Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng Super Cordyceps Sinensis

1,45 triệu

92 Trần Bình Trọng


 

 GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đông Trùng Hạ Thảo THƯỢNG HẠNG Super CORDYCEPS SINENSIS

 

 Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis dạng viên được nhập khẩu từ Mỹ. Là thuốc bổ cao cấp được làm từ những đông trùng tự nhiên nên có dinh dưỡng rất cao, điều này đã được chứng minh.

TÊN SẢN PHẨM: Super CORDYCEPS SINENSIS

75 capsules - Distributed by C.T.V Best Group, Inc. USA

Made in USA

Công dụng: Đông Trùng Hạ Thảo Thượng Hạng Super Cordyceps Sinensis là một Thần Dược Tây Tạng bồi bổ sức khỏe toàn diện vô cùng quý giá.  Giúp trị đau lưng mỏi gối, cao mỡ máu, tiểu đường, suy gan, rối loạn tình dục, kinh nguyệt không điều,  liệt dương, ho hen do phế hư, mất ngủ, bồn chồn bất an, tim đập nhanh, mất trí nhớ, bổ thận,  và tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn, nâng cao năng lực miễn dịch, chống ung thư và phóng xạ.

THÀNH PHẦN:

Các phân tích hóa học cho thấy: Trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo Super Cordyceps Sinensis có chứa:


  • Nhiều loại acid amin quan trọng, là thành phần đạm thực vật quý hiếm.
  • Các Vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K...
  • Các nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen.  Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.
  • Các hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học đặc biệt: cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA (hydroxy - ethyl - adenosin analogs). Đây là những thành phần đặc biệt quý giá, mang lại những công dụng kỳ diệu cho sức khỏe con người.

TÁC DỤNG SINH HỌC:

Các nghiên cứu y học và dược học đã chứng minh: Đông trùng hạ thảo
Super Cordyceps Sinensis được xem là một loại thảo dược rất quý hiếm, có công hiệu cao, với  6 tác dụng chính: 


  1. Ăn ngon ngủ khỏe
  2. Tiêu tan nhức mỏi
  3. Ngăn ngừa bệnh tật
  4. Tốt thận, bổ phổi
  5. Minh mẫn khỏe mạnh
  6. Kéo dài tuổi thọ

Theo những khám phá mới nhất của y học hiện đại, Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis còn có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các loại bệnh lý thường gặp: 


  1. Xơ vữa động mạch
  2. Căng thẳng (stress)
  3. Thiếu máu
  4. Hiếm muộn.

CÁCH SỬ DỤNG:


  •  Ngày 2 lần, lần 1 viên.

Uống trong hoặc sau các bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên y tế.


  • Sau 1 tuần sử dụng: Ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể sảng khoái.
  • Sau 2 tuần sử dụng: Giảm căng thẳng (stress), giảm đau nhức, hết mệt mỏi, không còn các triệu chứng: ho, đàm, hen, suyễn.
  • Sau 1 tháng sử dụng: Tinh thần minh mẫn, cơ thể linh hoạt. Không mắc bệnh thông thường, giảm các bệnh mãn tính.


  • Sau 3 tháng sử dụng: Da dẻ hồng hào, cơ thể tráng kiện. Ổn định huyết áp, ổn định đường huyết, giảm mỡ máu.
  • Sau 1 năm: Kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi, ngăn ngừa đột quỵ, tai biến. Phục hồi sinh lực cho tuổi trung niên. Duy trì sức khỏe ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mãn tính.

Dùng cho cả nam và nữ:


  • Người cao tuổi, hay mệt mỏi đau nhức.
  • Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • Người ho lâu ngày, ho có đờm, lao phổi.
  • Người suy thận, mắc các bệnh lý về thận
  • Người ốm yếu, sức đề kháng kém, người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng.
  • Phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh,
  • Người bị huyết áp cao, mỡ máu cao.


Đông Trùng Hạ Thảo được xem là một loại thảo dược rất quý hiếm. Trong môi trường tự nhiên, Đông Trùng Hạ Thảo được tìm thấy trên núi Himalaya có độ cao 4.200m quanh năm tuyết phủ. Tại khu vực địa lý này, khí hậu cực kỳ khắc nghiệt: độ oxygen rất thấp, áp suất thấp, nhiệt độ rất thấp... 

Vì loại thảo dược quý hiếm này sinh trưởng ở vùng núi non hiểm trở, có khí hậu khắc nghiệt nên việc tìm được
Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis hoang dã là rất khó, đôi khi phải đánh đổi bằng sinh mạng con người. Do rất khó tìm, nên hầu hết các loại Đông Trùng Hạ Thảo hiện nay chỉ là phân loại gần giống, chứ không phải là Đông Trùng Hạ Thảo thật sự.

Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis  nguyên chất USA:

Đối với hệ thống miễn dịch:

Những nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Cụ thể là có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào tiêu diệt tự nhiên (NK cell), điều tiết phản ứng đáp của tế bào lympho B, tăng cường một cách có chọn lọc hoạt tính của tế bào T ức chế, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Nhờ đó, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn quá trình phát triển, lây lan của các loại vi khuẩn, virus. Giúp làm giảm hoặc triệt tiêu dần các mầm bệnh, ngăn ngừa hoặc phòng chống di căn trong ung thư. 

Đối với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh:

Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis chứa hàm lượng cao mannitol, là chất có khả năng làm giãn nở cơ tim và mạch máu trong não,  giúp tăng tuần hoàn máu não và tim mạch, thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Đồng thời, Đông trùng hạ thảo  còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch. Nhờ đó, giúp làm giảm và ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch như: huyết áp cao, xơ vữa động mạch, đột  quỵ tim, tai biến mạch máu não, co giật. Giúp trấn tĩnh, giảm stress, an thần, ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, minh mẫn.

Đối với hệ thống nội tiết, sinh dục
:
Với nam giới,
Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis giúp tăng tổng hợp các hormon sinh dục nam, tăng số lượng tinh trùng, tăng trọng lượng tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ, giúp bình thường hóa các chức năng sinh lý bị suy yếu. Với phụ nữ, Đông trùng hạ thảo giúp điều hòa nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng phát sinh trong các chu kỳ thay đổi sinh học của cơ thể: kinh nguyệt, sinh nở, rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Nhờ đó, ở nam giới: giúp tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao khả năng có con. Ở nữ giới: giúp điều tiết cân bằng sinh lý, tinh thần và thể trạng cơ thể trong các giai đoạn thay đổi sinh học quan trọng. Ngoài ra, còn giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp trong các trường hợp hiếm muộn).

Đối với hệ trao đổi chất cơ thể: 

Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, điều tiết hệ trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào, phân hủy và trung hòa chất thải, độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hóa, giúp cơ thể cải thiện sức khỏe trong các trường hợp suy nhược, biếng ăn. Nhờ đó, giúp ngăn chặn tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Giúp cơ thể tráng kiện, ăn ngon, ngủ ngon. Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu.

Đối với  chức năng thận: 

Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis  có tác dụng rõ rệt và nhanh chóng trong việc phục hồi các dấu hiệu suy thận, viêm thận mãn tính, giúp cải thiện các chức năng quan trọng của thận,  làm giảm các triệu chứng suy thận như: mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi, các khớp, tiểu đêm.

Đối với chức năng phổi: 

Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis mang đến công dụng nhanh, mạnh cho các vấn đề liên quan đến bệnh lý đường hô hấp như ho, đàm, suyễn, viêm phế quản, hen phế quản, lao phổi..., giúp làm sạch phổi, giảm hẳn các triệu chứng khò khè, khó thở, hen suyễn.

CÔNG DỤNG:


Đông trùng hạ thảo Super Cordyceps Sinensis Giúp nâng đỡ bồi bổ cơ thể. Bổ phổi, bổ thận. Được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy thận, suy yếu sinh lý, lưng đau nhức mỏi. Chống suy nhược cơ thể, tăng cường miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Hỏi ý kiến nhân viên y tế trong trường hợp có thai, cho con bú.

BẢO QUẢN:  Ở nhiệt độ dưới 30ºC, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

(Ngày sản xuất và Hạn sử dụng: xem MFG và EXP trên bao bì sản phẩm)

Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ

SẢN PHẨM 

Đông Trùng Hạ Thảo THƯỢNG HẠNG Super CORDYCEPS SINENSIS

ĐƯỢC CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM


Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 7361531
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn