Điều Trị Nám Tận Gốc Từ Bên Trong Với Viên Uống Trị Nám Vita White Plus C.e.b2

1,5 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Trị nám da, tàn nhang thế nào cho hiệu quả?

Tàn nhang, nám da là những dát màu nâu hoặc nâu đen có kích thước nhỏ, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể phơi bày ra ánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay. Tàn nhang, nám da không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, nhất là ở phái nữ.

Nguyên nhân gây tàn nhang, nám da

Tàn nhang, nám da xuất hiện do sự gia tăng sản xuất sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Nám da, tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, các đốt nám này sẽ đậm màu và xuất hiện nhiều hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc...Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

Phương pháp trị tàn nhang, nám da

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp trị nám như sử dụng đốt điện, lazer, kem trộn trị nám v.v... nhưng phần nhiều chị em luôn than phiền bệnh da chưa trị tận gốc, vẫn còn tái phát lại và nhiều chị em cũng đã lo lắng gương mặt ngày càng mất thẩm mỹ khi sử dụng không đúng phương pháp.


Để điều trị nám da, tàn nhang hiệu quả, cần phải sử dụng các biện pháp tác động vào bên trong, phối hợp với việc ngăn chặn các yếu tố bên ngoài. Được các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu khuyên dùng, viên uống trị nám tận gốc Vita White Plus CEB2 là sự lựa chọn hàng đầu được hầu hết các chị em tin dùng.

Viên uống trị nám Vita White Plus CEB2 hiệu quả như thế nào?

Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da, ngăn ngừa nám và tàn nhang. Các vitamin có trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên


Viên uống Vita White Plus có 3 công dụng chính:

- Làm trắng da từ sâu bên trong;

Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;

- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.

Để hỗ trợ quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Vita White Plus C.E.B2 viên uống trị nám, tàn nhang và làm trắng da được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Công ty Dược KOKANDO Nhật Bản với tính năng điều trị nám, tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa hóa da cấp tốc từ sâu bên trong. Các vitamin có trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da. ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần collagen giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.

Sản phẩm còn hữu dụng trong các trường hợp sau:

           Bổ sung VitaminC khi cơ thể mệt mỏi suy nhược, phụ nữ mang thai cho con bú, tăng cường sức đề kháng, người bệnh trong thời gian nghỉ dưỡng, giảm bệnh tật của tuổi già.

          Giảm các triệu chứng sau đây: làm mờ tàn nhang vết nám, mờ sắc tố da bị cháy nắng, mờ nốt phát ban. Chảy máu chân răng, chảy máu mũi. Viêm da eczema, mụn trứng cá. Chống dị ứng, giải độc và bảo vệ gan.

Sử dụng kiên trì trong 1 tháng để nhận biết kết quả

Tuy nhiên, thời gian điều trị dài hay ngắn còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nám và tình trạng nám nặng hay nhẹ của từng người.

Thành phần với liều dùng 6 viên / ngày:

Vitamin C (ascorbic acid) ..................................... 600 mg

L-cysteine ............................................................ 240 mg

D-α-tocopherol succinate (succinate vitamin E) ..... 50 mg

Butyrate riboflavin (vitamin B ) ............................... 12 mg

Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromellose, Sucrose, Talc, TiO2, keo, Povidone, Sáp Carnauba, Axit stearic, Magiê, phụ gia

Liều dùng:

Người lớn:                           Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn.

Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi:     Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

Trẻ em dưới 7 tuổi:             Không được dùng

Xin tuân thủ các liều lượng quy định

Nếu bạn muốn cho trẻ em sử dụng, cần cho trẻ uống dưới sự giám sát của người lớn

Chú ý:

Trong quá trình điều trị, bạn nên che chắn, bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngòai

Ngoài ra bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau và hoa quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.

Cách dùng:

Viên uống Vita White Plus gồm 240 viên: trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên

- Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc và đã được sự tin dùng của rất nhiều phụ nữ trong nhiều năm nay.

Tàn nhang, nám da luôn là kẻ thù của phụ nữ nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng phương pháp để loại bỏ nó. Và Viên uống trị nám, tàn nhang Vita White Plus CEB2 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em xua đi những vết nám da, những đốm tàn nhang xấu xí.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dòng viên uống trị nám -

Giải pháp điều trị nám tận gốc từ bên trong


Viên uống trị nám trắng da Sakura Lcystine Collagen

1.500.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Clik here


Viên uống trị nám, tàn nhang đốm nâu Neigh White

1.500.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Clik here


Viên uống trị nám, tàn nhang, trắng da Transino 

2.400.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Clik here

 


Viên uống trắng da toàn thân Ivory Caps dòng advanced

1.800.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Clik here


Viên uống trị nám, làm sáng da từ bên trong Ivory Caps vitamin C

Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9421565
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn