Không Cần Cắt, Đốt Nay Đã Có Biệt Dược Đặc Trị Mắt Cá Chân, Mụn Cóc Xuất Xứ Châu Âu An Toàn Tuyệt Đối

350.000

56B/188 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội



Cách dùng:

Trước khi dán thuốc phải ngâm chân trong nước muối ấm từ 15 – 20 phút dùng khăn lau khô triệt để  vị trí nhân mắt cá “ mụn cóc” và vùng da xung quanh, điều này là rất quan trọng để đảm bảo việc thuốc hấp thụ một cách tốt nhất. Lấy phần thuốc ở giữa miếng cao dán đắp vào đúng đầu của mụn mắt cá “ mụn cóc”, bóc lớp nilon phủ bên trên để cánh dán bám vào da một cách tốt nhất chánh sự dịch chuyển của thuốc. Các miếng dán tiếp theo lập lại như hướng dẫn trên

 


Không được làm bể, rút dịch… bóng nước trên bề mặt vết thương chấm nitơ lỏng. Nếu có các dấu hiệu và triệu chứng sưng, nóng, đỏ và đau, tiết dịch hay mủ, mùi hôi, sốt cao hay ớn lạnh… thì có thể vết thương bị nhiễm trùng.
 
- Đôi khi mụn cóc tái phát nhanh do các mụn mẹ đã gieo rắc virus và tạo các mụn con ở những vùng da xung quanh trước khi chúng được điều trị. Các mụn cóc con này có kích thước quá nhỏ nên không thể phát hiện được khi điều trị mụn mẹ. Do đó, nên điều trị mụn cóc sớm ngay khi mới phát hiện để tránh hiện tượng tự lây nhiễm như trên.


Bình luận

HẾT HẠN

0942 497 780
Mã số : 7665601
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn