngược thời gian. Với bộ đôi Nerium Ad - Age Defying Night Cream và Nerium AD Age Defying New Day Cream năng động này, bạn sẽ thấy sự khác biệt thực sự.


Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại


Tên sản phẩm : Nerium Ad - Age Defying Night Cream Kem chống lão hóa cao cấp đặc trị nếp nhăn và da bị hư hại

Qui cách : 30ml

Sản xuất USA.

EGF Glutathione Relumins Advance White Thuốc trắng da Tế bào gốc

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Một gương mặt hài hòa với làn da sáng mịn, mềm mại, tươi trẻ luôn là niềm mơ ước của hầu hết phải đẹp.

Tuy nhiên, dù muốn hay không, đôi khi họ vẫn phải chịu một số ảnh hưởng xấu từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, khiến da dẻ không còn khỏe mạnh, càng ngày càng bị xỉn màu và không được  sáng đẹp như trước mà nguyen nhân chủ yếu là da ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường. Với Thuốc trắng da từ tế bào gốc EGF (nhau thai ngựa) và glutathione sẽ giúp cải thiện tình trạng đó và làm trắng da một cách tự nhiên.


Thuốc trắng da Tế bào gốc EGF Glutathione Relumins Advance White


Thành phần và đặc tính của thuốc trắng da từ tế bào gốc RGF Relumins Advance White: Glutathione 800mg, EGF từ nhau thai ngựa 200mg, Vitamin C 100mg, Alpha Lipoic Acid 100mg, Vitamin E 40mg.
- Glutathione 800mg - Làm trắng da tối đa
- EGF từ nhau thai ngựa 200mg - Nhau thai Protein là một thành phần mỹ phẩm cao nhận do tài sản da làm trắng gương mẫu của nó mà tích cực ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase, một thành phần của sắc tố melanin. Ngoài ra Protein nhau thai còn giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da và kích thích tái tạo tế bào khôi phục da. Nó cũng làm giảm rõ rệt và chiến đấu những dấu hiệu khó coi của da lão hóa như nếp nhăn và nếp nhăn.
- Alpha Lipoic Acid 100mg - tan trong nước Là một chất chống oxy hóa trong cơ thể giúp tái tạo các chất chống oxy hóa khác và làm cho họ hoạt động trở lại.
- Vitamin C làm trắng da là thành phần quan trọng có tác dụng tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng.
- Vitamin E có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da

cung cấp EGF Glutathione Relumins Advance White Thuốc trắng da Tế bào gốc


Thuốc nở ngực hiệu quả sau 7 ngày Breast X-Treme.

Viên uống làm nở ngực Breast X-Treme hoạt động đi thẳng vào khu vực cần làm to thông qua hệ cung cấp đa cải tiến về mặt khoa học…vì thế mang đến hiệu quả hơn, nhanh hơn. Các thành phần hoạt động giữ lại hiệu quả và hiệu nghiệm tối ưu mà không phải tiếp xúc với sự thay đổi của hệ tiêu hóa. Thuốc nở ngực Breast X-Treme là sản phẩm uy tín của USA được phụ nữ ở Mỹ và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngực bị khiếm khuyết của mình..

Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả, Thuốc nở ngực Breast X-Treme là phương thuốc kỳ diệu thay thể cho những tốn kém và đau đớn, thậm chí là những biến chứng xấu có thể xảy ra của việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm thay đổi bộ ngực của bạn.

Thuốc nở ngực hiệu quả sau 7 ngày Breast X-Treme



Công thức làm nở ngực tự nhiên tất cả điều này đã được thiết kế đặc biệt để tăng kích thước vú ở phụ nữ một cách an toàn và hiệu quả. Breast X-Treme hoạt động bằng cách kích thích hormone thúc đẩy sự gia tăng kích thước vú. Hoàn hảo cho phụ nữ tìm cách để tăng kích thước vú của họ mà không cần phẫu thuật tốn kém hoặc rủi ro.

- Thuốc nở ngực Breast X-Treme sản xuất kết quả tuyệt vời trong tuần.
- Được vững chắc hơn, ngực đầy đủ hơn.
- Tất cả Tăng cường nở ngực tự nhiên

Thuốc nở ngực Breast X-Treme tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh, tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.

Tác dụng:
- Thuoc no nguc Breast X-Treme Làm tăng và điều hòa các yếu tố nội tiết nữ (dùng cho tất cả các chị em phụ nữ. không phân biệt sắc dân), và làm giảm những triệu chứng hậu đoạn kinh.
- Làm giảm những triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.
- Làm tăng các tế bào mô biểu tại vùng ngực, tạo nên sự đàn hồi và săn chắc tự nhiên cho bộ ngực, giúp bộ ngực tăng đều, nở tròn tự nhiên.
- Thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu nuôi dưỡng bầu ngực, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng bầu ngực, ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư vú.
- Chống lại sự lão hóa, làn da căng mịn và trẻ đẹp.
- Xóa bỏ các vết thâm, đen, nám ở vùng ngực, làm da trắng mịn, làm hồng nhũ hoa.
- Không gây kích ứng, mẩn đỏ và bất kỳ tác dụng phụ gây hại nào.
- An toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Đây là bài thuốc mà rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Mỹ đang dùng.

+ Thành phần:
- Năng lượng 7.42kcal, 0.27g protein, chất béo 0.04g, 1.50g carbs, 2.00mg natri
- 500mg nguyên chất Pueraria nhau thai động vật 100mg,
- Bồ công anh (Taraxacum phương Tây) 100mg ,đinh hương 100mg
- Fenugurisu 50mg, Saw Palmetto (Serenoa repens) giải nén 10mg bột,

+Công dụng chính :
- Làm ngực nở ra và đều đặn một cách tự nhiên
- Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng PMS. Không gây tăng cân
- Phòng ngừa ung thư vú, giúp chống lão hóa và duy trì chu kỳ sinh lý của nữ giới.

Thuốc nở ngực hiệu quả sau 7 ngày Breast X-Treme

Tên sản phẩm : Thuốc nở ngực hiệu quả sau 7 ngày Breast X-Treme.

+ Cách sử dụng:
Ngày uống 2 viên chia làm 2 lần
Hộp : 60 viên

+ Lưu ý:
- Với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng.
- KHông dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Bảo quản nơi khô thoáng. Để xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: USA (Hoa Kỳ)


Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn.

Speman là sự kết hợp của các loại thảo mộc thiên nhiên, hoàn hảo giúp đỡ cho nam giới để vượt qua tình trạng vô sinh.

Vô sinh có thể là do nhiều nguyên nhân nhưng số lượng tinh trùng thấp là rất phổ biến và có thể được điều trị rất thành công. Số lượng tinh trùng thấp sẽ dẫn đến vô sinh, Speman giúp cho nhiều cho nam giới tăng chất lượng và số lượng tinh trùng rất cao. Speman là phương thuốc tự nhiên hiệu quả nhất, nâng cao cơ hội dể thụ thai có con hơn nhiều.

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn

Sinh tinh là quá trình hình thành tinh trùng. Speman thúc đẩy quá trình sinh tinh. Các loại thảo mộc thiên nhiên từ công thức này làm tăng nồng độ testosterone ở nam giới bị ảnh hưởng bởi oligospermia. (Oligospermia có nghĩa là tinh dịch với nồng độ thấp của tinh trùng).

Speman cũng cải thiện mức độ hormone LH-FSH lành mạnh làm tăng số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch. Hình thái và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện.

Speman còn có tác dụng kích thích tình dục. Nó giúp duy trì sự cương cứng dương vật và làm tăng ham muốn tình dục, vì vậy những người đàn ông bị xuất tinh sớm hay rối loạn chức năng cương dương cũng được cải thiện.

Speman làm đầy đủ và mạnh mẽ của các túi tinh. Điều này dẫn đến làm tăng số lượng tinh dịch khi xuất tinh.

Các thành phần thảo mộc quan trọng của Speman:
• Salabmisri (Orchis mascula),
• Kokilaksha (Hygrophila auriculata Syn. Asteracantha longifolia), có lợi trong điều trị liệt dương, di tinh và yếu tinh.
• Vanya kahu (Lactuca scariola Syn. L.serriola),
• Kapikachchhu (Mucuna pruriens), Cowhage / Nhung Bean là một kích thích tình dục, hỗ trợ việc sản xuất hormone liên quan đến điều khiển của não. Thảo dược là một dự phòng (phòng ngừa) chống lại oligospermia (số lượng tinh trùng thấp).
• Suvarnavang (Mosaic vàng),
• Vriddadaru (Argyreia speciosa A.nervosa) syn.,
• Gokshura (Tribulus terrestris), chứa protodioscin (một hợp chất steroid saponin) chuyển đến (DHEA) trong cơ thể, một tiền chất của testosterone, giúp tăng ham muốn tình dục và duy trì sự cương cứng dương vật.
• Jeevanti (Leptadenia reticulata),
• Shaileyam (Parmelia perlata).

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng cũng có chất chống oxy hóa mạnh. Nó làm giảm quá trình oxy hóa mạnh, giảm thiệt hại cho tinh trùng bằng cách ngăn chặn sự gián đoạn trong tinh trùng (tế bào tinh trùng) toàn vẹn của màng. Nó cũng không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng lâu dài.

Speman Cung cấp cho các cặp vợ chồng không hy vọng có con trở thành hy vọng có con.

Phương thuốc thảo dược an toàn cho những người hiếm muộn. Cải thiện số lượng tinh trùng, chất lượng tinh dịch và Thúc đẩy sự sinh tinh Speman.

Speman thúc đẩy sự sinh tinh bằng cách cải thiện chức năng tinh hoàn, túi tinh và mào tinh. Speman hoạt động như một loại thuốc bổ phục hồi và hưng phấn thần kinh. Nó là một hợp chất của các thành phần tự nhiên uy tín, có tác dụng dược trong oligospermia. Speman cải thiện số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch bằng cách tăng các tế bào basophile LH-FSH sản xuất trong tuyến yên. 

- Tăng cường sự sinh tinh: Các thành phần tự nhiên trong Speman thúc đẩy sự sinh tinh (quá trình hình thành tinh trùng) bằng cách cải thiện mức độ testosterone ở nam giới bị ảnh hưởng bởi oligospermia (tinh dịch với nồng độ thấp của tinh trùng). Nó tiếp tục cải thiện số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch bằng cách tăng các tế bào basophil LH-FSH sản xuất trong tuyến yên.

- Nâng cao khả năng hoạt động tình dục: Thuốc cải thiện ham muốn tình dục và duy trì sự cương cứng dương vật. Nó cũng chứa các loại thảo mộc có đặc tính kích thích tình dục hiệu quả, đó là hữu ích trong sự yếu tinh.

Tên sản phẩm : Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn.
Hướng dẫn sử dụng:
Ngày 2 viên chia 2 lần, trước hoặc sau bữa ăn.
Tác dụng phụ:
Speman không biết là có bất kỳ tác dụng phụ nếu được thực hiện theo liều lượng quy định.

Hộp 60 viên.

Made In USA.

  Bạn có thể xem thêm tại:  Speman thuốc tăng chất lượng tinh trùng

Thuốc đặc trị nám,tàn nhang & làm trắng công thức cải tiến mới hiệu quả gấp 2 lần

HAKUBI C WHITE

1.650.000 VNĐ

Thuốc trị nám da

Xuất xứ : Nhật Bản

Đặc trị hiệu quả cho da nám, sạm, tàn nhang và đồi mồi. Tích cực phá hủy các đốm sắc tố kết tụ từng lớp sâu trong biểu bì. Giải pháp an tòan và hiệu quả để xóa sạch tận gốc rễ các vấn đề lâu năm về sắc tố .

Thuốc đặc trị nám,tàn nhang

Thành phần

L-Cysteine ​​... 160mg
Vitamin C 1000mg ...
Orotic 200mg axit ...
Pyridoxine hydrochloride 10mg ...
Riboflavin ... 12mg
Nicotinamide 12mg ...
Tocopherol succinate canxi ... 20.72mg

Là phụ gia, cellulose, hydroxypropyl cellulose, tinh bột ngô, silic khô, Mg stearat, hydroxypropyl methylcellulose, macrogol, polyvinyl alcohol (saponified một phần), Ca carbonate, talc, titanium dioxide, sucrose, dimethyl polysiloxane, silicon dioxide, và chứa sáp Carnauba.

Công dụng:
- Sự kết hợp hòan chỉnh lượng L-Cysteine và Vitamin C s

Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 9511641
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn