Super Slim - Giảm Cân Hiệu Quả Từ Dứa

1,8 triệu

40/7 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.gò Vấp



1.800.000đ (Kèm quà tặng)

Dứa có thể giảm cân. Đó là sự thật. Qủa dứa chứa gần như tất cả các sinh tố cần thiết mà cơ thể cần cùng 16 loại khoáng chất tự nhiên. Ăn dứa có thể giúp quá trình tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Dứa là trái cây chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin C, vitamin B1, mangan, và các protein thuộc enzym. Bromelaine là một enzyme hủy protein được tìm thấy trong thân và lõi dứa, có tác dụng chữa bệnh.

Đặc biệt uống nước dứa hàng ngày là bí quyết giảm béo nhanh nhờ hàm lượng axit nhất định. Tuy nhiên, không vì thế mà ăn quá nhiều dứa trong ngày. Đầu tiên, ăn quá nhiều dứa bạn sẽ đánh mất cảm giác ngon miệng, kích thích niêm mạc miệng dẫn dến dễ bị rát nướu, lưỡi. Mặt khác, với những ai hay bị dị ứng da, ăn nhiều dứa làm các triệu chứng nặng thêm.
Mỗi người 1 tuần ăn chỉ tối đa 2 quả dứa. Cách ăn rất đơn giản: Gọt vỏ, thái lát hoặc miếng vừa ăn, ngâm với nước muối loãng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước sôi nguội và thưởng thức.

Do quả dứa chứa nhiều Bromelin - 1 enzim giúp thủy phân protein ( có trong thịt cá ) thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng ca lo thừa trong cơ thể ( loại bỏ khỏi cơ thể gần 1/3 chất béo có trong khẩu phần ăn , tương đương 510 calo/ ngày )... nên nó có tác dụng giảm cân tự nhiên , an toàn và hiệu quả .

Sức công phá của enzim này thật kinh khủng : 1 gram enzim đủ sức thiêu đốt đến 900 gram mỡ !
Trên cơ sở đó mà viên dứa giảm cân Super slim này đã ra đời thuốc giảm cânSuper slimcó thành phần chính là bột dứa tinh chất , được sản xuất dưới dạng viên nén bao phim 250 mg. Hoạt chất hữu ích trong một viên tương đương với 4 quả dứa , có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả và rất khoa học .
Trung bình, một trái dứa chỉ chứa khoảng40 đơn vị calo, còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Cả hai chất này đều có tác dụng cản trở quá trình tăng cân.

Bromelain

Theo Trung tâm Y tế thuộc Đại học Maryland, chất Bromelain có trong quả dứa rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm sưng viêm, chữa lành vết thương, điều trị nhiễm trùng và cải thiện tiêu hóa.
Bromelain phá vỡ các protein trong đường tiêu hóa, và kích thích sự co cơ trong ruột, do đó giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa. Khi hệ tiêu hóa được cải thiện, cơ thể sẽ có thêm nhiều năng lượng dự trữ cho quá trình trao đổi chất.
Hơn nữa, tiêu hóa là quá trình tiêu thụ năng lượng, do đó các tế bào cần có nhiều năng lượng để đốt cháy calo, nói cách khác, cần phải gia tăng tỉ lệ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu thụ oxy, kết quả cuối cùng là giúp giảm cân một cáchhiệu quả.
Tiêu hóa không tốt cũng có thể dẫn đến sự tích tụ các chất độc, làm giảm hệ thống miễn dịch, giảm năng lượng, từ đó dẫn đến giảm tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và dẫn đến tăng cân.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN SẢN PHẨM

0902.996.123 - 0969.996.123

0938.367.123 - 0934.723.345

Thành phần chất xơ
Dứa được xếp vào loại trái cây không calo bởi vì mỗi một quả dứa chỉ chứa 40 đơn vị calo, trong khi đó số năng lượng cần để tiêu hóa trái cây này lại lớn hơn lượng calo mà cơ thể nhận được.
Một quả dứa tươi chứa 1,4g chất xơ. Chất xơ này không chứa calo, cần nhiều thời gian để nhai, do đó khiến cơ thể có cảm giác no.
Do chất xơ khi đi vào cơ thể sẽ không được tiêu hóa bởi các protein thuộc enzym trong dạ dày, nó sẽ đi qua đường tiêu hóa và tạo thành một chất đặc quánh liên kết với chất béo và cholesterol và tiêu hủy chúng. Vì thế, chất xơ có tác dụng ngăn ngừa giảm cân.
Đồng thời, chất xơ trong quả dứa cũng giúp điều chỉnh sự giải phóng và hấp thu carbohydrates, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và sử dụng năng lượng, do đó chống lại quá trình tích tụ chất béo.

Nước

Dứa chứa một lượng nước đáng kể bên trong, vì vậy khi ăn trái cây này chúng ta thường có cảm giác no rất nhanh. Nước rất cần thiết cho tất cả các quá trình sinh lý trong cơ thể, với 85% bộ não của chúng ta là nước. Ngoài ra, nước còn đóng vai trò như một chất bôi trơn trong hoạt động tiêu hóa và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.
Vì nước đóng vai trò thiết yếu thực hiện tất cả các chức năng sinh lý, mỗi khi mất nước, cơ thể chúng ta sẽ cần giữ nước để tồn tại, kết quả dẫn đến lưu lượng máu gia tăng, tất yếu sẽ gây tăng cân. Nếu chúng ta uống nước, khối lượng cơ thể được điều chỉnh, đẩy mạnh tiêu hóa, đồng thời loại bỏ các chất độc hại phá hoại hệ thống miễn dịch ra ngoài, làm cho chúng ta cảm thấy no, tiêu thụ ít calo và do đó có thể giảm cân.


Kết luận

Dứa là trái cây rất tốt cho sức khỏe của chúng, nhất là với những ai muốn giảm cân bởi nó đảm bảo 2 tiêu chí: lượng calo ít, và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ.
Dứa không bao gồm thành phần đường hay hiều chất béo, vì vậy không có tác hại trong việc lưu trữ chất béo. Một lối sống lành mạnh, cộng thêm ăn uống đầy đủ những thực phẩm tốt như dứa, rau lá có màu xanh đậm và thịt nạc có thể rất hữu ích cho việc giảm cân.

Thuốc giảm cânSuper slim

- Xuất xứ:GMP Products , Inc USA - website: gmpvitamin.com
- Quy cách:Hộp 60 viên nang mềm
- Sử dụng:Uống 2 viên/ Ngày trước bữa sáng 20 phút.
- Lưu ý:Hạn chế tối đa trà, coffee, bia rượu... 4 tiếng sau khi dùng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất
-Chất lượng cam kết:Giảm cân nhanh sau 3 tới 4 tuần

LIÊN HỆ:

Đ/C:40/7 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline 24/24:0902.996.123 - 0969.996.123

Điện Thoại:0839.841.477

Email:Giamcanlamdep.vn@gmail.com , Giamcanlamdep@yahoo.com.vn

Yahoo:Giamcanlamdep

Website:Giamcanlamdep.vn , Giamcannhanh24h.com.vn , Thuocgiamcan.pro


Bình luận

HẾT HẠN

0839 841 477
Mã số : 8879479
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn