Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên (Cao Cấp Của Mỹ)

640.000

D1 Nối Dài Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q Bình Thạnh. Tp Hcm


ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG VIÊN CỦA MỸ 

 ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ALOHA 

I>CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG VIÊN

    -Sử dụng 1 - 2 viên/ lần, 1 ngày dùng 1-2 lần sau bữa ăn. Có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài.

    -Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

*Bảo quản: Ở nhiệt độ dưới 30 0C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

II>THÀNH PHẦN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ALOHA 

 - Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên  chứa 100% Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất, dạng bột màu nâu nhạt, đóng trong viên nang trong suốt.

 - Hàm lượng 525mg/viên. Hộp 90 viên.

 - Khối lượng tịnh: 58,5g.

Các phân tích hóa học cho thấy, Trong sinh khối của Đông trùng hạ thảo aloha có chứa:

 - Nhiều loại acid amin quan trọng, là thành phần đạm thực vật quý hiếm.

 - Các Vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K...

 - Các nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen.

Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

 - Các hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học đặc biệt: cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA(hydroxy - ethyl - adenosin analogs). Đây là những thành phần đặc biệt quý giá, mang lại những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.

 III>NGUỒN GỐC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

KÍCH VÀO ĐÂY XEM BẠN NHÉ: ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


IV>CÔNG DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO 

*** Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis trên cơ thể ấu trùng của một vài loài sâu bướm trong chi Thitarodes. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Cordyceps sinensis.

-- Tên gọi "đông trùng hạ thảo" là xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy vào mùa hè nấm Cordyceps sinensic mọc chồi từ đầu con sâu nhô lên khỏi mặt đất. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn. (wikipedia.com)

Đông trùng hạ thảo là một trong những phương thuốc tự nhiên quan trọng nhất trong Y học cổ truyền Trung Hoa. Nó được sử dụng phổ biến cả trong các bệnh viện lẫn trong gia đình ở Trung Quốc. Đông trùng hạ thảo Sinensis ( loài có công hiệu nhất của Đông trùng hạ thảo) giúp chống lại bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch trong các trường hợp suy giảm miễn dịch với các bệnh như HIV/AIDS, bệnh thấp khớp, các bệnh về đường hô hấp và cả bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo cũng giúp tăng cường sinh lực và khả năng tình dục.

* Làm giảm ảnh hưởng của xạ trịĐông trùng hạ thảo tăng cường chức năng của gan trong việc lọc những chất có hại trong máu. Đồng thời, nó cũng làm gia tăng tổng hợp DNA, RNA và protein trong gan, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

* Đông trùng hạ thảo có tác dụng an thần đối với hệ thần kinh, giúp giảm bớt những lo lắng và căng thẳng cũng như làm giấc ngủ của bạn thêm sâu.

* Tăng cường khả năng tình dục ở nam giới. Đông trùng hạ thảo đóng vai trò như một hoocmon giúp nam giới phục hồi khả năng tình dục.

* Giảm nguy cơ mắc bệnh hen và các vấn đề về đường hô hấp. Đông trùng hạ thảo có thể làm dịu thành cuống phổi, đồng thời nó có thuốc tính chống viêm. Chính vì thế, nó có tác dụng chữa viêm họng, hen suyễn, đờm và các bệnh về đường hô hấp khác. Đông trùng hạ thảo cũng thúc đẩy quá trình sản sinh adrenalin.

* Tăng cường sinh lực. Đông trùng hạ thảo có khả năng thúc đẩy sự sản sinh ATP ở tế bào con người, vì thế nó giúp tăng cường sinh lực cho cơ thể.

* Làm giảm huyết áp và gia tăng sự cung cấp máu, tăng cường trí nhớ và giúp trí lực nhạy bén hơn.

* Một phương thuốc chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Đông trùng hạ thảo có khả năng ngăn ngừa sự tạo thành peroxyd và mỡ, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

* Tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng.


*GIÁ TRỊ DƯỢC LIỆU CỦA  ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ALOHA MỸ

1. Hệ thống miễn dịch: Tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus.

2. Hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh: ĐTHT chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não. ĐTHT còn làm giảm mở máu, giảm cholesterol và lipo-protein.

3. Hệ nội tiết, sinh dục: Giúp phụ nữ điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng: kinh nguyệt, sau sinh nở, tiền mãn kinh và mãn kinh, cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp ở các trường hợp hiếm muộn, sảy thai). 

4. Hệ trao đổi chất: Tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, phân huỷ và trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh.

5. Thận: Tác dụng tốt và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận: liệt dương, di tinh, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi/khớp.

6. Phổi: Công dụng nhanh, mạnh với các vấn đề của đường hô hấp: ho, đàm, suyễn, viêm/hen phế quản, lao phổi...

V>CHÚ Ý KHI DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ALOHA MỸ

Đông trùng hạ thảo aloha không nên dùng với những người mắc các bệnh nhạy cảm với hormon ví dụ như các bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú hay các bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Các bệnh nhân phải dùng thuốc chống đông máu trong một thời gian dài và các bệnh nhân dùng ống hít cho bệnh hen suyễn, những người đang điều trị các bệnh viêm khớp mãn tính, vảy nến, hội chứng Sjogren (một chứng rối loạn miễn dịch), người bị bệnh cao huyết áp cần phải tham khảo lời khuyên của bác sĩ nếu muốn dùng sản phẩm này.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THÍCH HỢP ĐỐI VỚI:  

- Nam giới yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm
- Người mắc bệnh về phổi phế quản mãn tính. 
- Người mắc các bệnh về gan và thận mãn tính. 
- Người suy giảm sức khoẻ sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh

Việc dùng đông trùng hạ thảo aloha phải kết hợp với nhiều hoạt động khác để có thể cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả trong một thời gian dài. Vì thế cần phải có chế độ ăn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và tập luyện thể dục đều đặn.

-->HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC THEO THỜI GIAN:
**Ngắn hạn:

 - Sau 1 tuần sử dụng: Ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể sảng khoái.

 - Sau 2 tuần sử dụng: Giảm căng thẳng (stress), giảm đau nhức, hết mệt mỏi, không còn các triệu chứng: ho, đàm, hen, suyễn.

 - Sau 1 tháng sử dụng: Tinh thần minh mẫn, cơ thể linh hoạt. Không mắc bệnh thông thường, giảm các bệnh mãn tính.

**Dài hạn: 

 - Sau 3 tháng sử dụng: Da dẻ hồng hào, cơ thể tráng kiện. Ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, giảm mỡ máu.

 - Sau 1 năm: Kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi, ngăn ngừa đột quỵ, tai biến. Phục hồi sinh lực cho tuổi trung niên. Duy trì sức khỏe ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mãn tính.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Aloha giả, nhái, kém chất lượng, quý khách hàng vui lòng bỏ ra it phút tham khảo them ở trang web nhà sản xuất Aloha Medicinals USA: www.alohamedicinals.com.

HÃY ĐẾN VỚI TRANGHOANG SHOP ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG: -D1 Nối Dài Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Q Bình Thạnh

                                    -  GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

-->Phương châm bán hàng của chúng tôi là: 

-Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của quí khách là sự thành công của chúng tôi.  

 -Nếu quí khách phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng thì TrangHoang Shop sẽ hoàn Trả 200% tổng hóa đơn mà quí khách đã mua.   

ĐỂ BIẾT CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

 Ms NHI 0933.533.792 HOẶC Ms TRANG 0986.44.2214

Email: lthtrang2013@gmail.com

Từ khóa:Dạng viênđông trùng hạ thảo cao cấp, đông trùng hạ thảo alohaalohađông trùng hạ thảo


SỨC KHỎE LÀ VÀNG









 







Bình luận

HẾT HẠN

0933 533 792
Mã số : 7479890
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn